โปรโมชั่นพิเศษสถาบันสอนภาษา LA สมัครเรียน 2 ระดับ รับฟรีอีก 2 ระดับ

สถาบันสอนภาษา LA (Learning Achievements) หนึ่งในสถาบันสอนภาษาอังกฤษที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุด ปัจจุบันมีหลักสูตรการเรียนภาษาหลายภาษารวมทั้งหลักสูตรภาษาอังกฤษทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ สำหรับผู้เริ่มต้นจนถึงหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้เตรียมสอบวัดระดับความรู้ทางภาษาอังกฤษ ด้วยเทคนิคการสอนแบบ Callan Method ที่เป็นเทคนิคการเรียนภาษาอังกฤษโดยตรง สามารถลดเวลาการเรียนภาษาอังกฤษในหลักสูตรเทียบเท่าประกาศนียบัตรภาษาอังกฤษขั้นต้นของแคมบริดจ์เหลือเพียงหนึ่งในสี่ของวิธีการเรียนแบบปกติ ซึ่งในเทคนิคนี้ใช้หนังสือประกอบการเรียนทั้งหมด 6 เล่ม ในหนังสือประกอบการเรียน 4 เล่มแรกจะประกอบด้วย คำศัพท์ 2,000 คำ สำนวน ประโยคคำพูด และไวยกรณ์ต่าง ๆ

ในช่วงเวลาพิเศษสุดต้อนรับปิดเทอมสถาบันสอนภาษา LA (Learning Achievements) จึงได้จัดโปรโมชั่นในเดือนมีนาคมนี้ เพียงมาสมัครเรียน 2 ระดับชั้น จะได้เรียนฟรีอีก 2 ระดับชั้น มูลค่ากว่า 8,000 บาท ทันที

นอกจากนี้ LA (Learning Achievements) ยังจัดเตรียม Media Centre ซึ่งทันสมัยและมีโปรแกรมการเรียนที่สนุกสนาน ไว้รองรับผู้เรียนที่ต้องการเสริมความรู้นอกเวลาเรียนโดยไม่คิดว่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่โทรศัพท์ 0-2651-4766-7