ประกาศ : แจ้งผู้เล่นที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ Hack

วันนี้ผู้เล่นที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ Hack และถูกระงับ ID เกิน 2 เดือน สามารถแจ้งขอปลดแบนได้แล้ว เนื่องจากทีมงานเข้าใจดีว่าในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาทางทีมงานได้พบปัญหาเกี่ยวกับการดำเนินการแก้ไขปัญหา Case Hack ให้กับผู้เล่นที่ได้ที่รับ item ไปบางส่วน โดยปกติทีมงานจะทำการระงับ ID เพื่อรอการยินยอมที่จะทำการลบ item ดังกล่าวและปลดแบน เนื่องจากทางทีมงานได้ตรวจสอบพบว่า มีผู้เล่นบางท่านไม่สามารถดำเนินการแจ้งแก้ไขปัญหาได้ภายใน 15 วัน เนื่องจากสาเหตุบางประการ ซึ่งทำให้เกินระยะเวลาในการขอหลักฐานและดำเนินการเพื่อขอปลดแบนภายใน 15 วัน ซึ่งแต่เดิม หากเกินกำหนดแล้วทางทีมงานจะไม่เก็บหลักฐานต่างๆ ไว้ และผู้เล่นไม่สามารถเรียกร้องใดๆ ได้เนื่องจากทางทีมงานจะถือว่าผู้เล่นนั้นยอมรับในการถูกระงับการใช้งานแล้วนะคะ

นับจากวันนี้เป็นต้นไป เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการดำเนินการแก้ไขปัญหามีส่วนร่วมในการ Hack ทางทีมงานจะดำเนินการการแก้ไข Case โดยถ้าท่านมีข้อชี้แจงแก่ทางทีมงานว่าไม่ได้กระทำผิดดังข้อกล่าวหา หรือท่านกระทำไปโดยไม่ได้เจตนาหรือ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ สามารถชี้แจงรายละเอียดสาเหตุที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ Hack และต้องการร้องเรียนหรือปลดแบนนั้น สามารถดำเนินการได้ 2 วิธีดังนี้

1. ทำการ download ใบคำร้องที่ https://203.144.132.13/problem_report/hack_rule.asp แล้วส่ง Fax ใบคำร้องพร้อมสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของ ID มาที่ 0-2717-4290-1 เพื่อให้ทางทีมงานพิจารณา

2. หรือติดต่อด้วยตนเองได้ที่ บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เลขที่ 9/161 อาคารยู.เอ็ม.ทาวเวอร์ ชั้น 1(@Club) ถนนรามคำแหง แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม. 10250 โทรศัพท์. 0-2725-0000 เปิดบริการตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 17.30 น. ค่ะ

**ส่วนกรณีที่ท่านไม่สามารถดำเนินการส่งเอกสารหรือติดต่อเพื่อชี้แจ้งแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ภายในระยะเวลา 15 วัน และถูกระงับ ID เกิน 2 เดือน นับตั้งแต่วันที่ถูกแบน ทางทีมงานได้เพิ่มช่องทางในการติดต่อขอดำเนินการปลดแบน เพื่อให้ผู้เล่นได้รับความสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยทีมงานจำเป็นต้องทำการ Reset item & Zeny ทั้ง ID ให้เหลือแต่ตัวละคร (ลบเงินและของทั้ง ID) ใน Server ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ Hack หากท่านยอมรับข้อตกลงดังกล่าว ทีมงานขอให้ท่านทำการแจ้งปัญหาใน Case U เพื่อขอนิรโทษกรรมเนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับการ Hack โดยไม่ต้องทำการส่งเอกสารยินยอม Reset ได้ที่ https://203.144.132.13/problem_report/caseu.asp และสำหรับ ID Sakray ส่งเอกสารยินยอม Reset ได้ที่ https://203.144.132.13/problem_report/caseaom.asp และจะต้องระบุในหัวข้อ สาเหตุ-รายละเอียดให้ชัดเจนครบถ้วน เพื่อเป็นการยินยอมให้ทีมงาน Reset โดยมีข้อความที่ชัดเจนดังนี้ ” ยินยอมให้ทีมงานดำเนินการ Reset item & Zeny ทั้ง ID โดยให้เหลือแต่ตัวละครใน Server ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการ Hack” หากสาเหตุ-รายละเอียด ของท่านไม่ชัดเจน ครบถ้วน ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขปัญหาของท่านค่ะ

เมื่อทางทีมงานตรวจสอบและแก้ไขปัญหาให้ท่านแล้วจะแจ้งผลให้ทราบทาง Email ทันทีนะคะ

ทีมงาน Thai Ragnarok Online ขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่เลือกใช้บริการเรา ทีมงานจะมุ่งมั่นพัฒนา การให้บริการให้ดียิ่งขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอดไปค่ะ