ไทยแอร์เอเชียเพิ่มรอยยิ้มให้คนไทย ชวนดูคอนเสิร์ต “The Rhythm & Boyd Alumni”

สายการบินไทยแอร์เอเชีย สายการบินแห่งเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เดินหน้าสนับสนุนคอนเสิร์ตยอดเยี่ยมแห่งปี ชวนคนไทยร่วมอิ่มยิ้มในคอนเสิร์ต “The Rhythm & Boyd Alumni” ซึ่งถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง สำหรับผู้ชายที่ชื่อ บอย โกสิยพงษ์ ทั้งนี้พร้อมระดมศิลปินทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ รุ่นพี่ รุ่นน้อง ตั้งแต่สมัย ป๊อด โมเดิร์น ด๊อก, น้อยวงพรู, นภ พรชำนิฯลฯ ขนมาร่วมแจมคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. 49 นี้ ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์วิทยาลัย (สนามจุ๊บ) ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ Major Ticketing Center โทร. 02-515-5555

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เดินหน้าทางการตลาดแบบ Music Marketing พร้อมให้การสนับสนุนคอนเสิร์ต ของหนุ่มใหญ่อารมณ์ดี ที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับจากคนทั้งประเทศ สำหรับ บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. 49 นี้ ได้หัวเรือใหญ่อย่าง วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ จำกัด ให้เกียรติมาเป็นผู้อำนวยการสร้างผลงานชิ้นสำคัญของบอยในครั้งนี้

ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย ยินดีส่งเสริมคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มที่ ด้วยความมั่นใจในฝีไม้ลายมือของทุกทีมที่มาร่วมงานว่าจะสามารถนำความสุข และความบันเทิงมาสู่คนไทย ให้เปี่ยมรอยยิ้มกันชนิดที่ต้องบอกว่า งานนี้เป็น Beautiful Sunday อย่างแน่นอน

สำหรับความพิเศษในคอนเสิร์ตงานเลี้ยงรุ่นของเหล่าศิลปินที่เคยร่วมงานกับบอยในครั้งนี้ นอกจากจะอยู่ที่บทเพลงอันไพเราะ เนื้อหากินใจ นักร้องคุณภาพแล้ว ยังมี International Team Work ทั้ง The American Musicians นักดนตรีชาวอเมริกันที่เคยร่วมงานกับบอยตั้งแต่สมัยที่บอยยังเรียนอยู่ที่ UCLA ทีมที่ปรึกษาในด้านการเรียบเรียงเพลง และยังมีคณาจารย์ผู้ที่สอนวิธีการแต่งเพลงมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ส่วนทางด้าน Sound Engineer ก็เป็นทีมวิศวกรเสียงมาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ที่เคยร่วมงานและเป็นโปรดิวซ์ให้กับวง X-Japan มาแล้ว นอกจากนี้ยังมี จิระ มะลิกุล ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้ซึ่งฝากผลงานที่สร้างสีสันให้กับวงการโฆษณาและวงการภาพยนตร์ไทย มาเป็นผู้ร่วมสร้างสรรค์โชว์ที่จะปรากฏบนเวทีอีกด้วย

พลาดไม่ได้ กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของคนไทย ในมาตรฐานโปรดักชั่นต่างประเทศ สนใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต “The Rhythm & Boyd Alumni” ซึ่งจะมีในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. 49 นี้ เวลา 19.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (สนามจุ๊บ) ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ Major Ticketing Center โทร. 02-515-5555 ในราคา 1,000 บาท 2,000 บาท และ 3,000 บาท