โมโตโรล่า แจกจริงรางวัลมือถือโมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล6

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดย คุณหงส์นภา อิสระพัฒนะพงษ์ (ที่ 2 จากซ้าย แถวหน้า) ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัลโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล6 จำนวน 6 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 7,900 บาท ให้กับผู้โชคดี 6 ท่าน ที่ชนะการเล่นเกมส์ “ทายซิ! ภาพนี้มีโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล6 อยู่ทั้งหมดกี่เครื่อง” ซึ่งเป็นเกมส์ที่โมโตโรล่าจัดขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับทางโมโตโรล่าผ่านเว็บไซต์ www.hellomoto.com/th ในระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดี และมีผู้เข้าร่วมสนุกเป็นจำนวนมากทีเดียว โดยทางโมโตโรล่าได้ทำการคัดเลือกผู้ชนะจำนวน 6 ท่าน ที่สามารถตอบไอย่างถูกต้องว่า มีโมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล6 อยู่ในภาพเป็นจำนวนกี่เครื่อง ซึ่งก็คือ 28 เครื่อง และยังสามารถให้นิยามคุณสมบัติเด่น ของโทรศัพท์มือถือรุ่นดังกล่าว ได้อย่างถูกต้องและ โดนใจเหล่าคณะกรรมการ จนได้รับการตัดสินให้เป็นผู้ชนะ และรับรางวัล “โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล6” ไอคอนิคโฟนขนาดบางเฉียบ รุ่นล่าจาก โมโตโรล่าไปใช้ฟรีๆ

จากภาพ – (จากซ้ายไปขวา) คุณชมนาท กาญจนอังกูร, คุณมนต์ชัย สารทอง, คุณหงษ์นภา อิสระพัฒนะพงษ์, ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด, คุณนพดล แจ้งพงษ์, คุณชนิกานต์ สุขสันต์ไพศาล, คุณพิสิษฐ์ นบนอบ และคุณพนิต สุขสำเร็จ