Ariba และ IIMM ประกาศมอบรางวัล Sourcing Excellence Awards จำนวน 3 ประเภทให้กับบุคคลและบริษัทต่างๆ

นิวเดลี, อินเดีย—(บิสิเนสไวร์)—22 ก.พ. 2549 – บริษัท Ariba(R), Inc. (Nasdaq:ARBA) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการจัดการค่าใช้จ่าย และสถาบันการจัดการวัสดุของอินเดีย (Indian Institute of Material Management – IIMM) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับรายชื่อบริษัทและบุคคลที่ได้รับรางวัล IIMM-Ariba Sourcing Excellence Awards โดยรางวัลดังกล่าวซึ่งมีขึ้นเพื่อรับรองต่อความเป็นผู้นำด้าน sourcing และ supply chain และต่อการมีส่วนช่วยเหลืออย่างมากในการปฏิบัติในด้านนี้นั้น แบ่งออกเป็น 3 ประเภท โดยนาย Ganesan Subramani ผู้จัดการทั่วไปของ Ranbaxy Laboratories ได้รับรางวัล Chief Procurement Officer (CPO) of the Year บริษัท Tata Steel ได้รับรางวัล Corporate Sourcing Excellence Award และบริษัท Hindustan Motors ได้รับรางวัลแรกสำหรับรางวัล Young Material Manager Award ตามมาด้วยบริษัท Wheels India และบริษัท MICO ซึ่งได้รับรางวัลที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

“บุคคลและบริษัทที่ได้รับรางวัล IIMM-Ariba Sourcing Excellence Awards นั้น ให้ความสำคัญกับการจัดการทั้งหมดเกี่ยวกับการใช้จ่าย” นาย T Sivakumar ผู้อำนวยการของ Ariba กล่าว “การประยุกต์ใช้หลักปฏิบัติที่ดีที่สุดของพวกเขาในการจัดการด้าน sourcing/supply chain และการใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนั้น เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่บริษัททั่วโลกควรจะดำเนินการตาม”

ในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชันการจัดการด้านค่าใช้จ่ายนั้น Ariba ช่วยให้บริษัทต่างๆสามารถบรรลุเป้าหมายผลประกอบการด้วยการนำเสนอเทคโนโลยี ความเชี่ยวชาญด้านสินค้าโภคภัณฑ์และบริการ sourcing ที่จำเป็นต่อการจัดการการใช้จ่าย ลดต้นทุน รักษาขีดความสามารถ ดำเนินกระบวนการด้านสัญญาและธุรกรรมได้เร็วขึ้น และปรับปรุงประสิทธิภาพ

“การจัดการด้านการใช้จ่ายเป็นวินัยที่สำคัญซึ่งบริษัทต่างๆต้องนำมาใช้เพื่อเพิ่มและรักษาความได้เปรียบในเศรษฐกิจโลก” นาย S. K. Sharma ประธานของ IIMM กล่าว “ขณะที่การปฏิบัติในด้านดังกล่าวยังคงมีการพัฒนา จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรับรองและให้รางวัลยอดเยี่ยมเพื่อผลักดันการปฏิบัติที่ดีที่สุดซึ่งจะกระตุ้นให้มีการนำมาใช้อย่างกว้างขวาง บริษัทต่างๆที่เรามอบรางวัลให้ในวันนี้นั้นนับเป็นบริษัทแถวหน้าของการจัดการด้านค่าใช้จ่าย และจะยังคงนำหน้าต่อๆไป”

เกี่ยวกับ IIMM

สถาบันจัดการด้านวัสดุของอินเดีย (Indian Institute of Materials Management – IIMM) ซึ่งมีสำนักงานอยู่ที่เมืองมุมไบนั้น เป็นองค์กรชั้นนำระดับประเทศที่เป็นตัวแทนของผู้เชี่ยวชาญด้านวิชาชีพต่างๆทั้งในด้านการจัดการวัสดุ, การรับผิดชอบต่อการวางแผน, sourcing และการจัดการด้าน Logistics และ Supply Chain

เกี่ยวกับ Ariba, Inc.

