“เอไอเอส วัน-ทู-คอล! และ สวัสดี” สร้างเศรษฐีรับสงกรานต์! ร้อนแรงสุด ๆ กับ“เติมเงินเติมทอง”ลุ้นรับทองคำ 9 วัน 9 ล้านบาท

5 เมษายน 2549 – “เอไอเอส วันทูคอลและสวัสดี” กระหน่ำโชคสุดพิเศษเอาใจลูกค้าระบบพรีเพด ด้วยโชคเศรษฐี “ลุ้นรับทองคำ 9 วัน 9 ล้านบาท” จากแคมเปญ “เติมเงิน เติมทอง” ที่มีกำหนดปั้นเศรษฐีใหม่ตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 8 – 19 เม.ย.นี้ โดยลูกค้า วัน-ทู-คอล! และสวัสดี แค่อยู่เฉย ๆ ไม่ต้องสมัคร ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม เพียงเติมเงินด้วยวิธีการใดก็ได้ตามปกติ ก็มีสิทธิลุ้นรับทองทุกวัน วันละ 1 ล้านบาท

แคมเปญสร้างเศรษฐีใหม่ “ลุ้นรับทองคำ 9 วัน 9 ล้านบาท”ในช่วงเทศกาลสงกานต์นี้เป็นการมอบโชคพิเศษเพิ่มเติมในแคมเปญ “เติมเงินเติมทอง” ที่เริ่ม มอบโชคให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล ! และ สวัสดีไปแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคม และจะ สิ้นสุดแคมเปญในวันที่ 4 มิถุนายนศกนี้ โดยแคมเปญนี้สร้างความฮือฮาอย่างหนักในกลุ่มลูกค้ามาแล้วสำหรับช่วงพิเศษซึ่งเป็นเทศกาลสงกานต์จะเป็นการมอบโชคทองคำเป็นเวลา 9 วัน มูลค่ารวมทั้งสิ้น 9 ล้านบาทให้ลูกค้า ซึ่งคาดว่าน่าจะยิ่งทวีความร้อนแรงให้กับแคมเปญ “ เติมเงินเติมทอง” ยิ่งขึ้นไปอีก โดยผู้โชคดีสามารถติดตามรายชื่อได้จากรายการ “เติมเงิน เติมทอง”ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เวลา 18.30 น. และจะเริ่มจับรางวัลมอบโชคตั้งแต่ วันที่ 9 – 17 เม.ย ศกนี้

แคมเปญ AIS มอบความสุขช่วงสงกรานต์

เพื่อเป็นการมอบความสุข และความสนุกให้แก่ลูกค้าของเอไอเอสทุกท่านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่เป็นทั้งเทศกาลที่แต่ละท่านจะได้กลับบ้านไปเยี่ยมครอบครัว อวยพร รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ รวมทั้งเป็นเทศกาลแห่งสีสันความสนุก AIS Plus จึงจัดแคมเปญ AIS Plus มอบความสุขช่วงสงกรานต์ เพื่อให้ทุกท่านมีความสุขถ้วนหน้าในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ให้แก่ลูกค้าทุกระบบภายใต้ AIS Plus รายละเอียดของกิจกรรมแบ่งออกเป็น 4 ด้านคือ

1. แคมเปญ เติมเงินเติมทอง ลุ้นรับทองคำ 9 วัน 9 ล้านบาท

ลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เติมเงินด้วยวิธีการใดก็ได้ ด้วยมูลค่าเท่าใดก็ได้ มีสิทธิลุ้นรับทองคำทุกวัน วันละ 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 8-16 เม.ย เริ่มจับรางวัลมอบโชค ตั้งแต่วันที่ 9-17 เม.ย โดยผู้โชคดีสามารถติดตามรายชื่อได้จากรายการ “เติมเงิน เติมทอง” ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เวลา 18.30 น.

2. แคมเปญ AIS Plus มอบความสุขช่วงสงกรานต์

• มอบความปลอดภัยในช่วงของการเดินทาง โดยมอบ Small Talk ฟรี 3,000 อัน ให้แก่ลูกค้าใช้ในการพูดโทรศัพท์ระหว่างขับรถเพื่อความไม่ประมาท โดยจะแจกที่ปั๊มน้ำมัน JET 3 แห่งในเส้นทางขาออกไปยังต่างจังหวัด 3 แห่ง คือ 1. ภาคตะวันออก ที่ ปั๊ม JET By Pass 2 เลี่ยงเมืองชลบุรี 2. ภาคใต้ : ปั๊ม JET พระราม 2 กม. 14 และ 3. ภาคเหนือ/อีสาน : ปั๊ม JET กม. 55 เขตปทุมธานี เพียงแสดงบัตร เอไอเอสการ์ด, บัตรเซเรเนด (บัตรละ 1 อัน)

• มอบความสะดวกให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป ณ หมอชิต 2 ประกอบด้วย ตั้งบูธให้โทร.ฟรี ซึ่งลูกค้าทุกระบบสามารถมาใช้โทร.ได้
มีมุมชาร์ตแบตให้ฟรีสำหรับลูกค้าทุกระบบ มอบแผนที่เดินทางพร้อมจุดแวะพักและร้านของที่ระลึกที่จะได้รับส่วนลดจาก AIS Plus
มอบของที่ระลึกรับหน้าร้อน เป็นหมวก และ พัด จากเอไอเอสเมื่อเติมเงิน 100 บาท ณ จุดนี้ จะได้รับเงินเพิ่มในระบบอีก 50 บาท

• มอบความอุ่นใจให้คุณมีข้อมูลเพื่อเตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง หรือ ให้ความช่วยเหลือระหว่างการเดินทางจาก Call Center 1175 ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการเดินทาง, สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ หรือ ขอความช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินต่างๆ

