BE PART OF THE PHENOMENAL ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอุบัติการณ์ภาพยนตร์แห่งปี 2549 กับภาพยนตร์เรื่อง THE DA VINCI CODE

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เอไอเอสได้มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้า หลากหลายรูปแบบผ่านโปรแกรมเอไอเอสพลัส ทั้งรูปแบบส่วนลดร้านค้าทั่วประเทศ และการมอบสิทธิพิเศษผ่านประสบการณ์ทางด้านต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของลูกค้าทุกรูปแบบ และหนึ่งในประสบการณ์ที่ลูกค้าชื่นชอบ คือประสบการณ์ความบันเทิง ที่เอไอเอสยังคงสรรหากิจกรรมดีๆมาให้อย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ เอไอเอส ร่วมกับบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดกิจกรรม “ BE PART OF THE PHENOMENAL ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอุบัติการณ์ภาพยนตร์แห่งปี 2549 กับภาพยนตร์เรื่อง THE DA VINCI CODE ซึ่งเป็นแคมเปญส่งเสริมการตลาดภาพยนตร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่มอบรางวัลให้แก่ลูกค้าเอไอเอส และผู้ชมรวมมูลค่ากว่าล้านบาท ด้วยกระแสความนิยมจากการนำเอาภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยาย ที่เขียนโดย แดน บราวน์ ติดอันดับหนึ่ง Best Seller ของโลก ที่เป็นการรอคอยจากคอหนังและคอนวนิยายที่ติดตามข่าวคราวการฉายของภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นโอกาสดีที่แฟนภาพยนตร์ชาวไทยจะได้ชมพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ เอไอเอส จึงไม่พลาดที่จะร่วมกิจกรรมและมอบสิทธิพิเศษพร้อมของรางวัลอีก 3 อย่าง เป็นการตอบรับกระแสภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ

1. จัดทำบัตรเติมเงิน คอลเล็คชั่น DA VINCI CODE ซึ่งมีให้เลือกถึง 15 ลาย เพื่อให้ลูกค้าที่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีโอกาสสะสมบัตรเติมเงิน หาซื้อได้ที่ One-2-Call! Shop ทั้ง 4 สาขา และตามร้านค้าทั่วไป โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่ ต้นเดือน พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป

2. จัดกิจกรรมให้ลูกค้าเอไอเอสทุกระบบ ร่วมลุ้นชิงโทรศัพท์มือถือ Sony Ericsson รุ่น K750i (DA VINCI CODE Limited Edition) จำนวน 10 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 13,900 บาท เพียงกด *133* 180506 # แล้วโทรออก จากโทรศัพท์มือถือ เริ่มส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 49

3. จัดกิจกรรม “รหัสลับเจาะขุมทอง” ชิงเงินล้านจากคูปอง DA VINCI CODE โดยมีกติกาการรับคูปอง คือ ลูกค้าเอไอเอสทั่วไป ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง ที่ Major Cineplex หรือ EGV สาขาที่ร่วมรายการ จะได้คูปองลุ้นล้าน 1 ใบ และลูกค้าที่ร่วมสนุก
จากการส่งมาที่ *133* 180506 # พร้อมแสดงบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง DA VINCI CODE 2 ใบ จะได้คูปองลุ้นล้านเพิ่มอีก 1 ใบรวมเป็น 2 ใบ และยังพิเศษขึ้นไปอีกถ้าลูกค้ามีทั้งตั๋วชมภาพยนตร์ 2 ที่นั่ง SMS ตอบกลับจากการส่งมาที่ *133* 180506 # รวมทั้งโทรศัพท์มือถือ Sony Ericsson รุ่นใดก็ได้มาแสดงที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรทั้ง 3 อย่าง จะได้รับคูปองลุ้นล้านเพิ่มถึง 3 ใบด้วยกัน

“โปรแกรมเอไอเอส พลัส ยังคงมีกิจกรรมมากมายมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบดูหนัง ฟังเพลง พร้อมทั้งความบันเทิงในทุกรูปแบบ และมอบสิทธิพิเศษ ให้อย่างต่อเนื่อง เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการเอไอเอสตลอดมา” นายวรุณเทพ กล่าวสรุปในตอนท้าย