Arkeia Software ประกาศรองรับตัวอักษร Unicode

ซานดิเอโก–(บิสิเนส ไวร์)

Arkeia Software บริษัทชั้นนำผู้จัดจำหน่ายซอฟท์แวร์ป้องกันข้อมูลแบบล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพสำหรับการจัดเก็บข้อมูลในระบบเครือข่าย ประกาศในวันนี้ที่งานสโตเรจ เน็ทเวิร์คกิ้ง เวิลด์ (Storage Networking World) ที่เมืองซานดิเอโกว่า ซอฟท์แวร์ Arkeia Network Backup เวอร์ชั่น 5.5 จะสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับตัวอักษร Unicode/UTF-8 ในดัชนีการสำรองข้อมูล ด้วยการประกาศครั้งนี้ บริษัทข้ามชาติ ที่มีการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียหรือตะวันออกกลางจะสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของ Arkeia ในทั่วทั้งองค์กรได้

การรองรับตัวอักษร Unicode เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแอพพลิเคชั่นจำนวนมากของเอเชียที่ผลิตออกมาในภาษาต่างๆเช่น เกาหลี จีน และญี่ปุ่น Arkeia Software จะให้การรองรับมากที่สุดสำหรับระบบปฏิบัติการชั้นนำของลีนุกซ์ อาทิเช่น Red Hat, Novell/Suse, Mandriva และ MySQL การเพิ่มการรองรับตัวอักษร Unicode ยังเป็นการสานต่อพันธะสัญญาของ Arkeia Software ในการจัดหาโซลูชั่นแหล่งเดียวสำหรับลูกค้าในภาคธุรกิจกว่า 5,000 รายใน 50 ประเทศ

“StorArray มีลูกค้าที่กำลังดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วทุกมุมโลก และลูกค้าหลายรายก็ได้สร้างมาตรฐานบน Arkeia Software ในศูนย์ข้อมูลหรือพื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้จะทำให้เป็นไปได้ที่พวกเขาจะสามารถใช้ซอฟท์แวร์ของ Arkeia Software ทั่วทั้งองค์กรได้” ฟรานซิส ยิป รองประธานกลุ่มธุรกิจเอเชีย-แปซิฟิคของบริษัท StorArray Technologies ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลและการป้องกันข้อมูลระดับชั้นนำที่มีการดำเนินธุรกิจในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “นี่เป็นการพัฒนาใหม่ที่มีความสำคัญสำหรับ Arkeia Software และเราก็ตั้งตารอคอยที่จะนำมามอบให้แก่ลูกค้าที่เป็นบริษัทข้ามชาติของเรา ลูกค้าของเราในจีนซึ่งมีความประทับใจในประสิทธิภาพและคุณสมบัติโดดเด่นของซอฟท์แวร์ Arkeia อยู่แล้ว จะมีความยินดีที่ได้รู้ว่า บัดนี้พวกเขาสามารถดูและจัดการไฟล์และไดเรคทอรีส์ที่ถูกตั้งชื่อด้วยตัวอักษรภาษาจีนได้แล้ว”

Unicode เป็นโค้ดเพจสากล (ซึ่งสามารถแปลงจุดของรหัสที่เป็นตัวเลขให้เป็นตัวหนังสือได้) ซึ่งสามารถนำไปใช้กับแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานได้หรือซอฟท์แวร์ แอพพลิเคชั่นใดก็ได้ ASCII และระบบการเข้ารหัสโค้ดเพจแบบดั้งเดิมอื่นๆส่วนใหญ่รองรับตัวหนังสือ 256 ตัว หรือน้อยกว่านั้น แต่ Unicode สามารถรองรับตัวหนังสือได้เกือบ 100,000 ตัวจากภาษาสำคัญๆทั่วโลก ซึ่งรวมถึงภาษาที่ไม่ใช่ภาษาตะวันตกและมีความซับซ้อน เวอร์ชั่นใหม่ของซอฟท์แวร์ Arkeia Network Backup จะทำให้สามารถดูและจัดการตัวหนังสือ Unicode/UTF-8 ในชื่อไดเรคทอรี และชื่อไฟล์ในดัชนีป้องกันข้อมูลของ Arkeia Software ได้

“ลีนุกซ์และโอเพ่น ซอร์สเป็นความเคลื่อนไหวที่สำคัญทั่วโลก ในฐานะผู้บุกเบิกการป้องกันข้อมูลให้แก่ลีนุกซ์และโอเพ่น ซอร์ส เรารู้สึกยินดีที่ได้มอบความยืดหยุ่นเพิ่มเติมในการจัดการที่พบใน Arkeia Network Backup เวอร์ชั่น 5.5 ให้แก่ภาคองค์กรธุรกิจใดๆที่ดำเนินธุรกิจในเอเชียหรือตะวันออกกลาง” อะแลง เปชอง ซีอีโอของ Arkeia Software กล่าว

เกี่ยวกับ Arkeia Software
Arkeia Software จัดจำหน่ายซอฟท์แวร์การป้องกันข้อมูลที่ล้ำสมัยและมีประสิทธิภาพสำหรับการจัดเก็บข้อมูลในเครือข่าย ด้วยการมอบการสนับสนุนที่ลึกซึ้งและกว้างขวางที่สุดให้แก่ลีนุกซ์และระบบปฏิบัติการอื่นๆ Arkeia Software จึงป้องกันเครือข่ายกว่า 100,000 เครือข่ายสำหรับลูกค้า 5,000 รายใน 50 ประเทศ ทั้งนี้ บริษัทส่งมอบซอฟท์แวร์ Arkeia Network Backup ที่ได้รับรางวัล รวมทั้ง Arkeia Smart Backup และ Arkeia Options เพื่อการกู้ความเสียหายใน bare metal และการสำรองข้อมูลได้ทันที (hot backup) ของแอพพลิเคชั่นและฐานข้อมูลต่างๆ ผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายและหุ้นส่วนที่เป็นผู้จำหน่ายต่อแบบเพิ่มมูลค่าที่มีอยู่ทั่วโลก

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเีกี่ยวกับซอฟท์แวร์ Arkeia Network Backup เวอร์ชั่น 5.5 กรุณาติดต่อ Arkeia Software โดยตรงที่หมายเลข 888-431-1319 หรือเข้าไปดูที่เว็บไซท์ www.arkeia.com

ติดต่อ: Arkeia Software
เดฟ เอลเลียต, +1-760-431-1319
delliott@arkeia.com