เทคโนโลยีต่อต้าน rootkits ใหม่ของ Panda ใน Titanium และ Platinum 2006

Titanium 2006 Antivirus + Antispyware และ Platinum 2006 Internet Security เวอร์ชันใหม่ได้รวมเอาเทคโนโลยีใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตรวจจับกระบวนงานที่ซ่อนตัวอยู่ในหน่วยความจำโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเทคนิคที่ใช้บ่อยโดย rootkits ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Panda ทุกคนจะได้รับการอัพเดตซอฟต์แวร์ฟรี สำหรับให้ผู้ใช้ที่ใช้เวอร์ชันเก่าสามารถอัพเดตไปยังเวอร์ชัน 2006 เพื่อใช้เทคโนโลยีนี้ได้ที่ www.pandsoftware.com/renewals

ในขณะนี้ Panda Titanium 2006 Antivirus + Antispyware และ Panda Platinum 2006 Internet Security ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยในการต่อต้านไวรัส สปายแวร์ เครื่องมือการเจาะระบบ ฯลฯ ของ Panda ได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ในการต่อต้าน rootkits รวมไว้ในผลิตภัณฑ์แล้ว โดยเทคโนโลยีนี้จะทำหน้าที่สแกนและตรวจจับกระบวนงานต้องสงสัยซึ่งซ่อนอยู่ในหน่วยความจำ เทคนิคนี้มักจะใช้บ่อยโดย rootkits โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ มีการใช้ rootkits สำหรับแอบซ่อนรหัสที่เป็นภัยคุกคาม ทำให้ผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสไม่สามารถตรวจพบไวรัสและโทรจันได้

Rootkits เป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางจากอาชญากรทางไซเบอร์ที่จ่ายเงินให้แก่นักเจาะระบบผู้สร้างแอพพลิเคชันประเภทนี้ขึ้น และนำมาทดสอบโดยผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าแอพพลิเคชันนี้จะไม่ถูกตรวจพบ รูปแบบธุรกิจนี้กลายเป็นแหล่งสร้างรายได้ยอดนิยมของบรรดานักเจาะระบบและผู้สร้างมัลแวร์จำนวนมาก

Rootkits ช่วยให้โทรจันและรหัสที่เป็นภัยคุกคามอื่นๆ สามารถซ่อนตัวอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ได้ โทรจันที่แฝงตัวอยู่นั้นสามารถทำงานที่เป็นอันตรายได้อย่างลับๆ โดยที่ผู้ใช้ไม่ทราบเรื่องหรือไม่ได้ให้การอนุญาต นอกจากนี้โปรแกรมป้องกันไวรัสต่างๆ ก็ไม่สามารถตรวจจับได้ ผลที่ตามมาคือ ผู้ใช้จะไม่ทราบเลยว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนอาจกลายเป็นแหล่งการส่งสแปม หรือ เป็นเครื่องที่ใช้เริ่มการโจมตีแบบ denial of service เป็นต้น

เทคโนโลยีที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษในการตรวจจับแอพพลิเคชันประเภทนี้ใน Titanium และ Platinum ทำให้เราสามารถตรวจพบ rootkits ที่มาพร้อมกับมัลแวร์ที่ฝังตัวอยู่ และสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้ในเรื่องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย
“Rootkits กลายเป็นปัญหาที่ร้ายแรงเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ แม้ว่าแนวความคิดของมันจะไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่โปรแกรมนี้ก็ยากที่จะตรวจพบ ” Luis Corrons ผู้อำนวยการของ PandaLabs กล่าว “ ด้วยการอัพเดตผลิตภัณฑ์ของเรา ระบบป้องกันมัลแวร์จะสามารถตรวจพบและวิเคราะห์กระบวนงานที่ Rootkits ซ่อนไว้ในหน่วยความจำ รวมถึงการสกัดกั้นกระบวนงานดังกล่าวหากวิเคราะห์แล้วว่าเป็นอันตราย ดังนั้นผู้ใช้ของเราจะได้รับการป้องกันจากมัลแวร์เหล่านี้”

ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Panda ทุกคนจะได้รับการอัพเดตซอฟต์แวร์ฟรี สำหรับให้ผู้ใช้ที่ใช้เวอร์ชันเก่าสามารถอัพเดตไปยังเวอร์ชัน 2006 เพื่อใช้เทคโนโลยีนี้ได้ที่: www.pandsoftware.com/renewals

เกี่ยวกับ Panda Software

Panda Software ( www.pandasoftware.com) เป็นบริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ความปลอดภัยแบบครบวงจรเพื่อต่อต้านไวรัส นักเจาะระบบ โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง สแปม และการโจมตีทางอินเทอร์เน็ตรูปแบบอื่นๆ ด้วยพัฒนาการของ TruPrevent TM Technologies ซึ่งเป็นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ของ Panda Software ทำให้การลงทุนมีความคุ้มค่ายิ่งขึ้น และช่วยให้ลูกค้าได้รับการปกป้องจากการโจมตีใหม่ๆ ที่ยังไม่ได้รับการจำแนกไว้ในฐานข้อมูล นอกจากนี้ยังมี PandaLabs ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดคอยให้บริการแก่ลูกค้าในการอัพเดต และจัดการกับมัลแวร์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก เราให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ตลอดทั้งปี

Panda Software เป็นผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยที่มีการจัดการแบบรวมศูนย์สำหรับป้องกันเซิร์ฟเวอร์ เกตเวย์ และจุดเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายทุกจุดโดยตรง มีประสิทธิภาพสูงในการต่อต้านภัยคุกคามจากอินเทอร์เน็ตสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก และผู้ใช้ทั่วไป ผลิตภัณฑ์ของ Panda ได้รับการสนับสนุนจากทีมงานของผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคนิคในทุกประเทศที่บริษัทสาขาตั้งอยู่ เราให้บริการทางด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหรือทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เวอร์ชันทดลอง ของ Panda Software โปรดดูที่เว็บไซต์ของเรา : http://www.pandasoftware.com/

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไวรัสและภัยคุกคามต่างๆ โปรดดูในสารานุกรมไวรัสของ Panda software โดยคลิกที่ : http://www.pandasoftware.com/virus_info/encyclopedia/

เกี่ยวกับ PandaLabs

นับตั้งแต่ปี 1990 ศูนย์วิจัย PandaLabs มีพันธกิจในการที่จะวิเคราะห์ภัยคุกคามใหม่ๆ ให้ได้เร็วที่สุดเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ทีมงานของเราที่เชี่ยวชาญมัลแวร์แต่ละประเภท ( ไวรัส เวิร์ม โทรจัน สปายแวร์ ฟิชชิ่ง สแปม ฯลฯ ) ทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด เพื่อการคุ้มครองอย่างทั่วถึง ผนวกกับการสนับสนุนจาก TruPrevent? Technologies ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นระบบเตือนภัยอย่างรวดเร็วจากทั่วโลกคอยสกัดกั้นภัยคุกคามใหม่ๆ และส่งข้อมูลไปยังศูนย์วิจัย PandaLabs เพื่อการวิเคราะห์ในเชิงลึก รายงานจาก Av.Test.org แจ้งว่า PandaLabs จัดเป็นศูนย์วิจัยที่จัดเตรียมการอัพเดตแก่ผู้ใช้ได้รวดเร็วที่สุดของวงการในปัจจุบัน ( สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูใน www.pandasoftware.com/pandalabs.asp)

Panda Software เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยแก่ระบบคอมพิวเตอร์ในระดับชั้นนำของโลก ที่มีสำนักงานในกว่า 50 ประเทศ บริษัทเป็นผู้กำหนดมาตรฐานด้านนวัตกรรมใหม่ๆ และการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ที่ต้องการสุดยอดเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และการบริการ ในการป้องกันไวรัสและภัยคุกคามอื่นๆ โดยมีต้นทุนการเป็นเจ้าของต่ำสุด TruPrevent? Technologies อันโดดเด่นของบริษัทเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับต่อสู้กับไวรัสและผู้บุกรุกที่ยังไม่ปรากฏในฐานข้อมูล ช่วยในการปกป้องลูกค้าทุกระดับ ตั้งแต่ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ที่สุดตลอดไปจนถึงลูกค้าองค์กรขนาดกลางและเล็ก และผู้ใช้ทั่วไป