• มอบความสุข จากส่วนลดร้านค้าในโครงการ AIS Plus ที่มีอยู่กว่า 12,000 ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมด้วยพิเศษสุดรับเทศกาลท่องเที่ยวหน้าร้อน มอบส่วนลดเพิ่มเติมจากร้านดี เด่น ดัง ในแต่ละภาคเพิ่มขึ้นอีกด้วย พร้อมบริการเสริมจาก mobileLIFE

นอกจากนี้ เอไอเอสยังได้จัดโปรแกรมมอบบริการและสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ได้เพลิดเพลินกับการเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนรับลมร้อน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 พฤษภาคม นี้ โดยมีสิทธิพิเศษคือ

• รับส่วนลดการเติมน้ำมัน 15 สต./ลิตร จากอัตราปกติ หรือลดเพิ่มอีกจากส่วนลดพิเศษจากบัตรเครดิต ณ ปั๊มปตท.ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ สังเกตได้จากธงสัญลักษณ์เอไอเอส เซเรเนด โดยลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดสามารถแจ้งขอเปลี่ยนบัตรใหม่เพื่อรับส่วนลดนี้ ได้ที่เอไอเอส เซเรเนด คอลเซ็นเตอร์ 1148

• ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ก่อนเดินทางฟรีที่ B-Quik ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และรับความพิเศษจากบริการฮ็อตไลน์สายด่วน เพื่อรับความช่วยเหลือทางด้านรถยนต์ ผ่าน Car World Club ที่หมายเลข 02-612-9999 กด 1 (ถึง 31 พ.ค. 49) และรับสิทธิสมัครสมาชิกวีไอพีในอัตราลดพิเศษ 30% จากปกติ 1,990 บาท (ถึง 31 ธ.ค. 49)

• ร่วมกิจกรรมฉลองสงกรานต์ และของที่ระลึก หมวก จำนวน 5,000 ใบ ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย. ที่เอไอเอส เซเรเนด คลับทั้ง 3 สาขา (ชั้น 5 เซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น 3 สยาม พารากอน และ ชั้น B ดิ เอ็มโพเรียม) และ เอไอเอส เซเรเนด รูม ณ สำนักงานบริการเอไอเอส ทุกสาขา ทั่วประเทศ

3. แคมเปญ mobileLIFE มอบความสุขช่วงสงกรานต์

• MMS of a Day ส่ง MMS หาคนรู้ใจหรือเพื่อร่วมแก๊งค์กันได้ไม่ซ้ำตลอดทั้งปี เพียงสมัครใช้บริการ MMS of a Day คุณจะได้รับ MMS แบบไม่มีซ้ำวันละ 1 ภาพ เพื่อให้คุณได้ส่งต่อบอกความรู้สึก รัก คิดถึง ห่วงใย หรืออวยพรครอบครัวในโอกาสวันสงกรานต์

• บริการ SMS และ MMS ฟรีดาวน์โหลด อวยพรส่งความสุข สนุกสนาน ให้เพื่อๆ พี่ๆและน้องๆในครอบครัว ได้ระลึกถึงกันถ้วนหน้า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

• บริการ กิน ดื่ม เที่ยว ร้อนนี้ มาผ่อนคลายความเครียด รีแลกซ์แสวงหาความสุขสนุกสนานให้อิ่มท้อง อิ่มตา อิ่มใจ ในเทศกาลสงกรานต์วันหยุดแห่งปี ทั้งโปรแกรมท่องเที่ยว ร้านอาหารจะส่งตรงถึงมือถือคุณเพียงกด *945

• บริการ Voice2U ส่งเสียงทักทายอวยพรสงกรานต์ด้วยเสียงคุณเอง เพียงกด*ตามด้วยเบอร์ปลายทาง แล้วกดโทรออก เสียงของคุณจะส่งตรงให้เพื่อนพ้อง น้องพี่และคนรัก ทั้งครอบครัว ได้หายคิดถึงกันไปเลย

4. แคมเปญ เอไอเอสเครือข่ายคุณภาพ มอบความสุขช่วงสงกรานต์

• ติดต่อกันได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยความพร้อมของศูนย์ปฏิบัติการด้านวิศวกรรมตลอด 24 ชั่วโมง (Network Management Center) ในแต่ละภูมิภาคที่จะทำหน้าที่ตรวจสอบความพร้อมของเครือข่ายและสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วประเทศ และหากเกิดปัญหาขัดข้องขึ้นก็จะมีทีมวิศวกรที่พร้อมลงพื้นที่เพื่อแก้ไขปรับปรุงได้ทันที รวมถึงการเพิ่มความสามารถในการรองรับ คุยกันได้อย่างราบรื่น ไม่มีติดขัด ด้วยการปรับปรุงดูแลบริเวณชุมสาย สถานีฐาน อาทิ เครื่องปั่นไฟ, เครื่องปรับอากาศ ให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพท่ามกลางอุณหภูมิที่อาจเพิ่มขึ้นสูงกว่าปกติในช่วงนี้

• คนเยอะแค่ไหน ก็โทรติด เอไอเอสจัดรถโมบายล์เคลื่อนที่ไปประจำยังแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ทุกภาคทั่วประเทศ รวมทั้งสถานีรถโดยสารต่างๆ เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานที่อาจเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ อาทิ เทศกาลสงกรานต์ จ.เชียงใหม่และ เทศกาลอื่นๆ ที่คาดว่าจะมีปริมาณนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

• ส่งคำอวยพรปีใหม่ไทยถึงกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด เอไอเอสดูแลประสิทธิภาพการใช้งานระบบ SMS และ MMS ตลอดช่วงเทศกาลวันหยุด