“ยูโอบี” โชว์จุดขายในงาน Money Expo ดอกเบี้ยต่ำระยะยาว+เงื่อนไขตรงไปตรงมา

ธนาคารยูโอบีพาเหรดขบวนผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้ลูกค้าทุกช่วงวัยของชีวิตได้เลือกใช้บริการ ทั้งเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงถึง 5.75% สินเชื่อบ้านดาวน์แสนเดียวก็ซื้อบ้านราคา 5 ล้านได้ ดอกเบี้ยปีแรกเพียง 3.25-3.49% สินเชื่อบุคคลดอกเบี้ยเริ่มต้นเดือนละ 0.78% บัตรเครดิต Limited Edition ดอกเบี้ย 3 เดือนแรก 4.99% หลังจากนั้นอีก 24 เดือน ดอกเบี้ย MRR+3.5% (ปัจจุบันเพียง 12.25%) ย้ำให้ทางเลือกที่ตรงไปตรงมา ไม่ใช้กับดักดอกเบี้ย 0% ช่วง 2-3 เดือนแรกและปรับแพงในตอนหลัง

นายธนชัย ธนชัยอารีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้จัดเตรียมบริการทางการเงินอย่างครบครัน รองรับความต้องการในทุกช่วงวัยของชีวิต ตอบสนองความต้องการลูกค้าที่แวะเข้าชมบูธของธนาคารยูโอบี ในงาน Money Expo’ 06 ระหว่างวันที่ 11 – 14 พฤษภาคม นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางการเงินออกเป็น 4 กลุ่มหลัก ประกอบด้วย

กลุ่มเงินฝาก รองรับความต้องการในทุกช่วงชีวิต ตั้งแต่เงินฝากสำหรับเด็ก ”ยูโอบี จูเนียร์” ทั้งประเภทฝากประจำและเงินฝากออมทรัพย์, เงินฝากประจำ 3 Plus และ 6 Plus, เงินฝากประจำเพิ่มทรัพย์รับดอกเบี้ยทุกเดือน เป็นต้น โดยกลุ่มเงินฝากนี้ธนาคารได้จัดเตรียมสิทธิพิเศษในด้านดอกเบี้ยไว้ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกใช้บริการ

“สิ่งที่น่าสนใจได้แก่ บัญชีเงินฝาก UOB 6-Plus โดยฝากประจำ 6 เดือนแรก รับดอกเบี้ย 4.50% และฝากต่ออีก 6 เดือน ได้รับดอกเบี้ย 5.75% เรากำหนดระยะเวลาเพียงครั้งละ 6 เดือนไม่มากถึง 8-10 เดือน และเรากล้าเสนอดอกเบี้ยให้สูงที่สุดถึง 5.75%ต่อปี”

กลุ่มสินเชื่อบ้าน สำหรับช่วงชีวิตที่เริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว โปรแกรมเงินดาวน์เพียงแสนเดียวเป็นเจ้าของบ้านราคา 5 ล้านบาทได้ทันที อัตราดอกเบี้ยปีแรกเพียง 3.25 – 3.49% หลังจากนั้น MLR –1% พร้อมด้วยการให้เงื่อนไขพิเศษอัตราการผ่อนชำระในปีแรกเพียง 3,500 บาทต่อวงเงินทุก ๆ ล้านบาท เพื่อให้มีเงินสำหรับการเติมแต่งบ้านใหม่ได้เต็มฝันของทุกท่าน

“ธนาคารพร้อมนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ในรูปของสินเชื่อที่อยู่อาศัยพร้อมด้วยวงเงินประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อบ้านเพื่อให้บ้านเป็นของคนที่คุณรักตลอดไป โดยธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรกเพียง 3.25% ขณะที่สินเชื่อที่อยู่อาศัยปกติซึ่งไม่มีวงเงินประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยปีแรกเพียง 3.49% หลังจากนั้นดอกเบี้ย MLR-1% ตลอดอายุสัญญา ดอกเบี้ยของธนาคารเป็นแบบตรงไปตรงมา ไม่ได้กำหนด 0%ในระยะสั้น ๆ และปรับสูงขึ้นมากในช่วงต่อจากนั้น ส่วนในเรื่องฟรีค่าบริการสินเชื่อ ฟรีค่าประเมิน เป็นเรื่องปกติที่ธนาคารเตรียมการไว้ให้ทุกท่านอย่างแน่นอน”

กลุ่มบัตรเครดิต ธนาคารยูโอบีเตรียมผลิตภัณฑ์ถึง 3 ประเภทให้ได้เลือกใช้ โดยสิ่งที่พิเศษได้แก่ บัตรเครดิต Limited Edition คิดดอกเบี้ยต่ำสุด 4.99% สำหรับ 3 เดือนแรก หลังจากนั้นอีก 24 เดือน คิดดอกเบี้ย MRR+3.5% หรือในปัจจุบันนี้เพียง 12.25% ทั้งที่ดอกเบี้ยหนี้ค้างชำระของบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในปัจจุบันเริ่มต้นที่ 18%

ธนาคารยังมีบัตรเครดิตยูโอบี วีซ่า และบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ ซึ่งมีโปรแกรมการประกันอุบัติเหตุสูงสุด 1.0–2.5 ล้านบาท รวมทั้งของสมนาคุณให้ทุกท่านได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของตามความต้องการ ตั้งแต่วัยเริ่มทำงานจนถึงวัยที่มั่นคงและมั่งคั่งแล้ว

นายธนชัยได้กล่าวต่อถึง กลุ่มสินเชื่อบุคคลว่าเป็นอีกหนี่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมาก และธนาคารจัดเตรียมข้อเสนอที่พิเศษสุดไว้ให้ลูกค้าของธนาคารทุกคนในงานนี้ โดยได้เตรียม 2 ผลิตภัณฑ์ดอกเบี้ยระยะยาวต่ำพิเศษมาให้เลือกใช้บริการ ประกอบด้วย สินเชื่อส่วนบุคคล “UOB I – Cash” สำหรับกรณีกู้เงินก้อนออกไปใช้จ่ายตามความต้องการ ธนาคารคิดดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้นเพียง 0.78% ต่อเดือน ฟรีค่าธรรมเนียม ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และ “UOB Cash Plus” วงเงินสดพร้อมใช้ด้วยดอกเบี้ยเบา ๆ เพื่อชีวิตที่สบาย ๆ สร้างความเพลิดเพลินได้ตลอดไป ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 11.99% ต่อปี นาน 6 เดือน ผ่อนชำระขั้นต่ำเพียง 5% ของยอดคงค้าง พร้อมทั้งฟรีค่าธรรมเนียมเบิกถอนเงินสดและค่าธรรมเนียมรายปี

ของสมนาคุณและของกำนัลเป็นอีกหนึ่งในสิ่งสำคัญของงาน Money Expo ธนาคารยูโอบี มีของสมนาคุณ ทั้งประเภทน่ารักสมวัย จนถึงของกำนัลมูลค่าสูงไว้รองรับทุกท่านที่เข้ามาเลือกใช้บริการทางการเงินประเภทต่าง ๆ ที่บูธของธนาคารยูโอบี หากลูกค้าเลือกใช้บริการครบทุกประเภทจะได้รับของกำนัลสำหรับทุกคนทุกวัยในครอบครัว

ทั้งนี้ ผู้สนใจเพียงแค่นำบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาสมุดเงินฝาก และสลิปเงินเดือนตัวจริง เข้าเลือกใช้บริการพร้อมชมโชว์สุดพิเศษและสนุกกับเกมต่างๆ ที่บูธธนาคารยูโอบี