SCIB มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาโท ต่างประเทศ

ธนาคารนครหลวงไทย เตรียมเสริมสร้างทีมงานคนรุ่นใหม่ เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจธนาคารฯ ในอนาคต โดยการมอบทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ สำหรับบุคคลภายนอกในระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ (เฉพาะด้านการเงิน หรือ การเงินการธนาคาร หรือ บัญชี) และสาขาการตลาด ณ สถาบันการศึกษาของประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 2 ทุน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2549

นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างทีมบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถ และมีศักยภาพในการทำงาน เพื่อรองรับการขยายตัวขององค์กรในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งการมอบทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ สำหรับบุคคลภายนอกจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 สำหรับปีที่ผ่านมาธนาคารได้รับการตอบรับอย่างดีจากนิสิต นักศึกษา และสถาบันการศึกษามากมาย โดยในปีนี้ธนาคารได้มอบทุนการศึกษา จำนวน 2 ทุน ในสาขาบริหารธุรกิจ และสาขาการตลาด ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังสำเร็จการศึกษาแล้ว ธนาคารจะรับเข้าเป็นพนักงานตามระเบียบของธนาคารทันที

ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ คือ สถานภาพโสด มีสัญชาติไทย ได้รับยกเว้นการเกณฑ์ทหาร อายุไม่เกิน 25 ปี สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่า มีผลการเรียนในระดับดีมาก ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 มีผลสอบ TOEFL อย่างน้อย 600 คะแนน และผลสอบ GMAT อย่างน้อย 213 คะแนน ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพ ได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง ไม่อยู่ในระหว่างการขอรับทุนที่มีสัญญาผูกพันในการปฏิบัติงาน หรือต้องชดใช้ทุนใดๆ ในหน่วยงานหรือสถาบันอื่นๆ

ผู้สนใจสามารถมาสมัครได้ด้วยตนเอง ที่ส่วนสรรหาพนักงาน ฝ่ายการพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ สมัครทางไปรษณีย์โดยส่งไปยัง ผู้จัดการฝ่ายการพนักงาน ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เลขที่ 2 อาคารสวนมะลิ ชั้น 4 แขวงเทพศิรินทร์ เขตป้อมปราบ กรุงเทพฯ 10100