บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนระดับโลกไอเอ็นจี เลือกใช้ DTAC Pushmail

มร.ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) ลงนามในสัญญาการใช้บริการ “DTAC Pushmail” ร่วมกับ คุณมาริษ ท่าราบ กรรมการผู้จัดการ บลจ. ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด ณ สำนักงานไอเอ็นจี อาคารสินธร

ทั้งนี้กลุ่มไอเอ็นจี เป็นกลุ่มสถาบันการเงินที่มีเครือข่ายที่ต้องการประสานและสนับสนุนงานทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนด้านการบริหารการลงทุน ด้านการดำเนินงาน ด้านเทคโนโลยีหรือผลิตภัณฑ์ และด้านเครือข่ายทางธุรกิจ เพื่อให้สามารถแข่งขันในตลาดและให้บริการลูกค้าของไอเอ็นจีได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงได้เลือกดีแทคพุชเมล์มาช่วยให้ไอเอ็นจี ประเทศไทย สามารถทำให้พันธะสัญญาทางธุรกิจเหล่านี้ให้เป็นจริงได้ เนื่องจากประสิทธิภาพการใช้งานโมบายอีเมล์ที่เชื่อถือได้ การลงทุนที่เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งาน พร้อมทั้งบริการหลังการขายของดีแทคพุชเมล์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ไอเอ็นจี ประเทศไทย มั่นใจว่าจะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของไอเอ็นจีก้าวหน้าเหนือกว่าคู่แข่งอยู่เสมอ

DTAC Pushmail นอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารแล้ว ยังเป็นเครื่องมือในการผลักดันธุรกิจให้ก้าวหน้าเหนือคู่แข่ง เพราะสามารถที่จะปฏิบัติงานหรือตัดสินใจผ่านอีเมล์ทางโทรศัพท์มือถือได้อย่างรวดเร็ว ในงบประมาณที่เหมาะสม และสามารถที่จะเลือกค่าบริการให้พอดีกับการใช้บริการจริง พร้อมทั้งความจริงใจในการให้บริการของดีแทคจากทีมบริการหลังการขายที่พร้อมให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือต่างๆ กับทุกสถานการณ์ของลูกค้า