บลจ.นครหลวงไทย จัดกิจกรรมเข้าค่ายเพื่อพัฒนาการวางรากฐาน สานฝันเพื่ออนาคตให้แก่เยาวชน ในโครงการ SCI-Asset Smart Camp

นางสาวอัจฉรา สุทธิศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน นครหลวงไทย จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรแก่สังคมและเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าผู้ถือหน่วยลงทุนกับ บลจ.นครหลวงไทย จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมค่ายเยาวชนภายใต้โครงการ SCI-Asset Smart Camp เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ การดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องอาศัยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ในระหว่างที่ยังอยู่ในวัยศึกษา โครงการดังกล่าวดำเนินการโดยวิทยากรชื่อดัง คุณนวพร เรืองสกุล และทีมงาน ด้วยกิจกรรมบริหารสมองที่สามารถช่วยให้น้อง ๆ วางแผนอาชีพได้ตามความถนัด มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และสามารถจัดการกับเงินส่วนตัวได้อย่างเหมาะสม ควบคู่ไปกับความสนุกสนาน และสร้างสัมพันธภาพกับเพื่อนใหม่ ๆ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษนอกสถานที่ที่ผสมระหว่างการอบรมเชิงปฏิบัติการในห้องเรียน การออกภาคสนาม ทัศนศึกษา อาทิ เยี่ยมชมโรงงานอุตสาหกรรมที่ท่าเรือแหลมฉบัง และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เป็นต้น

สำหรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ จะเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนที่ศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และมหาวิทยาลัยปีที่ 1 ที่มีอายุระหว่าง 15 – 18 ปี ส่งใบสมัครและส่งผลงานที่แสดงถึงความฝันที่น้อง ๆ อยากจะเป็นโดยไม่จำกัดลักษณะของผลงาน เช่น การแต่งคำขวัญ เรียงความ การจัดทำวิดีทัศน์ ภาพถ่าย หรือสิ่งของเครื่องใช้ ฯลฯ ที่สื่อถึงความฝันของน้อง ๆ โดยส่งเข้ามาพร้อมใบสมัครเพื่อให้บริษัททำการคัดเลือก ทั้งนี้สามารถใช้แบบฟอร์มการสมัครจากเว็บไซต์ www.sci-asset.com และส่งมาที่ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนนครหลวงไทย จำกัด อาคารชาญอิสระทาวเวอร์ 1 ชั้น 4 เลขที่ 942/135 ถ.พระราม 4 แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 หมดเขตรับสมัครวันที่ 10 เมษายน 2549 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2624-8500 ต่อ 527, 523 สำหรับการประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ SCI-Asset Smart Camp บริษัทจะส่งจดหมายแจ้งให้ทราบในวันที่ 17 เมษายน 2549

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวนับเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริม ให้เยาวชนใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เป็นประโยชน์ และสามารถนำความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมโครงการมาประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และในอนาคต