เคทีซีผนึก 2 ห้างชั้นนำ รุกสินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษา ต้อนรับเปิดเทอมพร้อมข้อเสนอพิเศษ อัตราต่ำสุดเพียง 19% ต่อปี

26 เมษายน 2549 – เคทีซีรุกธุรกิจสินเชื่อบุคคลเต็มอัตรา ล่าสุดผนึกกำลังห้างสรรพสินค้าโรบินสันและ ตั้งฮั่วเส็ง จัดแคมเปญสินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษา ตลอด 1 เดือน เพิ่มทางเลือกในการหาแหล่งเงินกู้สำหรับใช้จ่าย หวังแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอม ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำเพียง 19% ต่อปี ค่าดำเนินการอนุมัติเงินกู้เพียง 500 บาท พร้อมเลือกผ่อนชำระขั้นต่ำเพียง 5% หรือนานสูงสุดถึง 60 เดือน รู้ผลเร็วภายใน 60 นาที

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Personal Loans Business “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงเปิดเทอม ผู้ปกครองจะต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาให้กับบุตรหลานเป็นจำนวนมาก ทั้งค่าเล่าเรียน เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน เคทีซีต้องการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ จึงได้จัดแคมเปญสินเชื่อบุคคลเพื่อการศึกษาขึ้น โดยร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 2 แห่งคือ โรบินสันและตั้งฮั่วเส็ง เพื่อเป็นทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินกู้สำหรับใช้จ่ายเพื่อการศึกษา โดยให้ข้อเสนอที่พิเศษและเป็นประโยชน์กับลูกค้า ด้วยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำเพียง 19% ต่อปี ค่าดำเนินการอนุมัติเงินกู้เพียง 500 บาท รวมทั้งสามารถเลือกการผ่อนชำระแบบขั้นต่ำ 5% หรือสูงสุดถึง 60 เดือนตามกำหนด โดยผู้สมัครสามารถทราบผลการพิจารณาเบื้องต้นได้ภายใน 60 นาที”

“กลุ่มเป้าหมายของสินเชื่อเพื่อการศึกษา คือ ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อด้วยตนเอง หรือขอสินเชื่อเพื่อบุตรหลานที่กำลังศึกษาอยู่ วิธีการสมัครก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือน สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน สำเนาบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงิน และสำเนารับรองการเป็นนักศึกษาหรือนักเรียนของบุตร อาทิ ใบระเบียนการศึกษา (รบ.) หรือสำเนาบัตรนักเรียนหรือนักศึกษาพร้อมตราประทับจากสถาบันการศึกษา สมัครได้ที่บูธเคทีซีภายในงาน ระหว่างวันจันทร์-เสาร์ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 1 เดือน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 21 พ.ค. 2549 สำหรับห้างโรบินสันสาขาซีคอน รัตนาธิเบศร์ รังสิต ศรีราชา ราชบุรีและจันทบุรี และถึงวันที่ 23 พ.ค. 2549 สำหรับห้างตั้งฮั่วเส็งสาขาธนบุรี”

“ภายในงานยังจัดให้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เคทีซี แคช รีโวลฟ (KTC CASH Revolve) ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือ เป็นสินเชื่อพร้อมใช้ ที่เมื่ออนุมัติจะโอนเงินเข้าบัญชีก้อนแรก และมีวงเงินหมุนเวียนเพื่อการเบิกถอนได้ทุกเมื่อที่ต้องการ จากเครื่องเอทีเอ็มทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายอุปกรณ์การศึกษาและชุดนักเรียนราคาประหยัด พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจและให้ความรู้อีกมากมาย พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าทุก 400 บาท ในแผนกที่ร่วมรายการของห้างสรรพสินค้าโรบินสัน หรือซื้อสินค้าตั้งแต่ 600 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าตั้งฮั่วเส็งแผนกใดก็ได้ รับทันทีคูปองร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลเพื่อการศึกษารวมมูลค่า 200,000 บาท”

“เราคาดว่าการจัดแคมเปญสินเชื่อเพื่อการศึกษาในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการตลอดจนช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครองและนักศึกษาที่กำลังมองหาแหล่งสินเชื่อเพื่อศึกษาต่อได้เป็นอย่างดี” นางสาวสุดาพร กล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ทาง KTC Phone โทร. 02-665-5000 กด 4 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ เว็บไซท์ www.ktc.co.th