โค้ก ส่งฟุตบอลแนวเอ็กซ์ตรีมกระตุ้นต่อมกรี๊ดคอบอล ต้อนรับซัมเมอร์

โค้ก เพิ่มกระแสร้อนแรงให้ตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมช่วงหน้าร้อน ประกาศเปิดตัวมหกรรมฟุตบอลเอ็กซ์ตรีมครั้งแรกในเมืองไทยด้วย “นวัตกรรมเกมฟุตบอล” สุดแหวกแนวใน “วันชาติคอบอลโลก 12 มี.ค.นี้” ประกบโปรโมชั่นหน้าร้อน “โค้ก…เชียร์สุดชีวิต” คาดกระแทกยอดจำหน่ายพุ่งพรวดรับเทศกาลฟุตบอลโลก พร้อมตอกย้ำแนวคิด “คอโค้ก คอบอล คอเดียวกัน”

นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อกระตุ้นตลาดหน้าร้อนรับกระแสความร้อนแรงของฟุตบอลโลกแบบสุด ๆ โค้กในฐานะผู้นำนวัตกรรมการตลาด ที่นำสิ่งแปลกใหม่ท้าทายมาให้ผู้บริโภคอยู่เสมอ เปิดศักราชฟุตบอลโลกด้วยการนำเข้าเกมฟุตบอลแนวเอ็กซ์ตรีมจากประเทศชั้นนำ ให้คอบอลได้สัมผัสในงาน
“วันชาติคอบอลโลก” ที่ 12 มี.ค.นี้ นับเป็นงานมหกรรมฟุตบอลเอ็กซ์ตรีมครั้งแรกในเมืองไทย บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร ซึ่งอัดแน่นด้วยกิจกรรมแปลกใหม่ ที่เรามั่นใจว่าโดนใจคนทุกเพศทุกวัย

“โค้ก มั่นใจว่าการนำเกมฟุตบอลแนวเอ็กซ์ตรีม เข้ามาสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคชาวไทย ประกบด้วยโปรโมชั่นหน้าร้อน “Fan For Life – โค้ก…เชียร์สุดชีวิต” ที่มีรางวัลใหญ่คือ บัตรเข้าชมฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายต่อเนื่อง 5 สมัย ในช่วงเทศกาลบอลโลกจะส่งผลให้ตลาดช่วงหน้าร้อนของโค้กเติบโตขึ้นอีกมหาศาลอย่างแน่นอน”

“เกมฟุตบอลเอ็กซ์ตรีมระดับสุดยอดที่โค้กนำเข้ามาจาก เยอรมนี อเมริกา และญี่ปุ่น รวบรวมมาให้พิสูจน์ฝีมือและความกล้า เช่น บันจี้ ฟุตบอล การเล่นฟุตบอลแนวดิ่งที่สูงที่สุด รวมกีฬาบันจี้ เข้ากับฟุตบอล โดยผู้เล่นต้องดีดตัวเพื่อโหม่งลูกบอลกลางอากาศ หรือ เกม โค้ก โกฟอร์ โทรฟี่ ที่ผู้เล่นต้องแข่งกันปีนลูกฟุตบอลยักษ์สูงขนาดตึก 3 ชั้นเพื่อไขว่คว้าถ้วยโทรฟี่มาครอบครอง โดยหนึ่งในเกมฟุตบอลแนวใหม่ที่นำมาเปิดตัวคือ “Coke goes goals” ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกให้คอบอลชาวไทยได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ วัดพลังเตะและความแม่นยำกับเกมส์ฟุตบอลขนาดยักษ์ที่กว้าง 10 เมตร สูง 5 เมตร”

มหกรรมฟุตบอลเอ็กซ์ตรีมครั้งแรกในเมืองไทยในงาน“วันชาติคอบอลโลก” วันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. ที่พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ยังประกอบไปด้วยเกมที่นำเข้ามาจากต่างประเทศให้คนไทยได้สัมผัสกับอย่างเต็มอิ่มมากมาย เช่น โค้ก พาวเวอร์ คิกส์ วัดพลังการเตะอัดและความแม่นยำในการยิงประตูผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่สุดทันสมัย เกมส์โต๊ะบอลมนุษย์ ที่พลิกรูปแบบการเล่นโต๊ะโกล์แบบเดิมๆ สู่รูปแบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นลงไปเล่นจริงและต้องอาศัยทีมเวิร์คชั้นเยี่ยมในการเคลื่อนที่ในระนาบเดียวไปพร้อมๆ กันในโต๊ะบอลขนาดยักษ์, “Inflatable Football Field” ที่ให้ผู้เล่นได้ประลองฝีเท้าในสนามอัดลมท้าทายความสามารถของผู้แข่งขัน, หรือ เกม โค้ก เบาวซิ่ง บอล เป็นเกมบอลแนวใหม่ที่จะทำให้ลืมการเล่นบอลแบบปกติไปเลย , เกม Goalistic เป็นเกมเตะบอลแนวเกม o/x ไปบนบลูสกรีน

“ที่พิเศษสุดๆ สำหรับคอบอลตัวจริง จะได้มีโอกาสดวลจุดโทษ กับนายประตูทีมชาติ ด้วยการเตะลูกในจุดโทษระยะมาตรฐานของสนามจริง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเชียร์บอลพลาดไม่ได้กับ เกมเชียร์ขาดใจ และเกมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเกมทั้งหมดนี้เปิดให้คอบอลชาวไทยเข้าร่วมเล่นฟรีตลอดทั้งวัน” นางชื่นหทัย กล่าวในท้ายที่สุด