ธนาคารทหารไทย มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าในงาน Money Expo 2006

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จับมือบริษัทในเครือ มอบสิทธิสุดพิเศษพร้อมลุ้นรับโชคแก่ลูกค้าที่สมัครใช้บริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินคุณภาพของธนาคาร ในงาน Money Expo 2006 ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม ศกนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

นายปราการ ทวิสุวรรณ รักษาการเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ทหารไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ ธนาคารจะเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2006 ภายใต้แนวคิด “Better Partner, Better Value” หรือ “ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต” ซึ่งหมายถึง การ เป็นพันธมิตรเพื่อความสำเร็จและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า โดยในงานนี้ ธนาคารรวมทั้ง บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมทหารไทย จำกัด (มหาชน) และ บริษัทหลักทรัพย์ ทีเอ็มบี แมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินหลากหลายรูปแบบพร้อมสิทธิพิเศษ ลูกค้าทุกคนที่สมัครใช้บริการทุกประเภทของธนาคารและบริษัทในเครือ ที่นำเสนอในงานนี้นอกจากจะได้รับของที่ระลึกแล้ว จะยังได้รับสิทธิ์ในการส่งคูปองลุ้นรับทองคำ 1 บาททุกวัน และร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ในวันสุดท้ายของงานซึ่งมีทั้งทองคำ กล้องถ่ายภาพดิจิตัล ชุดโฮมเธียเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และ เครื่องเล่น MP 3 อีกด้วย

สิทธิพิเศษด้านผลิตภัณฑ์และบริการธนาคารทหารไทยและบริษัทในเครือนำมามอบให้แก่ลูกค้าในงานมหกรรมการเงินได้แก่ สินเชื่อบ้านผ่อนสบายเพื่อผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และ สินเชื่อ MortagePlus ซึ่งเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด 0% ต่อปี ใน 2 เดือนแรก สินเชื่อบุคคล PersonalPlus แบบลดต้นลดดอก ไม่จำกัดวัตถุประสงค์การใช้เงิน และไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ต่อปี ใน 5 เดือนแรก และประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับลูกค้า 500 คนแรกที่ได้รับการอนุมัติ ส่วนผู้สมัครสินเชื่อ SME ในงาน เมื่อได้รับอนุมัติและมีการเบิกใช้จะได้รับแถมประกันภัยฟรีอีกด้วย

นอกจากนี้ ธนาคารยังนำทรัพย์สินพร้อมขาย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม และที่ดินเปล่า มากกว่า 2,000 รายการ ทั่วไทย ออกจำหน่ายแบบลดสุดๆ ในราคา ต่ำกว่า 1 ล้านบาท จากโครงการ TMB NPA Mega Sale 2006 ของธนาคาร พร้อมเงื่อนไขดอกเบี้ยพิเศษ

ลูกค้าที่สนใจด้านการลงทุนสามารถปรึกษากับเจ้าหน้าที่จากบริษัทหลักทรัพย์จัดการ กองทุนรวมทหารไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งพร้อมให้คำแนะนำ และเสนอกองทุนเด่นเพื่อการลงทุน เช่น กองทุนเปิดทหารไทยพันธบัตร ที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ และ สำหรับลูกค้าที่สนใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ทีเอ็มบีแมคควอรี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างธนาคารทหารไทยและกลุ่มแมคควอรี ออสเตรเลีย จะมี ผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำ และสามารถขอเปิดบัญชีซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ได้ในงาน โดยมีของที่ระลึกสมนาคุณ

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจด้านธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วิเทศธนกิจ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน

ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 430 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 69 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,284 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ

ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 727,350 ล้านบาท นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย