เอไอเอส ไม่ลืมลูกค้าเก่า มอบโปรแกรมสุดพิเศษต้อนรับสงกรานต์

เอไอเอสยืนยันไม่เคยลืมฐานลูกค้าเก่า ล่าสุดหลังเปิดตัวแคมเปญสำหรับลูกค้าใหม่แล้ว วันนี้ยังแรงไม่หยุดด้วยแคมเปญล่าสุด ด้วย “จีเอสเอ็ม เรียล” (GSM Real) สำหรับลูกค้าเอไอเอสจีเอสเอ็ม และ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! ด้วยแนวคิดใหม่ หยุดเหมาจ่าย , หยุดโทรเป็นช่วงเวลา และหยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมยกทัพสิทธิพิเศษพร้อมกิจกรรมช่วงสงกรานต์เพียบ ตอกย้ำ 5 แนวคิดหลักที่มอบให้ลูกค้าคนพิเศษของเอไอเอสเท่านั้น

คณะผู้บริหารของเอไอเอส ประกอบด้วย นายชำนาญ เมธปรีชากุล, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, นายวิเชียร เมฆตระการ, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานปฏิบัติการด้านเครือข่าย, นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการสื่อสารไร้สาย, นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, นายวรุณเทพ วัชราภรณ์, ผู้อำนวยการ สำนักการตลาด พร้อมด้วย นางภูมิใจ กฤตยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผนึกกำลังแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญและกิจกรรมสำหรับลูกค้าเอไอเอส

นายชำนาญ เมธปรีชากุล กล่าวว่า “การมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าฐานหลักของเอไอเอสที่มีกว่า 16.5 ล้านราย ถือเป็นนโยบายสำคัญที่สุดที่เราดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งที่เราต้องการสื่อผ่านไปยังผู้ใช้บริการนั้น คือ หากท่านเลือกใช้บริการจากเอไอเอสแล้ว ท่านจะมั่นใจได้ว่าสิ่งที่จะได้รับจากเรานั้นจะต้องพิเศษสุด, ดีที่สุด โดยที่ไม่มีผู้ให้บริการรายใดสามารถมอบให้ได้ โดยรูปแบบการให้บริการที่มีคุณภาพนั้นสื่อผ่าน 5 ด้าน ประกอบด้วย บริการที่แตกต่าง (Service Differentiation), สิทธิพิเศษจากเอไอเอสพลัส, เครือข่ายที่สมบูรณ์ที่สุด, มาตรฐานด้านการให้บริการที่เป็นเลิศ และโปรโมชั่นแคมเปญที่ตรงใจ ทั้งนี้ไม่ว่าสถานการณ์การแข่งขันทางการตลาดจุมีความรุนแรงเช่นใด เอไอเอสก็จะยังคงมอบบริการที่ดีที่สุดทั้ง 5 ด้านให้แก่ลูกค้าปัจจุบัน และ ผู้ที่จะจดทะเบียนเข้ามาใหม่

ทั้งนี้นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล เปิดเผยถึงแคมเปญล่าสุดว่า “วันนี้เราได้เปิดตัวโปรแกรม ทั้งสำหรับลูกค้าเดิมที่อยู่ในระบบกว่า 16.5 ล้านรายและลูกค้าใหม่ ด้วย “จีเอสเอ็ม เรียล” (GSM Real) สำหรับลูกค้าเอไอเอสจีเอสเอ็ม และ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล!” ภายใต้แนวคิดใหม่ที่ฉีกรูปแบบการตลาดแบบเดิมๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กล่าวคือ

ในส่วนของ “จีเอสเอ็ม เรียล” ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครั้งในการทำการตลาดของโทรศัพท์ระบบโพสต์เพดในประเทศไทย ด้วยแนวคิดที่เปลี่ยนไป 3 ด้าน

• หยุดเหมาจ่าย เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายค่าโทรแบบเหมาจ่าย ไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย Fix ในอัตราเดียวเป็นประจำทุกเดือน แต่เปลี่ยนมาเป็นโทรเท่าไรจ่ายตามจริงเท่านั้น หากลูกค้าไม่ได้ใช้งานเลยก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย โดยมีอัตราค่าโทรนาทีแรก 3 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ 1 บาท และหลังจากนั้นโทรฟรีจนกว่าจะวางสาย

• หยุดช่วงเวลา ลูกค้าสามารถโทรในอัตราค่าโทรเดียวกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเลือกหรือแบ่งเป็นช่วงเวลา

• หยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกกับรูปแบบโปรแกรมการตลาดที่ให้ลูกค้าจ่ายค่าโทรเพียง 3 นาทีแรก หลังจากนั้นลูกค้าสามารถโทรฟรีตลอดการโทร ส่วนโปรแกรมใหม่ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! มีการนำแนวคิดใหม่ 3 ด้านมามอบให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน

• อัตราค่าโทรนาทีแรกเริ่มต้นที่ 3 บาท จากเดิมที่เริ่มนาทีละ 5 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ 1 บาท และหลังจากนั้นโทรฟรีจนกว่าจะวางสาย

• หยุดช่วงเวลา ลูกค้าสามารถโทรในอัตราค่าโทรเดียวกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเลือกหรือแบ่งเป็นช่วงเวลา

• หยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกกับรูปแบบโปรแกรมการตลาดที่ให้ลูกค้าจ่ายค่าโทรเพียง 3 นาทีแรก หลังจากนั้นลูกค้าสามารถโทรฟรีตลอดการโทร

นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้เข้ามา เอไอเอสยังได้จัดกิจกรรมมอบโชคสุดพิเศษ ต้อนรับช่วงสงกรานต์ ด้วยแคมเปญ เติมเงินเติมทอง ลุ้นรับทองคำ 9 วัน 9 ล้านบาท เพียง ลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เติมเงินด้วยวิธีการใดก็ได้ ด้วยมูลค่าเท่าใดก็ได้ มีสิทธิลุ้นรับทองคำทุกวัน วันละ 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 8-16 เม.ย เริ่มจับรางวัลมอบโชค ตั้งแต่วันที่ 9-17 เม.ย โดยผู้โชคดีสามารถติดตามรายชื่อได้จากรายการ “เติมเงิน เติมทอง” ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เวลา 18.30 น. รวมทั้งยกขบวนความสุขจากเอไอเอสพลัส ไม่ว่าจะเป็น มอบ Small Talk 3,000 อันเพื่อใช้ช่วงขับขี่ระหว่างการเดินทาง, เมื่อเติมเงิน 100 บาท เพิ่มมูลค่าให้อีก 50 บาท และจัดบูธโทร.ฟรีแก่ประชาชน ณ สถานีขนส่งหมอชิต 2 อีกด้วย

ทั้งนี้นอกเหนือจากสิทธิพิเศษต่างๆมากมายแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่เอไอเอสได้พัฒนาเสียงตอบรับอัตโนมัติ (IVR) สำหรับผู้ใช้บริการพรีเพด ทั้งวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เพื่อสร้างสีสันและความสุขระหว่างการใช้งานใน 3 บริการหลัก คือ *777 เปลี่ยนโปรแกรม, *120 เติมเงิน และ *121 เช็คยอดเงิน เป็นเสียงดาราที่อยู่ในใจมหาชน คือ นุ่น – วรนุช วงศ์สวรรค์ และ เจนี่ – เทียนโพธิ์สุวรรณ

ท้ายที่สุด เพื่อยืนยันความมั่นใจด้านเครือข่ายให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน เราได้เตรียมมาตรการเสริมด้านประสิทธิภาพของเครือข่ายและงานบริการให้มีความพร้อมสามารถรองรับการใช้งานได้อยู่ตลอดเวลา อาทิ เพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานเป็นพิเศษในบริเวณทางหลวง, จัดรถโมบายล์เสริมในสถานที่ท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ รวมไปถึงสถานีขนส่งต่างๆ เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานที่อาจเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งนี้เอไอเอสหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สำหรับเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวในปีนี้ เอไอเอสจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างครอบครัว รวมถึงมอบความมั่นใจระหว่างการท่องเที่ยวแก่ผู้ใช้บริการของเราทุกท่าน เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจและสนุกสนานกับการพักผ่อนในช่วงนี้ได้อย่างเต็มที่” นายวิเชียร ในฐานะดูแลงานด้านเครือข่ายกล่าวในตอนท้าย