สายการบินยูไนเต็ดภูมิใจมอบบริการแพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่ Dreamy USA

สายการบินยูไนเต็ด มอบแพ็คเกจ Dreamy USA 2 แพ็คเกจใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกพิเศษในวันพักผ่อนที่ไม่ซ้ำใคร ให้แก่นักท่องเที่ยว

ทั้งนี้ แพ็คเกจใหม่ ได้รวม อลาสกา และน้ำตกไนแองการ่า เป็นอีก 2 จุดหมายใหม่ ทำให้ ยูไนเต็ด สามารถมอบสถานที่ท่องเที่ยวถึง 15 แห่ง ในสหรัฐอเมริกาให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย โดยจุดหมายทั้ง 15 แห่งนั้น ได้แก่ อลาสกา, แอสแพน, บอสตัน, ชิคาโก, โคโลราโด สปริงส์, เดนเวอร์, เลค ทาโฮ, ลาส เวกัส, ลอส แองเจลิส, น้ำตกไนแองการ่า, นิว ยอร์ค, ออร์แลนโด, ซาน ฟรานซิสโก, ซีแอตเทิล และวอชิงตัน ดีซี

แพ็คเกจ Dreamy USA นั้นรวม ตั๋วเครื่องบันไป-กลับ จากกรุงเทพฯ ชั้น Economy ของสายการบินยูไนเต็ด โรงแรมที่พักในระดับ 3-4 ดาว รถรับ – ส่ง ระหว่างสนามบินและโรงแรม รวมถึงการทัวร์ชมสถานที่ในเมืองต่างๆ

มร.แอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไป สายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูไนเต็ด ได้ทำงานร่วมกับตัวแทนบริษัทนำเที่ยวด้วยความมุ่งมั่น เพื่ออกแบบแพ็คเกจใหม่ๆ สำหรับวันพักผ่อนสุดพิเศษ ซึ่งเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นเต้น ให้แก่ลูกค้าชาวไทย”

“นอกเหนือจากนั้น ลูกค้าของสายการบินฯ ยังสามารถเลือกทางในชั้นธุรกิจ และชั้น Economy Plus? เพื่อใช้บริการเหนือระดับ สู่เมืองที่ต้องการ ในแพ็คเกจ Dreamy USA นี้ได้อีกด้วย” มร.วิลซั่น กล่าว

แพ็คเกจนี้เริ่มต้นเพียง 37,750 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งและออกตั๋วได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2549

“เพียงซื้อแพ็คเกจฯ ในราคาเริ่มต้น ลูกค้าที่เป็นสมาชิกไมล์เลจ พลัส ของยูไนเต็ด ยังจะได้รับไมล์สะสม ซึ่งสามารถแลกรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระหว่าง กรุงเทพ และโตเกียว ได้อีกด้วย” มร.วิลซั่น กล่าวเพิ่มเติม

สายการบินฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของแพ็คเกจโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ราคาดังกล่าว ยังไม่รวมค่าภาษีสนามบิน และค่าธรรมเนียมอื่นๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทนำเที่ยวของสายการบินฯ ซึ่งเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายแพ็คเกจ Dreamy USA:
• เฮง เชียง ทัวร์ส 0-2224-0037
• แมเจสติก แทรเวิล อินเตอร์เนชั่นแนล 0-2652-2000
• รีไลแอนส์ ฮอลิเดย์ส 0-2203-0088
• โกลบอล ยูเนี่ยน เอ็กซ์เพรส 0-2308-2104