Whisky Priest @ 494 ร้านวิสกี้ใหม่ในโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

Whisky Priest @ 494 ร้านวิสกี้ใหม่ล่าสุดในเครือของบริษัท แปซิฟิก ซิการ์ (ประเทศไทย) จำกัด Lower Lobby โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

Whisky Priest @ 494 ร้านวิสกี้ใหม่ล่าสุดในเครือของบริษัท แปซิฟิก ซิการ์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเปิดตัวพร้อมกับร้านซิการ์ Divan@494 เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มวิสกี้และซิการ์โดยเฉพาะ Whisky Priest ตั้งอยู่ที่ชั้น Lower Lobby โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าที่สนใจในวิสกี้หลายชนิดจากทุกมุมโลกรวมไปถึงวิสกี้ฝีมือของคนไทยด้วย

วิสกี้กว่า 70 ชนิดจกาทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Blended Whisky, Vatted Whisky, Single Malt, Bourbon, Canadian Whisky และ Irish Whisky พร้อมเสิร์ฟให้คอวิสกี้ได้ลิ้มรส และคุณยังสามารถเลือกดื่มได้แบบเป็นแก้วในราคาเบาๆ เพื่อให้คุณไม่พลาดที่จะลิ้มจทุกรสชาติที่ Whisky Priest

สำหรับความพิเศษของวิสกี้ที่นี่ก็มีมากมาย อาทิ Douglas Laing’s, Port Ellen, Macallan, Dallas Dhu และ Ardbeg ที่แต่ละชนิดล้วนผ่านการหมักบ่มเป็นเวลาหลายสิบปี และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าของ Whisky Priest ท่านสามรถลิ้มรสของ Macallan ปี 1971 ที่คุณสามารถสั่งเป็นแบบแก้วได้ด้วย

นอกจากนั้น Whisky Priest ยังนำเสนอวิสกี้ที่ผ่านการจัดอันดับจากนักดื่มทั้งชาวฝรั่งเศส อังกฤษและอเมริกา ว่าเป็นที่นิยมมากที่สุดไว้คอยบริการท่านด้วย และเพื่อความสุขสมบูรณ์แบบคุณยังสามารถเลือกหาซิการ์ที่ถูกใจได้จาก Divan@494 ที่มีซิการ์ชื่อดังจากหลายประเทศไว้คอยบริการ เช่น ซิการ์จากโบลิเวียและทรีนิแดด เป็นต้น Whisky Priest @ 494 อีกหนึ่งร้านวิสกี้ดีๆ ที่คนรักวิสกี้ไม่ควรพลาด

Whisky Priest @ 494 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 12.00 – 24.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2655-6029-31 หรือที่ 0-2254-1234 ต่อ Whisky Priest @ 494