WD เปิดโปรแกรม “WD Extreme Service” กระจายเครือข่ายด้านรับประกันสินค้า

บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ล่าสุดประกาศเปิดโปรแกรม WD Extreme Service เพื่อเพิ่มศักยภาพด้านบริการรับประกันสินค้าสำหรับตลาดเมืองไทย ภายใต้โปรแกรมดังกล่าว ลูกค้าและผู้แทนจำหน่าย (รีเซลเลอร์) ของ WD สามารถนำสินค้าที่อยู่ในประกันไปรับบริการได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งโดย WD สาขาใดก็ได้ทั้ง 21 แห่งทั่วประเทศ ทั้งนี้ โปรแกรมด้านบริการใหม่ดังกล่าว ถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนการในระยะยาวของ WD ที่จะนำเสนอบริการที่ดีเยี่ยมให้แก่ลูกค้าในเมืองไทย และช่วยผลักดันให้ตลาดฮาร์ดดิสก์ของ WD เติบโตมากยิ่งขึ้น

ภายใต้โปรแกรม WD Extreme Service หากลูกค้า WD ท่านใดพบปัญหากับผลิตภัณฑ์ฮาร์ดดิสก์ที่ซื้อไปจากตัวแทนจำหน่ายและยังอยู่ในระยะประกัน ลูกค้าสามารถนำสินค้าไปเคลมได้ที่ศูนย์บริการของ WD ทั้ง 21 สาขาทั่วประเทศ พร้อมขอรับฮาร์ดดิสก์ตัวใหม่เพื่อมาใช้งานแทนได้ทันที โปรแกรมบริการดังกล่าวสามารถใช้ได้กับฮาร์ดดิสด์ WD ที่อยู่ในประกันทุกชนิด ซึ่งถูกจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักของ WD ในประเทศไทย ทั้งนี้ ศูนย์บริการของ WD ในเมืองไทยดำเนินงานโดยตัวแทนจำหน่ายหลัก ได้แก่ บริษัท เอ & แอล คอมพิวเตอร์ จำกัด และ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด

มาร์กาเร็ต โค้ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (เอส.อี. เอเชีย) พีทีอี จำกัด กล่าวว่า โปรแกรม WD Extreme Service เป็นผลพวงจากโยบายในการเน้นให้ความสำคัญต่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

“WD เป็นหนึ่งในผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์ชั้นนำของโลกรวมทั้งในประเทศไทย โปรแกรมด้านบริการล่าสุดนี้จะสามารถอำนวยความสะดวกลูกค้า WD ได้อย่างดีเยี่ยม ง่าย และรวดเร็วทันใจ ตอกย้ำคุณภาพระดับสูงของตัวสินค้าและการให้บริการที่ฉับไว ขณะเดียวกัน เครือข่ายด้านบริการที่มีประสิทธิภาพสูงจากตัวแทนจำหน่ายของ WD ในเมืองไทย จะเสริมความแข็งแกร่งให้แก่การให้บริการลูกค้าของเราได้เป็นอย่างดี” มาร์กาเร็ตกล่าวเสริม

ทั้งนี้ ศูนย์บริการของ WD ได้เริ่มให้บริการโปรแกรม WD Extreme Service แล้วตั้งแต่บัดนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมดังกล่าว กรุณาโทรสอบถาม WD Call Center 02-553-8899

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD ) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับ การคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ

Western Digital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย