ร่วมต้อนรับการกลับมาของเมนูยอดนิยม “สตรอ บี รี่” ที่บั๊ก แอนด์ บี

บั๊ก แอนด์ บี ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง ได้นำเมนูสตรอเบอร์รี่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากกลับมาร่วมต้อนรับลมหนาว และเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้จะมาถึงด้วยความหวานสดชื่น ของสตรอเบอรี่สีแดงสดที่สร้างสรรค์โดยบั๊ก แอนด์ บี ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม ศกนี้เป็นต้นไป

“บั๊ก แอนด์ บี ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในครั้งนี้ ด้วยการนำแอปเปิ้ลสีเขียวและสตรอเบอรี่สีแดง มาร่วมสร้างสีสรร เมนู “สตรอ บี รี่” สไตล์ บั๊ก แอนด์ บี ซึ่งเราได้นำเสนอในปีที่แล้ว และจากเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทุกท่านทำให้เราทราบถึงความนิยมในตัวเมนูสตรอเบอรี่ที่สร้างสรรค์โดยคุณแอนดรู ไล และทีมงานทุกท่าน ในปีนี้ เราจึงได้นำเมนูยอดนิยมทั้งของคาวและของหวานเหล่านั้นกลับมา และยิ่งไปกว่านั้นเราขอนำเสนอเมนูสตรอเบอรี่สดใหม่ล่าสุด มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง” กล่าวโดย คุณโทนี่ คิง กรรมการผู้จัดการร้านอาหาร บั๊ก แอนด์ บี

เริ่มกันด้วยเมนูสตรอเบอรี่ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี่ที่ผ่านมา “ข้าวผัดสตรอเบอรี่” ที่ บั๊ก แอนด์ บี ได้คัดสรรข้าวหอมมะลิเม็ดนุ่มคุณภาพดีมาผัดกับเครื่องเคียงทั้งหลายจนหอมกระทะ และให้สีชมพูอ่อนๆจากสีของสตรอเบอรี่ จุดเด่นอยู่ที่สีและความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวจากเนื้อสตรอเบอร์รี่สดที่หั่นเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมลูกเต๋าผัดเข้ากับข้าวหอมมะลิเม็ดสวยตกแต่งด้วยหมูฝอยซึ่งให้รสกรุบกรอบ ทำให้ข้าวผัดจานนี้มีรสชาติครบถ้วน ไม่หวานและเปรี้ยวจัดจนเกินไป และอีกหนึ่งเมนู ที่รับรองว่าคำเดียวไม่เคยพอกับ “กุ้งห่อสตรอเบอร์รี่” ที่นำสตรอเบอรี่มาใส่ตรงกลาง ห่อด้วยกุ้งสับและทอดกรอบ รับรองว่าจะเป็นจานเรียกน้ำย่อยที่คุณต้องสั่งเพิ่ม

นอกจากเมนูของคาวทั้ง 2 ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง บั๊ก แอนด์ บี ขอเสนอเมนูอาหารจานพิเศษที่ได้ใช้แนวคิดสร้างสรรค์ในการนำ ย๊อคกี้ มาเป็นไฮไลท์ของเมนูอาหารจานนี้ ทำให้ได้“ย๊อคกี้สตรอเบอร์รี่ผลไม้รวมผัดซอสพริก” เป็นการนำย๊อคกี้ผักโขมและมันบดไสตล์อิตาเลี่ยน มาผัดรวมกับสตรอเบอรี่ แอปเปิ้ลเขียว และผลไม้รวมในซอสพริก และห่อด้วยเครปยอดนิยมสไตล์ บั๊ก แอนด์ บี ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมเข้ากันเป็นอย่างดี

มาถึงเมนูสตรอเบอรี่ใหม่ล่าสุด ที่บั๊ก แอนด์ บี ได้สร้างสรรค์ขี้น เริ่มจาก เครื่องดื่มที่ถือเป็นพระเอกของงานก็ว่าได้ ได้แก่ “ซานต้า มาร์เวล” นับว่าเป็นการต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่ใกล้จะมาถึงด้วยสมูตตี้สตรอเบอรี่ และ ราสเบอรี่ ที่เข้มข้น พร้อมสาคูหยกก้นแก้ว เครื่องดื่มนี้ถือว่าได้

