งาน GRAND OPENING บริษัท “HAPPY ENTERTAINMENT”

รวมพลคนชอบเที่ยวครั้งแรกของเมืองไทย โดย…เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา, เจน ชมพูนุช ปิยะภาณี , เอ ชาญชัย วราวิทยาและ DJ.ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา จับมือร่วม กับ คุณเกษม เช็คซ์ จัดแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท “HAPPY ENTERTAINMENT”

พร้อมกับการเปิดตัวรายการใหม่ HAPPY THAILAND รายการไลฟ์สไตล์วาไรตี้ท่องเที่ยวสุดขอบทั่วประเทศไทย กับรูปแบบใหม่บนแผ่น VCD สำหรับแจกฟรี!! (ไม่มีขาย) รายแรก และรายเดียวของประเทศไทย โดยมี ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ เป็นผู้แต่งเพลงให้กับรายการ Happy Thailand และมีคุณ ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร มาร่วมแสดงความยินดี และขับกล่อมบทเพลงให้แขกในงานได้ดื่มดำกับเสียงอันไพเราะในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ณ สวนเบญจกิตติ์ ข้างศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติย์ เมื่อวันก่อน

เกี่ยวกับ รายการHappy Thailand
“Happy Thailand” รายการไลฟ์สไตล์วาไรตี้แนวใหม่ ที่ถ่ายทอดทุกๆ เรื่องราว และมองเมืองไทยในมุมมองที่แตกต่างออกไปจากที่คุณเคยชม และสัมผัส ในรูปแบบของสื่อ Free VCD ที่ดึงเอาจุดแข็งของความเป็น “รายการโทรทัศน์” และ “หนังสือแมกกาซีน” มาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวเป็น The New Guide Book on VCD ที่คุณ “ไม่ต้องเสียเงินซื้อ” และ “ไม่ควรพลาดชม” ทั้งยังสามารถดูได้โดยไม่จำกัดเวลา, สถานที่อีกด้วย

Concept
รายการHappy Thailand “ไลฟ์สไตล์วาไรตี้ท่องเที่ยวไทย” รูปแบบใหม่บนแผ่น VCD ที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการกิน, อยู่ และการท่องเที่ยวอย่างมีอิสระ-สร้างสรรค์ไร้ขอบเขต โดยถ่ายทอดภาพและบรรยากาศออกมาได้อย่างสวยงามน่าประทับใจในทุกๆ รายละเอียด เสมือนผู้ชมได้ไปสัมผัสด้วยตัวเอง พร้อมด้วย Subtitle ภาษาอังกฤษบรรยายทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในรายการฯ เนื้อหารายการแบ่งเป็น 4 ช่วง (ความยาว 35 นาที)

มีพิธีกร ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ มาดมั่น และรู้จักใช้ชีวิตอย่าง “คุ้มค่า” เป็นตัวแทนของคนยุคใหม่ที่มี Lifestyle โดดเด่น รักการท่องเที่ยว ชอบผจญภัย

เอ – ชาญชัย วราวิทยา พิธีกรช่วง Happy Thailand

เจน – ชมพูนุช ปิยะภาณี พิธีกรช่วง Happy Thailand

DJ.ช้างน้อย – ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา พิธีกรช่วง Happy Bangkok, Happy Thailand

เบเบ้ – ธันย์ชนก ฤทธินาคา พิธีกรช่วง Happy Bangkok

เนื้อหารายการ Happy Thailand

ช่วง Happy Bangkok
พาคุณไปท่องเที่ยว และสัมผัสกับ กรุงเทพฯ เมืองหลวงของประเทศไทย ที่อบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์ และสีสันในทุกตรอกซอกซอย จนได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวอันดับ 2 ของโลก พร้อมกับแนะนำกิจกรรมงานประเพณีต่างๆ ที่กำลังจะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ และที่สำคัญพาคุณไปพบ-ชิมกับอาหารสุดยอดแห่งความอร่อยทั่วกรุงเทพฯ

ช่วง Happy Thailand
จะพาคุณท่องเที่ยวทั่วไทยในสไตล์คนยุคใหม่ ค้นหาไปในทุกๆ ที่ ที่อยากรู้ อยากเห็น และอยากสัมผัส อัดแน่นไปด้วยเนื้อหา, ข้อมูลแหล่งที่พัก-ที่กิน และสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนั้นๆ ซึ่งผู้ชมจะได้รับทั้งสาระ-ความบันเทิงได้อย่างเต็มอรรถรส ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางไปจนถึงจุดหมายปลายทางโดยในช่วงนี้จะเป็นเนื้อหาออกเป็น 4 หัวข้อ อาทิ Happy Explorer, Happy Adventure, Happy Home, Happy Lifestyle

Location Attack
– ติดตาม รายการ “Happy Thailand” ในรูปแบบของ Free VCD จำนวน 30,000 แผ่น ทุกวันศุกร์ที่ 2 และ 4 ของเดือนได้ตามอาคารสำนักงานชั้นนำ โรงแรมชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าและโรงภาพยนตร์ชั้นนำ ร้านกาแฟ และร้านอาหารชั้นนำทั่วไป
– มหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ
– จุดประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กองการท่องเที่ยว (Information Center) 23 จุดทั่วกรุงเทพฯ
– นอกจากนี้ ก็จะถูกส่งไปยัง ผู้สนับสนุนรายการ, หน่วยงานต่างๆ ของภาครัฐ, สมาชิกรายการและสื่อต่างๆ เพื่อการประชาสัมพัธ์

Promotion Campaign
Promotion Campaign จะเริ่มตั้งแต่ต้นSeason โดยจะจัดให้มีการร่วมสนุกด้วยการนำ Serial Code ที่จะมีแจกให้ในทุกแผ่นเพื่อนำมา Register ที่หน้าเว็บฯ ในส่วนของสมาชิก และจะต้องตอบคำถามในตอนท้ายรายการทุกคำถามได้อย่างถูกต้อง

ใน 1 Season (4 เดือน) จะมีแผ่นออกวาง 8 แผ่น ซึ่งในแผ่นที่ 8 นี้เอง จะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทริบท่องเที่ยว และถ่ายทำรายการร่วมกับ 4 พิธีกร

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณพาร์ 09-115 3411, 06-329 0890