เธิร์ดเวฟ เอ็ดดูเคชั่น จัดอบรมหลักสูตร Fast MBA ครั้งที่ 6

บริษัท เธิร์ดเวฟ เอ็ดดูเคชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านการบริหารการศึกษา การจัดฝึกอบรมและสัมมนา และธุรการต่างๆ อันเกี่ยวเนื่องกับการศึกษา ร่วมกับหน่วยงานทั้งในภาครัฐและเอกชนโดยวางวิสัยทัศน์ในการที่จะเป็นผู้นำการบริการความรู้ให้กับประชาชน และองค์กรต่างๆ ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นในการยกระดับความรู้ ส่งเสริมคุณภาพและมาตรฐานให้ความรู้ความสามารถของบุคคลากร และต้องการกระจายโอกาสในการเข้าถึงแหล่งความรู้ให้กับประชาชนที่อาศัยอยู่ในภูมิภาคอื่นๆ ทั่วประเทศ

ขณะนี้บริษัทฯ ได้เตรียมการเปิดอบรมหลักสูตร Fast MBA รุ่นที่ 6 ซึ่งเป็นหลักสูตรฝึกอบรมที่ได้รับความสนใจมากที่สุด โดยจะเปิดอบรมในวันที่ 18 มีนาคม 2549 ถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2549 ณ อาคารวิทยบริการ ชั้น 4 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน การจัดอบรมในครั้งนี้บริษัทฯ ได้ปรับปรุงเนื้อหาให้เข้มข้นขึ้น นอกจากได้รับความรู้ภาคทฤษฏีแล้วยังได้รับความรู้จากประสบการณ์จริงของวิทยากรชั้นนำของเมืองไทย (รายละเอียดตามเอกสารแนบ) และค่าใช้จ่ายในการเข้ารับการอบรมสามารถนำไปหักลดหย่อนค่าได้ 200% (ตามพรบ.การส่งเสริมและพัฒนาฝีมือแรงงาน พ.ศ. 2545)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายฝึกอบรม บริษัท เธิร์ดเวฟ เอ็ดดูเคชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-937-3535 ต่อ 106 , 02-881-0282 กด 1-2 ติดต่อ คุณวรพจน์ นิลจู หรือคุณสุจินดา ทิพย์จันทร์