ไปรษณีย์ใต้จัดประกวดเรียงความ “เรารักในหลวง”

ที่ทำการไปรษณีย์ภาคใต้ตอนบน 7 จังหวัด เชิญชวนผู้สนใจในพื้นที่ร่วมประกวดเรียงความ “เรารัก…ในหลวง” ชิงรางวัลเงินสด พร้อมใบประกาศเกียรติคุณและของที่ระลึก

นายกุศล แย้มเยื้อน ผู้จัดการสำนักงานไปรษณีย์เขต 8 (สุราษฎร์ธานี) เปิดเผยว่า ทางสำนักงานฯ ได้จัดโครงการประกวดเรียงความในหัวข้อ “เรารัก…ในหลวง” เนื่องในวโรกาสที่พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี เพื่อให้ประชาชน นักเรียนนักศึกษาได้แสดงความจงรักภักดี และสะท้อนถึงพระราชกรณียกิจที่ประทับใจ รวมทั้งเปิดโอกาสให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมร่วมอนุรักษ์และใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง โดยมีรางวัลเป็นเงินสด 500 – 1,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณและของที่ระลึก

การประกวดดังกล่าวแบ่งผู้แข่งขันเป็น 3 ประเภท คือ ประเภทประชาชนทั่วไป ประเภทนักเรียนระดับประถมศึกษา และประเภทนักเรียน-นักศึกษา ตั้งแต่มัธยมศึกษาจนถึงปริญญาตรี ผลงานเรียงความเป็นภาษาไทยที่ส่งเข้าประกวดต้องมีความยาวไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ A4 (พิมพ์) หรือไม่เกิน 3 หน้ากระดาษ A4 (เขียน) พร้อมกำกับชื่อ ที่อยู่ และโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ โดยส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น จ่าหน้าถึง “แผนกการตลาดและพัฒนาธุรกิจ สำนักงานไปรษณีย์เขต 8 อำเภอเมือง สุราษฎร์ธานี 84000” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน ศกนี้ ประกาศผลในวันที่ 17 กรกฎาคม 2549 ทางเว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย www.thailandpost.co.th สื่อมวลชนและทุกที่ทำการไปรษณีย์ในภาคใต้ตอนบน 7 จังหวัด (ชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต พังงา กระบี่ และนครศรีธรรมราช)
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งใน 7 จังหวัดดังกล่าว หรือสำนักงานไปรษณีย์เขต 8 โทร. 0 7722 6446