บั๊ก แอนด์ บี เปิดตัว“โปรฯ กินไม่อั้น: All Fusion All You Can Eat”

บั๊ก แอนด์ บี ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มแนวใหม่ที่เน้นความสร้างสรรค์ของเมนูควบคู่ไปกับความอร่อย ในบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง เปิดตัวเมนูในแนวคิด “Comfort Food: ความรู้สึกดีๆ ที่กินได้” พร้อมทั้งนำเสนอความอร่อยสไตล์ฟิวชั่นรูปแบบใหม่ที่กล้าท้าให้คุณลองกับ “โปรฯ กินไม่อั้น: All Fusion, All You Can Eat”

“Comfort Food: ความรู้สึกดีๆ ที่กินได้ คือเมนูแนวคิดใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ โดยเราไม่เพียงคำนึงถึงรสชาติที่กลมกล่อมลงตัวของอาหารเท่านั้น แต่เรายังต้องการให้ทุกคนเกิดความรู้สึกที่ดีทั้งกายและใจ หลังจากที่ได้ลิ้มลองด้วย” โทนี่ คิง กรรมการผู้จัดการ บั๊ก แอนด์ บี กล่าว

“ข้าวต้มในน้ำนมถั่วเหลืองผสมมิโซะ” เป็นเมนูแรกที่ออกมาสร้างสีสันใน “Comfort Food: ความรู้สึกดีๆ ที่กินได้” ซึ่งแน่นอนว่ายังมีอีกหลากหลายความอร่อยภายใต้แนวคิดนี้ ตามมาให้ทุกคนได้ลิ้มลองอีกในไม่นานเกินรอ

พร้อมกันนี้บั๊ก แอนด์ บี ยังขอนำเสนอ “โปรฯ กินไม่อั้น: All Fusion, All You Can Eat” ด้วยเมนูสุดฮิต ขายดี อาทิ ลาซานญ่าผักโขมในซอสอิตาเลี่ยนโทเมโท, เส้นเครปซอสชิโอปิโน่คาลามารี่, ฉู่ฉี่ปลาดอรี่เสิร์ฟพร้อมเส้นเครป, ผัดไทยเส้นเครปแซลม่อนนัตเกต และอีกหลากหลายเมนูอร่อย ที่ยกมาเสิร์ฟแบบไม่มีอั้น สดใหม่ทุกจาน ครบครันทั้งอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม โดยคุณสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษเหล่านี้ในราคาเพียง 229 บาทเท่านั้น (สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี จะได้รับส่วนลดถึง 50%) ตลอด 90 นาทีเต็ม

อร่อยสุดคุ้มไปกับ “โปรฯ กินไม่อั้น: All Fusion, All You Can Eat” ได้ตลอดวัน 10.00 น. ถึง 22.00 น. ที่บั๊ก แอนด์ บี สาขาเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (มาบุญครอง) ชั้น 3 ใกล้ทางเชื่อมรถไฟฟ้าบีทีเอส

ส่วนบั๊ก แอนด์ บี สาขาสีลม ก็ยังให้คุณได้อร่อยกับ “โปรฯ กินไม่อั้น มื้อกลางวัน: It’s Lunch Time, All Fusion All You Can Eat” จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.00 น. ถึง 14.00 น.