แรงบันดาลใจจาก แมงโก้ มาร์เวล “เครป และ สตรอเบอร์รี่ช็อกโกแลตดิป วิปครีม” ด้วยความเข้มข้นของช้อคโกแลตบวกกับความหวานซ่อนเปรี้ยวของสตรอเบอรี่ ทานคู่กับเครป และ วีปครีม สไตล์ บั๊ก แอนด์ บี ทำให้ได้รสชาติที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี จนหยุดเคี้ยวไม่ได้ “กรีนที สตรอเบอรี่ ชิฟฟอน เค้ก” เค้กชาเขียวที่ถูกจัดเป็นชั้นๆพร้อมรสชาติสัมผัสที่อ่อนนุ่ม เมื่อรับประทานพร้อมกับเนื้อสตรอเบอรี่สดแล้ว จะทำให้คุณสามารถลิ้มรสถึงน้ำสตรอเบอรี่ที่แทรกเข้าในเนื้อเค้กอย่างลงตัว นอกจากนั้น บั๊ก แอนด์ บี ยังได้นำเมนูของหวานยอดนิยมกลับมาต้อนรับลมหนาวครั้งนี้อีกด้วย ได้แก่ “สตรอเบอรี่ ท๊อฟฟี่ ครีม พาย” “สตรอเบอรี่ ช้อกโกแลต พัฟ” “สตรอเบอรี่ เฟลมเบ้” และ “สตรอเบอรี่ พาเฟต์”

“เราได้รับแรงบัลดาลใจจากสีแดงสดของสตรอเบอรี่ ในการสรรสร้าง “สตรอเบอรี่สไตล์ บั๊ก แอนด์ บี” อาทิ ย๊อคกี้สตรอเบอร์รี่ผลไม้รวมผัดซอสพริก ไปจนถึง เครื่องดื่ม ซานต้า มาร์เวล เรามั่นใจว่า เมนูสตรอเบอรี่ทุกๆเมนูจะทำให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและเต็มไปด้วยความสดชื่นและความอร่อยควบคู่ไปกับการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึงนี้อย่างแน่นอน” กล่าวเสริมโดย คุณแอนดรูว์ ไล ผู้จัดการฝ่ายสร้างสรรค์และริเริ่ม ร้านอาหารบั๊ก แอนด์ บี

ด้วยรสชาติอันแสนอร่อย ร้อยเรียงไปกับความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ของเมนูสตรอเบอร์รี่ที่ บั๊ก แอนด์ บี เชื่อได้ว่าจะไม่ทำให้นักชิมผิดหวังแน่นอน เพราะที่นี้มีทั้งของคาวที่ถูกปากและของหวานที่อร่อยล้ำเสมอ ทางร้านฯจึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านได้มาลิ้มลอง หรือจะมาซื้อเป็นของขวัญของฝาก เพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม ศกนี้ ที่บั๊ก แอนด์ บี สาขา สีลม และสยาม พารากอน

เกี่ยวกับ Bug & Bee

Bug & Bee เครป คิชเช่น น้องใหม่ สาขาสยามพารากอน ประจำอยู่ในส่วนของฟู้ด แกลลอรี่ (ชั้น จี) และ ลา กลาส คาเฟ่ บาย บั๊ก แอนด์ บี สาขา สยาม พารากอนและ เอ็มโพเรียม ประจำในส่วน พาร์ค ฟู้ด ฮอลล์ (ชั้น 5) ที่จะร่วมทำให้คุณอิ่มเอมไปกับอาหารรสชาติที่ถูกใจ และเป็นที่หลบเลี่ยงความวุ่นวายอลหม่านจากโลกภายนอก ยากที่จะหาสถานที่ท่ามกลางความโกลาหลของกรุงเทพฯที่มีบรรยากาศสบายๆ และอาหารรสเยี่ยมเช่นนี้

Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน และความสบาย เพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการนัดพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์และลิ้มรสเครื่องดื่มแสนสดชื่น