เบลคินเข้าซื้อกิจการของลิงค์ซิส

เบลคิน (Belkin) เข้าซื้อกิจการของลิงค์ซิส (Linksys) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเทคโนโลยีของลิงค์ซิส ซึ่งประกอบด้วยเราเตอร์ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยม Smart Wi-Fi และบริการต่างๆ จะได้รับการบริหารจัดการและดูแลในรูปแบบของแบรนด์และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แยกต่างหาก

นายเชต พิปคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเบลคิน กล่าวว่า “ลิงค์ซิสมีเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง พร้อมด้วยฐานลูกค้าจำนวนมาก และมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งทั้งหมดนี้คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราตัดสินใจเข้าซื้อกิจการของบริษัทฯ โดยเรามีแผนที่จะรักษาแบรนด์ลิงค์ซิสไว้ตามเดิม ยังคงนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ลิงค์ซิสต่อไป และจะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานและฟังก์ชั่นการจัดการเครือข่าย Smart Wi-Fi นับเป็นวิธีที่แปลกใหม่และง่ายดายสำหรับผู้บริโภคในการเชื่อมต่อเครือข่ายภายในบ้าน และเรามีแผนที่จะลงทุนในเทคโนโลยีดังกล่าวอย่างต่อเนื่องด้วยการเพิ่มเติมฟีเจอร์และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ”

ลูกค้าและผู้ค้าปลีกลิงค์ซิสจะยังคงเห็นผลิตภัณฑ์ลิงค์ซิสรุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในอนาคตอันใกล้ โดยเราเตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในช่วงกลางปีนี้ ด้วยการรักษาแบรนด์เบลคินและลิงค์ซิสในตลาดโฮมเน็ตเวิร์กอย่างต่อเนื่อง เบลคินมีเป้าหมายที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มอย่างกว้างขวางมากขึ้น ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายที่โดดเด่น และจะสร้างสภาพแวดล้อมที่เหนือชั้นสำหรับอุปกรณ์พกพาและระบบสมาร์ทโฮม

บริษัทฯ จะยังคงให้บริการสนับสนุนสำหรับผลิตภัณฑ์ลิงค์ซิสผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่มีอยู่ของลิงค์ซิส หากต้องการบริการ ลูกค้าลิงค์ซิสควรจะไปที่หน้าการสนับสนุนบนเว็บไซต์ของ Linksys โดยยังคงมีการรับประกันทั้งหมดสำหรับผลิตภัณฑ์ลิงค์ซิสทั้งปัจจุบันและอนาคต

“มีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นมากมายในตลาด Connected Lifestyle ในปัจจุบัน และเรายินดีที่จะรักษาแบรนด์ลิงค์ซิสเอาไว้ และรองรับประสบการณ์การเชื่อมต่อที่แปลกใหม่ ตอนนี้ ลิงค์ซิสและเบลคินเป็นทีมเดียวกัน เราพร้อมที่จะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้น ซึ่งสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภค และรองรับโลกโมบายล์ที่มีการเชื่อมต่อเพิ่มมากขึ้น” พิปคิน กล่าวเพิ่มเติม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบลคินได้ที่ www.belkin.com/aboutus กดไลค์บนเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/belkin และติดตามเราบนทวิตเตอร์ที่ Twitter.com/belkin