อร่อยฮิตติดปาก “แมงโก้ เฟียสต้า”ต้อนรับลมร้อน ที่ บั๊ก แอนด์ บี

บั๊ก แอนด์ บี เสนอนิยามใหม่ของความอร่อย เอาใจคนรักมะม่วงกับเทศกาล “แมงโก้ เฟียสต้า” ต้อนรับลมร้อนที่กำลังจะมาถึง

เมื่อพูดถึงความสดชื่น ชุ่มฉ่ำของผลไม้หน้าร้อน คนส่วนใหญ่มักจะนึกเชื่อมโยงไปกับการรับประทาน ของหวานไทย บั๊ก แอนด์ บี จึงได้บรรจงสร้างสรรค์อาหารและเครื่องดื่มตำรับใหม่ ที่จะยกระดับอาหารแนวฟิวชั่นสู่อีกขั้น อย่างที่คุณคาดไม่ถึง

เทศกาล “แมงโก้ เฟียสต้า” ของบั๊ก แอนด์ บี จะนำเสนอความอร่อยที่แปลกใหม่ โดยการนำมะม่วงผลไม้อันเลื่องชื่อของไทยมาดัดแปลง และรังสรรค์ให้เป็นอาหารคาว-หวาน รวมทั้งเครื่องดื่มรสเลิศที่มีเอกลักษณ์กว่าสิบรายการ โดยไม่ทิ้งแนวคิดเดิมของบั๊ก แอนด์ บีในเรื่องความริเริ่ม สร้างสรรค์ สนุกสนานและอร่อยด้วย รายการอาหารที่ภูมิใจเสนอ เช่น “ผัดขี้เมาเส้นเครปมะม่วงสด” (ดังภาพบน )จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเส้นเครปเนื้อนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของบั๊ก แอนด์ บี ด้วยรสชาติความเผ็ดร้อนของพริกและพริกไทยสด ที่เข้ากันดีอย่างเหลือเชื่อ กับความหวานของเนื้อมะม่วงสดเต็มๆ คำ นอกจากนี้ยังมี “ไก่กรอบไส้มะม่วงสดในซอสมายองเนส” เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของมะม่วงสด อกไก่สดเนื้อแน่นและชีสรสเข้มข้น ห่อเข้ากันให้ได้รูปร่างสวยงาม แล้วนำไปทอดจนเหลือง กรอบ ส่งกลิ่นหอมกรุ่น จนทำให้คุณต้องน้ำลายสอ ขณะที่ “เครปปอเปี๊ยะทอดไส้มะม่วงสด” อาหารรสชาติโอชะที่คุณไม่ควรพลาดที่จะลิ้มลองคุณจะเพลิดเพลินเต็มที่กับไส้กุ้งและมะม่วงสุกคลุกเคล้ากันอย่างดี ให้รสชาติความสดใหม่ของมะม่วงและเนื้อกุ้งสดเต็มๆ คำ

นอกจากนี้บั๊ก แอนด์ บียังขนขนมหวานมากมายมาเพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบมะม่วงหลากหลายรายการโดย ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี เสนอขนมหวานมะม่วงในแบบฉบับใหม่ และเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นที่นิยมอย่าง “แมงโก้ มาร์เวลล์” และขนมหวานมีให้เลือกมากมาย เช่น “ชีสเค้กมะม่วง” แสนหอมหวาน “ช็อกโกแลตพัฟ” นุ่มละมุนไปกับไส้ช็อกโกแลตหอมหวาน และที่พลาดไม่ได้คือ “ทาร์ตมะม่วง” สดใหม่ทุกวัน (ดังภาพล่าง )

ขอเชิญมาร่วมชิมและฉลองกับเทศกาล “แมงโก้ เฟียสต้า” ได้ตั้งแต่ 1 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ศกนี้ ที่บั๊ก แอนด์ บี คาเฟ่ สีลม และ บั๊ก แอนด์ บี เครป คิชเช่น ที่สยาม พารากอน และ ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรี่ยม

บั๊ก แอนด์ บี สถานที่แห่งความฝัน ที่เป็นจริงได้ ที่จะพาคุณหลบหนีจากอุณหภูมิอันร้อนฉ่าของฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงมาสู่ความเย็นสบายด้วยอาหารฟิวชั่นอันสร้างสรรค์ และน้ำผลไม้สดปั่นที่จะช่วยให้คุณดับกระหายได้เป็นอย่างดี

เกี่ยวกับ Bug & Bee
Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน และความสบาย เพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการนัดพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์และสิ้มรสเครื่องดื่มแสนสดชื่น Bug & Bee เครป คิชเช่น น้องใหม่ สาขาสยามพารากอน ประจำอยู่ในส่วนของฟู้ด แกลลอรี่ (ชั้น 1 ) และ ลากลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรียม ประจำสนส่วน พาร์ค ฟู้ด ฮอลล์ (ชั้น 5) ที่จะร่วมทำให้คุณอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติที่ถูกใจ และเป็นที่หลบเลี่ยงความวุ่นวายอลหม่านจากโลกภายนอกยากที่จะหาสถานที่ท่ามกลางความโกลาหลของกรุงเทพฯที่มีบรรยากาศสบายๆ และอาหารรสเยี่ยมเช่นนี้