โซโฟส ขยายตลาดในประเทศไทย จับมือ เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายโซลูชั่นปกป้องไวรัสและสแปม

กรุงเทพมหานคร – โซโฟส ผู้นำระดับโลกในการปกป้องธุรกิจให้ปลอดภัยจากคอมพิวเตอร์ไวรัส และ สแปม ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ในการแต่งตั้ง บริษัท เอซีเอ แปซิฟิก จำกัด ในประเทศไทย ให็เป็นตัวแทนจำหน่ายมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์โซลูชั่นเพื่อปกป้องไวรัส และสแปม ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย การจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะเป็นการขยายตลาดโซลูชั่นด้านซิเคียวริตี้ เจาะกลุ่ม เอสเอ็มอี และ องค์กรต่างๆ ผ่านเครือข่ายตัวแทนการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางของ เอซีเอ แปซิฟิก

ภายใต้ข้อตกลงเป็นพันธมิตรธุรกิจนี้ เอซีเอ แปซิฟิก จะมีหน้าที่รับผิดชอบเป็นตัวแทนจำหน่ายโซลูชั่นต่างๆ ของโซโฟส ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ขึ้นชื่อ โซโฟส แอนตี้-ไวรัส และ เพียวเมสเสจ โซลูชั่นปกป้องสแปม นอกเหนือจากนี้ เอซีเอ แปซิฟิก ยังมีโซลูชั่น โซโฟส สมอลล์ บิสซิเนส (เอสบีเอส) ซึ่งสามารถทำการปกป้องไวรัสและสแปม มิให้เข้ามาในองค์กรได้ในทุกๆ จุด และยังมี โซโฟส เอ็นเตอร์ไพรส์ โซลูชั่น ที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับความต้องการขององค์การขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ ซึ่งมักจะมีระบบโครงสร้างไอทีที่ค่อนข้างซับซ้อน โดยเครื่องมือการจัดการที่ง่ายต่อการใช้ การอัพเดท และการจัดทำรายการ จะสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านการจัดการที่มีอยู่ได้อย่างมาก

“ภัยคอมพิวเตอร์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น สปายแวร์ อีเมล็หลอกลวงข้อมูล ที่รู้จักกันดีคือเทคนิค ฟิชชิ่ง (Phishing) รวมถึงไวรัส และสแปม ยังคงก่อความวุ่นวายให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทยก็ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายในการปกป้องภัยร้ายเหล่านี้เช่นกัน บริษัท โซโฟส ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโซลูชั่น ซิเคียวริตี้ แบบบูรณาการ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่นชั้นเยี่ยมที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าทุกขนาด ครอบคลุม ลูกค้าเอสเอ็มอี และองค์กรขนาดกลางถึงใหญ่” กล่าวโดย คุณจิม ดาวลิ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท โซโฟส เอเชีย “บริษัท เอซีเอ แปซิฟิก ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะบริษัทชั่นนำที่นำเสนอบริการโซลูชั่นด้านไอทีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และโซโฟส รู้สึกมั่นใจในศักยภาพของ เอซีเอ ในการขยายตลาดของโซโฟส ให้เป็นที่รู้จักดียิ่งขึ้นในประเทศไทย ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ปกป้องภัยร้ายคอมพิวเตอร์ไวรัสและสแปมที่สมบูรณ์แบบที่สุด”

“ในฐานะที่เราเป็นบริษัทให้บริการโซลูชั่นด้านไอทีชั้นนำในภูมิภาเอเชีย แปซิฟิก เอซีเอ แปซิฟิก ไม่เคยหยุดยั้งที่จะเสาะหาบริการและผลิตภัณฑ์ดีๆ เพื่อสนองความต้องการเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางของเรา ด้วยการช่วยเสริมด้วยโซลูชั่นมูลค่าเพิ่มที่สามารถสนองความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจต่างๆ “ กล่าวโดยคุณอาทิตย์ ทองวิชิต ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป จำกัด “และด้วยโซลูชั่นซิเคียวริตี้อันหลากหลายของโซโฟส องค์กรต่างๆ ในประเทศไทยจะได้มีโอกาสที่ดีในการใช้เทคโนโลยีการจัดการด้านซิเคียวริตี้แบบบูรณาการชั้นนำระดับโลกในการปกป้องภัยคอมพิวเคอร์เพื่อการดำเนินธุรกิจได้อย่างคล่องตัว”

โซโฟส นำเสนอโปรแกรมพันธมิตรธุรกิจที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเป็นการนำเสนอรางวัลแก่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้ลงทุนในด้านเทคนิคของโซลูชั่นจากโซโฟส การร่วมมือนี้จะทำให้พันธมิตรทั้งหลายสามารถวางตำแหน่งบริษัทตนเองเป็นบริษัทที่เสริมมูลค่าให้ธุรกิจ และสามารถที่จะให้บริการก่อนและหลังการขาย รวมถึงข้อตกลงด้านการบำรุงรักษาอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมดังกล่าว โปรดติดต่อ บริษัท เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป จำกัด

เกี่ยวกับ บริษัท เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป จำกัด

เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอทีเสริมมูลค่าให้ธุรกิจ ให้แก่บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยพันธิกจของบริษัทตั้งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ไอทีและโซลูชั่นระดับชั้นนำ ที่เพียบพร้อมด้วยมูลค่าให้แก่ลูกค้า โดยเน้นที่เทรนด์ล่าสุดและเทคโนโลยีนำสมัยในภุมิภาคนี้ เอซีเอ แปซิฟิก กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่อยู่ที สิงคโปร์ และมีสาขาที่ประเทศไทย มาเลเซีย ออสเตรเลีย และ สหรัฐอเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ โปรดเช็คได้ที่เว็บไซต์ www.acagroup.com

เกี่ยวกับโซโฟส

โซโฟส เป็นบริษัทชั้นนำที่นำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการด้านการจัดการภัยที่คอยคุกคามคอมพิวเตอร์ ด้วยการพัฒนาการปกป้องภัยจากไวรัส สปายแวร์ สแปม และการนำนโยบายไปใช้ในทางที่ผิด ให้แก่กลุ่มธุรกิจ การศึกษา และรัฐบาล โดยวิศวกรรมที่ไว้วางใจได้ของโซโฟส รวามถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ง่ายต่อการใช้ สามารถทำการปกป้องคอมพิวเตอร์ให้กว่าผู้ใช้คอมพิวเตอร์กว่า 35 ล้านใน 150 ประเทศทั่วโลก ด้วยประสบการณ์ใน 20 ปีที่ผ่านมา ผนวกกับเครือข่ายทั่วโลกของศูนย์วิเคราะห์การคุกคามของไวรัสต่างๆ และโซโฟสสามารถตอบรับต่อการเปลี่ยนแปลงของภัยร้ายคอมพิวเตอร์เหล่านี้ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่ามันจะมีความซับซ้อนแค่ไหน จนทำให้โซโฟสเป็นที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูงสุดจากลูกค้าสูงสุดในอุตสาหกรรมนี้