บริษัท Ariba, Inc. เป็นผู้ให้บริการชั้นนำเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านการจัดการค่าใช้จ่าย เพื่อที่จะช่วยบริษัทต่าง ๆ ในการรับรู้ผลประกอบการอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง บริษัทที่ประสบความสำเร็จทั่วโลกในทุกภาคอุตสาหกรรม ได้เลือกใช้ซอฟท์แวร์และบริการด้านการจัดการค่าใช้จ่ายของ Aribaโดยสามารถติดต่อกับบริษัท Aribaในสหรัฐอเมริกาได้ที่ 1-650-390-1000 หรือที่ www.ariba.com

ลิขสิทธิ์ (C) 1996 – 2006 Ariba, Ariba และสัญลักษณ์ของ Ariba เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Ariba, Inc. Ariba Spend Management, Ariba Spend Management. Find it. Get it. Keep it., Ariba. ส่วน This is Spend Management, Ariba Solutions Delivery, Ariba Analysis, Ariba Buyer, Ariba Category Management, Ariba Category Procurement, Ariba Contract Compliance, Ariba Contracts, Ariba Contract Management, Ariba Contract Workbench, Ariba Data Enrichment, Ariba eForms, Ariba Sourcing, Ariba Invoice, Ariba Travel & Expense, Ariba Workforce, Ariba Supplier Network, Ariba Supplier Performance Management, Ariba PunchOut, Ariba QuickSource, PO-Flip, Ariba Settlement และ Ariba Spend Management Knowledge Base เป็นเครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการให้บริการของ Ariba, Inc กรรมสิทธิ์และข้อมูลลับของ Ariba สงวนสิทธิ์ทุกประการ สิทธิบัตรต่างๆ กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ เครื่องหมายการค้าอื่นทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

การคุ้มครองการให้ข้อมูลของ Ariba

แถลงการณ์คุ้มครองการให้ข้อมูลภายใต้กฎหมายปฏิรูปหลักทรัพย์เอกชน 1995: ข้อมูลและการประกาศต่างๆ ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เกี่ยวข้องกับการคาดการณ์ ความเชื่อ ความหวัง แผนการ ความตั้งใจ หรือกลยุทธ์ของ Ariba ที่เกี่ยวกับอนาคต และเป็นแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้อิงกับข้อมูลเกี่ยวกับ Ariba ณ วันที่ที่ระบุในข่าวประชาสัมพันธ์ และเราไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว แถลงการณ์เหล่านี้ไม่ได้รับประกันเกี่ยวกับการดำเนินงานในอนาคต และผลประกอบการที่แท้จริงอาจจะแตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ในปัจจุบันของเรา โดยปัจจัยต่างๆ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุหรือส่งผลให้ผลการดำเนินงานและผลประกอบการทางการเงินของ Ariba แตกต่างอย่างมากจากการคาดการณ์ในปัจจุบันนั้นได้แก่ ความล่าช้าในการพัฒนาหรือส่งมอบเวอร์ชั่นใหม่ๆ ของผลิตภัณฑ์และบริการของ Ariba, การไม่ได้รับการยอมรับจากตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีอยู่หรือในอนาคตของ Ariba, การที่ไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆตามระยะเวลาที่เหมาะสม, การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และการบริการใหม่ๆ ของคู่แข่งรายสำคัญ ๆ, ความสามารถในการดึงดูดและรักษาพนักงานที่มีความสามารถ, ปัญหาในการปรับตัวของบริษัทที่ถูกซื้อกิจการ, วงจรการขายระยะยาวและไม่สามารถคาดการณ์ได้และการชะลอคำสั่งซื้อที่คาดไว้, ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง, การที่ไม่สามารถควบคุมต้นทุน, การเปลี่ยนแปลงนโยบายเกี่ยวกับการกำหนดราคาหรือการชดเชยของบริษัท, ความผันผวนอย่างรุนแรงของราคาหุ้นของเรา, ผลลัพธ์และค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการกำกับดูแลที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการหรืออาจจะมีขึ้นในอนาคต หรือการดำเนินการทางกฎหมาย, ผลกระทบของการซื้อกิจการของเรา ซึ่งรวมถึงภาวะชะงักงันหรือการสูญเสียความสัมพันธ์กับลูกค้า, หุ้นส่วนทางธุรกิจ, ผู้จัดจำหน่ายหรือพนักงาน, และระดับต้นทุนและค่าใช้จ่ายของ Ariba ซึ่งเป็นผลจากการทำธุรกรรมดังกล่าว ปัจจัยและความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัท ซึ่งรวมถึงปัจจัยและความเสี่ยงที่ได้มีการระบุไว้ข้างต้นนั้น ได้มีการระบุไว้ในเอกสาร Form 10-K ของ Aribaที่ยื่นเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.2548 และใน Form 10-Q ที่ยื่นเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2549

ติดต่อ: Ariba, Inc.
Sonal Bansal, +91.124.513.5417
sbansal@ariba.com
หรือ
Text 100
Songita B Verma, 011-55600144-154
songitav@text100.co.i