Motorola SLVR L6 Pink มือถือบางเฉียบสีชมพูแสนหวาน

Motorola SLVR L6 Pink (โมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล6 พิงค์) มาสร้างเทรนด์แฟชั่นใหม่ให้สาวไทยได้โฉบเฉี่ยวกันอีกแล้ว คราวนี้มาอวดโฉมบางเฉียบเพียง 10.9 มม. ในสีชมพูสุดหวาน ดูดีมีดีไซน์ในราคาไม่แพง เพียง 7,900 บาทเท่านั้น แถมมาพร้อมกับคุณภาพคับเครื่องของฟังก์ชั่นอันครบครัน เพื่อเอาใจสาวเทรนดี้โดยเฉพาะ อาทิ หน้าจอสีสันสดใส กล้องดิจิตอลขนาด 3 แสนพิกเซล ซูม 4 ระดับ สามารถถ่ายภาพและวีดีโอได้ เสียงเรียกเข้าไพเราะในแบบ MP3 รับส่งข้อความได้ทั้งแบบ SMS และ MMS รับส่งข้อมูลผ่านทาง GPRS รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบบไร้สายผ่านทางบูลทูธ และอีกมากมาย สวยครบทั้งรูปโฉม และความสามารถแบบนี้ ไม่โดนใจสาวหวานไม่ได้แล้ว

งานนี้สาวใดอยากเก๋ไก๋ก่อนใครๆ สามารถไปจับจองโมโตโรล่า สลีฟเวอร์ แอล6 พิงค์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามศูนย์จำหน่ายมือถือใกล้บ้าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 02 351 8666 หรือเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.hellomoto.com/th

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย แลบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง 36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th