Cisco Capital และ CSA ร่วมมือกันเสนอโปรแกรมทางการเงินที่คุ้มครองการลงทุนทางเทคโนโลยี

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย–(BUSINESS WIRE)

Computer Systems Advisers (M) Berhad (CSA) หนึ่งในผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ชั้นนำของมาเลเซีย และ Cisco Systems Capital(R) หน่วยงานที่ถือหุ้นทั้งหมดโดย Cisco Systems(R), Inc. (NASDAQ:CSCO) ได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับแผนการขยายโปรแกรมทางการเงินรูปแบบใหม่แก่องค์กรที่ต้องการผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนด้านระบบเครือข่ายโดยมีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำลง

นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทยังได้ประกาศอีกว่า Cisco Capital ได้มอบข้อเสนอเงินกู้แบบมีระยะเวลาที่ยืดหยุ่นเป็นจำนวนสูงถึง 15 ล้านริงกิตให้แก่ CSA ซึ่งเป็นข้อตกลงทางการเงินขนาดใหญ่ที่สุดที่ Cisco Capital เคยทำสัญญากับบริษัทมาเลเซีย

“เรามีความยินดีที่ได้ทำงานร่วมกับ Cisco Capital เนื่องด้วยโปรแกรมทางการเงินรูปแบบใหม่นี้ เมื่อเรามองหาตัวเลือกทางการเงิน สิ่งที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับเราก็คือความยืดหยุ่น เงื่อนไขที่ยอมรับได้ และความสามารถในการอัพเกรดการลงทุนทางเทคโนโลยีของเรา หนึ่งในผลประโยชน์หลักของโปรแกรมทางการเงินของ Cisco Capital ก็คือยอมให้ CSA มีความยืดหยุ่นเพื่อเพิ่มการลงทุนทางเทคโนโลยีตามความจำเป็น” นาย Chuah Tai Eu กรรมการผู้จัดการของ CSA กล่าว

เขากล่าวเพิ่มเติมว่าผลประโยชน์อื่นๆ ก็คือเป็นโปรแกรมที่มีทางเลือกระยะเวลาชำระเงินคืนที่ง่ายและสะดวกในอัตราที่แข่งขันได้ ซึ่งตัดปัญหาความยุ่งยากในการบริหารเงินสด “การจัดเตรียมทางด้านการเงินนี้ทำให้ CSA สามารถจัดหาเงินทุนสำหรับโครงการต่างๆ ในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ยังดำเนินธุรกิจให้เจริญเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง” นาย Chuah Tai Eu กล่าว CSA เลือกตัวเลือกทางการเงินเพื่อสนับสนุนเทคโนโลยีของ Cisco Capital เพื่อเป็นผลประโยชน์แก่ลูกค้าเอาต์ซอร์สซิ่งในปัจจุบัน และหวังว่าจะนำคุณค่าเดียวกันนี้สู่ลูกค้าในอุตสาหกรรมอื่นๆ ในอนาคต

CSA เป็นหนึ่งในคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายชั้นนำของซิสโก้ในมาเลเซียที่มีการรับรองระดับ Gold และมีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีชั้นสูง 3 ด้าน ได้แก่ การสื่อสารผ่าน IP, ระบบรักษาความปลอดภัย VPN และระบบ LAN ไร้สาย นอกจากการวางแผน การสร้าง และการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายของลูกค้าซึ่งสร้างขึ้นด้วยโซลูชันของ Cisco(R) แล้ว ขณะนี้ CSA ยังได้แนะนำผลประโยชน์จากการจัดหาเงินทุนสำหรับการลงทุนทางด้านระบบเครือข่ายกับ Cisco Capital ให้แก่ลูกค้าของบริษัทอีกด้วย

Cisco Capital นำเสนอตัวเลือกทางการเงินมากมาย และมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมบ่อยครั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้ได้รับผลประโยชน์ ซึ่งบริษัทลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกได้ตามความเหมาะสม ตัวอย่างเช่น เช่าโซลูชันระบบเครือข่ายของซิสโก้พร้อมกับตัวเลือกเพื่อคืนสินค้า โยกย้าย ต่อสัญญา และ/หรือ ซื้ออุปกรณ์ในระหว่างระยะเวลาเช่าซื้อหรือเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาเช่าซื้อ การเช่าโซลูชันระบบเครือข่ายแทนที่จะซื้อมาเป็นเจ้าของเป็นแนวทางที่กำลังนิยมอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก โดยก่อนหน้านี้ บริษัทต่างๆ มุ่งเน้นถึงการสร้างโครงสร้างพื้นฐานของระบบเครือข่ายที่มีขนาดใหญ่ แต่ในปัจจุบัน บริษัทเหล่านั้นเริ่มตระหนักว่า ความสามารถในการสร้างกำไรเกิดขึ้นได้โดยการใช้ทรัพย์สินมากกว่าการได้เป็นเจ้าของทรัพย์สิน

