‘ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้’

กรุงเทพฯ 28 มีนาคม – ชีวาส รีกัล ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแคมเปญ ‘ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้’ ที่นำประสบการณ์วัฒนธรรมสุดฮิปและประสบการณ์ความบันเทิงที่เทรนดี้ และโดดเด่นจากเมืองชั้นนำทั่วโลก มาให้ชาวกรุงเทพฯได้สัมผัสผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้า อันได้แก่ การมองเห็น การสัมผัส กลิ่น รสชาติ และเสียง โดยจะเลือกเมืองที่มีความทันสมัย โดดเด่น ในหลายๆ ด้าน มาเป็นคอนเซ็ปต์ของกิจกรรมความบันเทิงในแต่ละช่วงเวลา เริ่มจากปารีส ถึงโตเกียว, จากลอนดอนถึง ริโอ เดอ จานีโร,
จากนิวยอร์ก ถึงเบอร์ลิน โดยมี ‘Paris passion and glamour’ เป็นคอนเซ็ปต์แรกนำร่องแคมเปญ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้ว

และในปีนี้ ชีวาส รีกัลเดินหน้าสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้คนไทยได้สัมผัสอย่างต่อเนื่อง นำสุดยอดวัฒนธรรมของเมืองแห่งสีสันที่ไม่เคยหยุดนิ่ง อย่าง ”โตเกียว” มาเป็นคอนเซ็ปต์กิจกรรมมันส์ๆ ของแคมเปญในไตรมาสแรกของปีนี้ โดยยังคงเน้นสร้างประสบการณ์ความสนุกที่แปลกใหม่ ผ่านรูปแบบของ ดนตรี ศิลปะ แฟชั่น ดีไซน์ และอาหาร โดยล่าสุด ชีวาส รีกัล จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดฮิป Chivas Tokyo Vibe @ Playground เปิดตัวกิจกรรมแรกของแคมเปญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Tokyo Vibe ที่รวบรวมความบันเทิงที่หลากหลายจากศิลปินชื่อดัง ที่ส่งตรงจากแดนปลาดิบ เพื่อให้หนุ่มสาวเทรนดี้ทั่วกรุงเทพฯ ได้ร่วมสนุกกันสุดเหวี่ยง ณ สถานที่สุดฮิปของเมืองกรุงเทพฯ อาทิ เพลย์กราวน์, เบดซัปเปอร์คลับ, Bacchus และคิว บาร์ ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมที่ผ่านมา

คุณอภิธา วัลลภศิริ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลูกค้าของเราทั่วกรุงเทพฯ พอใจและให้การตอบรับอย่างยอดเยี่ยม กับกิจกรรมต่างๆ ภายใต้แคมเปญ ‘ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้’ ที่ทาง ชีวาส รีกัล ได้สานต่อการสร้างประสบการณ์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ ซึ่งส่งผลให้เราเป็นผู้เดียวในตลาดพรีเมี่ยม สก็อตวิสกี้ ที่มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นถึงกว่า 30% ในปีที่ผ่านมา ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่ง และพร้อมที่จะก้าวสู่ขั้นต่อไป เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลาย ซึ่งไม่เคยมีมาก่อน ให้กลายเป็นสีสันและเทรนด์ใหม่แก่คนทั่วทั้งประเทศ เราจะเริ่มส่งตรงความสนุกในสไตล์ชีวาส สู่หัวเมืองชั้นนำ อย่างจังหวัดเชียงใหม่ และเมืองพัทยา เป็นสองแห่งแรก ในช่วงเดือนเมษายน และ พฤษภาคมที่จะมาถึงนี้”

ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ ค่ำคืนของเชียงใหม่จะเปลี่ยนโฉมไป กลายเป็นเมืองแห่งแสงสีที่จัดจ้าในสไตล์นครโตเกียว เตรียมพบความสนุกของกิจกรรมที่จะจัดอย่างต่อเนื่อง ทั่วตัวเมืองเชียงใหม่ เริ่มด้วย DJ OCTO จากเบดซัปเปอร์คลับ ที่จะนำทีมก๊วน Gangster มาโชว์ลีลาการเปิดแผ่นสุดกวน ในปาร์ตี้ CHIVAS Tokyo Gangster ณ ร้าน Warm Up ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน และ DJ G-ROM สุดยอดดีเจแห่งงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ที่สร้างกระแสความมันส์มาแล้วทั่วกรุงเทพฯ จะมาร่วมสร้างความสนุกเต็มพิกัดให้กับหนุ่มสาวชาวเหนือ ในปาร์ตี้ CHIVAS Harajuku Fever ณ ร้านบางรัก ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ยังไม่หมด ยังมีกิจกรรมความบันเทิงคอนเซ็ปต์ Tokyo Vibe รอจ่อคิว เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง ณ ร้านเฉลิมบุรี และ Monkey ในช่วงปลายเดือน ยังไง คงต้องขอรบกวนพี่น้องชาวเหนือช่วยเกาะติดสถานการณ์ความมันส์กันไว้ให้ดี จะได้ไม่พลาดกิจกรรมสุดสนุกในสไตล์ ‘ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้’

ยังมีความบันเทิงในสไตล์ ‘ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์…อิน เดอะ ซิตี้’ ที่รอมอบความสนุกให้กับเพื่อนพ้องคนมันส์ได้สัมผัสในเดือนพฤษภาคมที่จะมาถึงในไม่เวลาไม่นานเท่าไร โดยเพื่อนพ้องชาวเชียงใหม่เตรียมตัวไปมันส์ได้ที่ Horizon และ Urban สำหรับชาวเมืองพัทยา เตรียมไปสนุกกันได้ที่ Naughty & Bitchy หากไม่อยากพลาดที่จะร่วมสนุกสุดๆ ในสไตส์ชีวาส ไลฟ์ โปรดติดตามรายละเอียดกิจกรรมมันส์ๆ ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกไปทั่วประเทศได้ที่ www.chivasone.com

เกี่ยวกับ ดิส อิส ชีวาส ไลฟ์ อิน เดอะ ซิตี้

ชีวาส รีกัลได้ก้าวนำวิสกี้แบรนด์อื่นๆ อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญทางการตลาดใหม่ล่าสุด เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2548 ภายใต้ชื่อ “ดิส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์ อิน เดอะ ซิตี้ (This is the CHIVAS LIFE in the city)” ที่มุ่งนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ที่ไม่ใช่เพียงความบันเทิงด้านดนตรีเพียงอย่างเดียว หากเป็นการนำประสบการณ์ของสุดยอดเมืองแห่งวัฒนธรรมทั่วโลก จากปารีสสู่โตเกียว จากลอนดอน สู่ริโอ เดอ จาเนโร จากนิวยอร์คสู่เบอร์ลิน ในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์น อาร์ท งานออกแบบ แฟชั่น การเต้นรำ รวมถึงการลิ้มลองอาหารจากสุดยอดเชฟ มาให้คนกรุงเทพฯ ได้สัมผัสผ่านประสาทสัมผัสทั้งห้าอย่างเต็มรูปแบบ “ดีส อีส เดอะ ชีวาส ไลฟ์… อิน เดอะ ซิตี้”