“โค้ก” เผยเด็กแห่สมัคร“นำธงฟุตบอลโลก” ขยายวันสมัครถึง 12 มี.ค. พร้อมเปิดรับสมัครที่ “วันชาติคอบอลโลกTM”

27 กุมภาพันธ์ 2549 – “โค้ก” ตอบรับกระแสเรียกร้องของเยาวชนที่มีเข้ามาถึงโครงการ “โค้ก…นำธงบอลโลก” ตัดสินใจประกาศขยายวันรับสมัครเยาวชนไทยอายุระหว่าง 12 – 15 ปี ไปเดินนำธงหน้าแถวนักกีฬาในสนามฟุตบอลโลกปี 2006 ณ ประเทศเยอรมนี จนถึงวันที่ 12 มีนาคมศกนี้ !

พร้อมกันนี้ โค้ก ยังเตรียมอำนวยความสะดวกให้กับเยาวชนทุกคน ด้วยการตั้งบู้ธพิเศษเพื่อให้เยาวชนนำผู้ปกครองมาร่วมสมัครได้ทันทีที่งาน “วันชาติคอบอลโลก” ในวันที่ 12 มีนาคม 2549 นี้ ซึ่งจัดที่ชั้น 5 ของ ศูนย์การค้าสยามพารากอนอีกด้วย นอกเหนือจากขอรับใบสมัครที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.mcthai.co.th, www.thaitv3.com และ www.siamsport.co.th

ทั้งนี้ โครงการ “โค้ก… นำธงฟุตบอลโลก” จัดขึ้นพร้อมกันใน 28 ประเทศทั่วโลกเพื่อนำเยาวชนกว่า 200 คนจากประเทศต่าง ๆ เดินทางสู่สนามฟุตบอลโลกปี 2006 ณ ประเทศเยอรมนี โดยเยาวชนทั้งหมดที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับแพ็คเกจการเดินทางเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม 5 วัน 4 คืน คนละ 1 แพ็คเกจ ประกาศนียบัตรจากฟีฟ่า (FIFA) ในการเข้าร่วมโครงการ เครื่องแบบผู้เชิญธงอย่างเป็นทางการของฟีฟ่า (FIFA) บัตรเข้าชมการแข่งขันนัดหยุดโลก 1 นัด และตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ – เยอรมนี