“ความต้องการในการอัพเกรดไปใช้เทคโนโลยีล่าสุดได้กลายเป็นเรื่องปกติของการแข่งขันทางธุรกิจที่ต้องใช้เทคโนโลยี Cisco Capital มีข้อเสนอพิเศษให้กับบริษัทต่างๆ เพื่อให้สามารถใช้งบประมาณการดำเนินการให้เป็นประโยชน์ได้ดียิ่งขึ้นในการเลือกใช้โซลูชันระบบเครือข่าย โดยผ่อนคลายแรงกดดันเกี่ยวกับงบประมาณทางด้านเงินทุน ลูกค้าจะได้ประโยชน์จากทั้งสองสิ่ง นั่นก็คือ เทคโนโลยีล่าสุดด้วยต้นทุนที่ยอมรับได้” นาย Rajiv Menon หัวหน้าระดับภูมิภาคของ Cisco Capital ในเอเชียกล่าว

ในขณะที่บริษัทการเงินอิสระอื่นๆ มุ่งแต่สนใจให้ลูกค้ารักษาข้อตกลงทางการเงินที่มีอยู่จนกระทั่งสิ้นสุดระยะเวลาการเช่าซื้อหรือนานกว่านั้น แต่ Cisco Capital จะทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อช่วยโยกย้ายและเพิ่มการลงทุนทางเทคโนโลยีเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ การเป็นส่วนหนึ่งของซิสโก้และการทำงานร่วมกับแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์ แผนกขาย และแผนกบริการโดยตรง ทำให้ Cisco Capital มีความเข้าใจในโซลูชันของซิสโก้และวงจรการใช้งานอย่างลึกซึ้ง และสามารถใช้ความรู้นี้เพื่อนำเสนอโปรแกรมทางการเงินรูปแบบใหม่ๆ ที่ปรับเปลี่ยนได้ มีความยืดหยุ่น และแข่งขันได้

“องค์กรขนาดใหญ่หลายๆ องค์กรในมาเลเซียได้ลงนามเลือกโปรแกรมของ Cisco Capital แล้ว และเรายังเห็นการตอบสนองที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้ารายอื่นๆ ที่เราได้นำเสนอโปรแกรมนี้ไปแล้ว การตัดสินใจของ CSA ที่ยอมรับข้อเสนอทางการเงินขนาดใหญ่ที่สุดในมาเลเซียเป็นการลงนามที่ดีเพื่อรับผลประโยชน์ซึ่ง Cisco Capital ได้มอบให้” นาย Kumaran Singaram กรรมการผู้จัดการของ Cisco Systems มาเลเซีย กล่าว

เกี่ยวกับ Cisco Systems Capital
บริษัท Cisco Systems Capital เป็นหน่วยงานที่ถือหุ้นทั้งหมดโดย Cisco Systems ที่ปรึกษาทางการเงินผู้เชี่ยวชาญของบริษัทสามารถช่วยให้บริษัทต่างๆ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่บรรลุความต้องการทางการเงิน เพื่อจัดการกับทรัพย์สินทางเทคโนโลยี และเพื่อคุ้มครองงบประมาณค่าใช้จ่ายในการลงทุนของบริษัท บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านการจัดหาเงินทุนเพื่อติดตั้งระบบเครือข่ายโดยการนำเสนอโปรแกรมทางการเงินรูปแบบใหม่ซึ่งมีความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้าและคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่ายของ Cisco Systems สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ให้ดู http://www.cisco.com/go/capital

เกี่ยวกับ CSA Malaysia
บริษัท Computer Systems Advisers (M) Berhad (CSA) ก่อตั้งขึ้นในปี 2514 โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Computer Sciences Corporation ซึ่งมีหุ้นซื้อขายในกระดานหลักของตลาดหลักทรัพย์ Bursa Malaysia Berhad CSA เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางด้าน IT ชั้นนำของมาเลเซียที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการรวบรวมระบบ (systems integration) การเอาต์ซอร์สซิ่ง IT การบริการและสนับสนุนลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปดูได้ที่: www.csam.com.my

เกี่ยวกับ Cisco Systems
0บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ (NASDAQ:CSCO) เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายสำหรับอินเทอร์เน็ต ข้อมูลและข่าวสารสามารถหาอ่านได้จาก www.cisco.com ข้อมูลและข่าวสารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สามารถหาอ่านได้จาก www.cisco.com/asiapac/news

Cisco, Cisco Systems, โลโก้ Cisco Systems และ Cisco Systems Capital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดที่ปรากฏในเอกสารนี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นๆ การใช้คำว่า “คู่ค้า” ไม่ได้หมายความถึงความสัมพันธ์เป็นหุ้นส่วนกันระหว่างซิสโก้กับบริษัทอื่นๆ เอกสารนี้เป็นข้อมูลสาธารณะของซิสโก้ี้

ติดต่อ: ซิสโก้ ซีสเต็มส์
William Oei, +65-63175555 (สื่อมวลชน)
loei@cisco.com
Liz Lemon, 408-527-8452 (นักลงทุนสัมพันธ์)
lemon@cisco.com