คัลลาเวย์ กอล์ฟ แต่งตั้ง บิล นีส์ ดำรงตำแหน่ง รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด

คาร์ลสแบด, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)— คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี (NYSE:ELY) ประกาศการแต่งตั้ง บิล นีส์ (Bill Knees) เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดคนใหม่ โดยนายนีส์ ซึ่งล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาแบรนด์ของบริษัทยูนิลีเวอร์ ในเมืองกรีนิช รัฐคอนเนคติกัต จะดูแลด้านการตลาดและการพัฒนาแบรนด์ให้แก่คัลลาเวย์ กอล์ฟ, โอดิสซีย์, เบน โฮแกน และท็อป ไฟลท์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์เหล่านี้ ซึ่งได้แก่ ไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ ลิขสิทธิ์ และอุปกรณ์เสริม โดยจะรายงานตรงต่อซีอีโอและประธาน จอร์จ เฟลโลว์ส (George Fellows)

นีส์จะนำประสบการณ์ด้านผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคที่สั่งสมยาวนานมาสู่คัลลาเวย์ กอล์ฟ ซึ่งรวมถึงช่วงเวลาที่เขาได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่โค และ ยูนิลีเวอร์ ที่ซึ่งเขาประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำแบรนด์ต่างๆ ได้แก่ ไดเอ็ท เป๊ปซี่, รากู, สนักเกิล และ โดฟ

“บิลจะมาเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมบริหารของเรา” นายเฟลโลว์สกล่าว “นอกเหนือจากแบรนด์กอล์ฟที่โดดเด่นของเราทั้ง 4 แบรนด์ซึ่งครอบคลุมทุกภาคส่วนของตลาดกอล์ฟนั้น ประสบการณ์ด้านการสร้างแบรนด์และการตลาดที่กว้างขวางของบิลจะเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่าอย่างแท้จริงต่อองค์กรของเรา เพื่อการสร้างแบรนด์ทั้งหมดของคัลลาเวย์ กอล์ฟ ต่อไป”

นีส์ เป็นชาวแคลิฟอร์เนีย เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเบิร์กลีย์ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาบริหารธุรกิจจากมหาวิทยาลัยยูซีแอลเอ

“ผมรู้สึกซาบซึ้งใจสำหรับโอกาสที่ได้ร่วมงานกับคัลลาเวย์ กอล์ฟในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัท” นีส์กล่าว “แบรนด์คัลลาเวย์ กอล์ฟ เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เยี่ยมที่สุดในของโลก ซึ่งไม่เพียงแต่ในวงการกอล์ฟเท่านั้น แต่ยังเป็นแบรนด์ที่เยี่ยมที่สุดในบรรดาแบรนด์สินค้าเพื่อผู้บริโภคทั้งหมด และผมตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบริษัทให้สืบสานมรดกแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต่อไป”

ด้วยพันธะสัญญาที่มั่นคงต่อการคิดค้นพัฒนาสินค้าใหม่ๆ คัลลาเวย์ กอล์ฟสร้างสรรค์สินค้าและบริการที่มีเป้าหมายเพื่อทำให้นักกอล์ฟทุกคนกลายเป็นนักกอล์ฟที่ดีขึ้น บริษัทคัลลาเวย์ กอล์ฟ ผลิตและจำหน่ายชุดไม้กอล์ฟและลูกกอล์ฟ รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับกอล์ฟ ภายใต้แบรนด์ คัลลาเวย์ กอล์ฟ, ท็อป-ไฟลท์, โอดิสซีย์ และเบน โฮแกน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท คัลลาเวย์ กอล์ฟ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.callawaygolf.com

ติดต่อ: คัลลาเวย์ กอล์ฟ คอมพานี
แลร์รี่ ดอร์แมน, 760-931-1771