ชีวาส รีกัส จัดปาร์ตี้ ‘CHIVAS Tokyo Vibe @ Playground’

ชีวาส รีกัล สานต่อแคมเปญ “ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อินเดอะซิตี้” เดินหน้านำประสบการณ์วัฒนธรรมสุดฮิปจากโตเกียวมาสร้างสีสันให้หนุ่มสาวเทรนดี้ ชาวกรุงเทพฯ ได้สนุกกันภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Tokyo Vibe’ เริ่มปาร์ตี้แรกด้วย ‘CHIVAS Tokyo Vibe @ Playground’ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ณ เพลย์กราวน์ ทองหล่อ โดยในงานดังกล่าวมีผู้ร่วมงานคับคั่งกว่า 1,000 คน

งานนี้นอกจากชีวาสจะทุ่มทุนเนรมิตพื้นที่ทั้งด้านนอกและภายในของเพลย์กราวน์ให้กลายเป็นฮาราจูกุ สถานที่ฮิปสุดๆ ของโตเกียว แล้วยังสั่งศิลปินชื่อดังตรงจากแดนโตเกียวมา สร้างความบันเทิงให้ชาวเทรนดี้ในกรุงเทพฯ ถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น DJ Komatsu เจ้าของค่ายเพลง Planet Groove ที่สร้างกระแสความมันส์ให้แก่คลับทั่วญี่ปุ่นมาแล้วด้วยจังหวะดนตรี สไตส์เฮ้าส์ ตามด้วย DJ No Milk ดีเจฝีมือระดับแถวหน้าของญี่ปุ่น ผู้เป็นเจ้าของค่ายเพลง Rhapsody Record ที่ผลงานในสไตล์ผสมผสานของแนวโซล ฟังก์ แจ๊ส และเทคโน ของเค้าโด่งดังไปไกลถึงนิวยอร์ค ยังไม่หมดยังมี Shukou Tsuchiya หนึ่งในศิลปินกลุ่ม “Kusindo” อันโด่งดังจากโตเกียวมาร่วมโชว์ลีลาและฝีมือการแสดงสดศิลปะการคัดลายมือที่งดงามแบบญี่ปุ่นร่วมสมัย ให้แขกที่มาร่วมงานได้ชมเป็นขวัญตา ไปพร้อมกับชิมอาหารญี่ปุน และซูชิหลากชนิดที่ไม่เหมือนใคร จากฝีมือ Hiroyuki Ando เชฟญี่ปุ่นชื่อดังระดับอินเตอร์ที่เคยร่วมงานกับภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นชั้นแนวหน้าที่นิวยอร์ก ซิดนี่ย์ โตเกียว และกรุงเทพฯ มาแล้ว พร้อมกับจิบค็อกเทลสองสูตรพิเศษในสไตล์ญี่ปุ่น ‘CHIVAS Samurai’ และ ‘CHIVASake’ ที่ชีวาสสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้แขกทุกคนได้สัมผัสความสนุกในสไตล์ “ดิส อิส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้” ภายใต้คอนเซ็ปต์Tokyo Vibe ผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้าแบบเต็มอิ่มครบทุกอรรถรส

เรียกว่างานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดฮิป ‘CHIVAS Tokyo Vibe @ Playground’ ในครั้งนี้ ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทั้งสนุก และน่าประทับใจอย่างยอดเยี่ยม ให้กับบรรดาหนุ่มสาวชาวเทรนดี้ ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม แบบไม่มีผิดหวังเลยทีเดียว ซึ่งชีวาส รีกัล พร้อมที่จะนำสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงที่เทรนดี้ และโดดเด่นจากเมืองชั้นนำ ทั่วโลก มาสร้างสีสัน และความสนุกให้กับชาวกรุงเทพฯ ผ่านกิจกรรมมากมาย ภายใต้แคมเปญ ‘This is the CHIVAS Life…in the City’อย่างต่อเนื่อง ในเร็วๆ นี้ ซึ่งคงต้องคอยติดตามข่าวความสนุกครั้งต่อไป ของชีวาส รีกัส ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กันไว้ให้ดีๆ !!

เกี่ยวกับ ดิส อิส ชีวาส ไลฟ์ อิน เดอะ ซิตี้

ชีวาส รีกัลได้ก้าวนำวิสกี้แบรนด์อื่นๆ อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญทางการตลาดใหม่ล่าสุด เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2548 ภายใต้ชื่อ “ดิส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์ อิน เดอะ ซิตี้ (This is the CHIVAS LIFE in the city)” ที่มุ่งนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ที่ไม่ใช่เพียงความบันเทิงด้านดนตรีเพียงอย่างเดียว หากเป็นการนำประสบการณ์ของสุดยอดเมืองแห่งวัฒนธรรมทั่วโลก จากปารีสสู่โตเกียว จากลอนดอนสู่ริโอ เดอ จาเนโร จากนิวยอร์คสู่เบอร์ลิน ในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น อาร์ท งานออกแบบ แฟชั่น การเต้นรำ รวมถึงการลิ้มลองอาหารจากสุดยอดเชฟ มาให้คนกรุงเทพฯ ได้สัมผัสผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้าอย่างเต็มรูปแบบ

“ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์… อิน เดอะ ซิตี้”