คิงส์ตันรายงานผลประกอบการปี 2005 รายได้เพิ่มขึ้นกว่า 22 เปอร์เซ็นต์ทะลุ 3 พันล้านเหรียญ

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ได้แถลงผลประกอบการรายได้รวมในปี 2005 ทั้งในส่วนการผลิต การประกอบ และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซึ่งคิงส์ตันสามารถทำรายได้ถึง 3 พันล้านเหรียญสหรัฐ คิดเป็นอัตราเติบโตขึ้นกว่า 22 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี2004 ซึ่งเป็นรายได้ที่สูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมาตั้งแต่ปี 1987

มร. จอห์น ตู ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ได้เปิดเผยถึงรายงานผลประกอบการของบริษัทฯ ประจำปี 2005 ว่าเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นและพยายามในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบคลุม รวมถึงการพัฒนาศักยภาพด้านการบริการ การทำงานที่ใกล้ชิดกับคู่ค้า พนักงาน และลูกค้าทั่วโลกของเรา

“ในระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา คิงส์ตันจะให้ความสำคัญในการผลักดันตลาดผลิตภัณฑ์ประเภทแฟลช, Value RAM และธุรกิจ PC OEM มากขึ้น และได้รับการตอบรับจากตลาดอย่างดี นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เมโมรี่รุ่น Hyper X ของคิงส์ตัน ยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดผู้ใช้พีซีระดับไฮเอ็นด์ รวมถึงนักนิยมเล่นเกมส์ทั่วโลก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คิงส์ตันสามารถทำยอดขายได้สูงเป็นประวัติการณ์ในครั้งนี้”

คิงส์ตันสามารถทำรายได้ 1 พันล้านแรกได้ในปี 1995 และในปี 2004 บริษัททำยอดขายได้เกิน 2 พันล้าน และการที่เราสามารถทำยอดรายได้เกิน 3 พันล้านในปี 2006 ย่อมเป็นข้อพิสูจน์ว่าแนวทางการบริหารงานของเราดำเนินมาอย่างถูกต้อง ทั้งในด้านการพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องในธุรกิจหลัก และให้ความสำคัญในการพัฒนาเซกเม้นท์ตลาดเมโมรีสำหรับการขยายการผลิตในระดับโลก

เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก คิงส์ตันมีโรงงานผลิตในหลายประเทศ คือ ในเมืองฟาวเทน วัลเลย์ สหรัฐอเมริกา, ไต้หวัน, จีน และมาเลเซีย คิงส์ได้ดูแลเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย, OEM และลูกค้ากว่า 3,000 ราย ในประเทศต่าง ๆ มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia