เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ แต่งตั้ง 4 ผู้บริหารหญิงไทย เสริมทัพพร้อมลุย 3 ประเทศ

เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ปรับโครงสร้างการบริหาร แต่งตั้ง 4 ผู้บริหารตำแหน่งสำคัญดูแลงานบริหารด้านต่างๆ ของบริษัทใน 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ มั่นใจธุรกิจรุดหน้าอย่างมีเอกภาพ

การแต่งตั้งดังกล่าว เกิดขึ้นเพื่อรองรับการบริหารงานของ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ทั้ง 3 ประเทศเพื่อให้การดำเนินงานสามารถเป็นไปได้อย่างมีเอกภาพ หลังจากที่นายจรุง กาญจนภูมิ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ (ประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์) อย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้

ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารฝ่ายต่างๆ ได้แก่ นางธีรนุช ศิริปุณย์ ดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ ดูแลงานบริหารในส่วนของบริษัท เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ (ประเทศไทย) นางสาวธารณ์วรินทร์ โตวิจิตร ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ (ประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์) นางนงเยาว์ ปองจำเริญ ตำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการเงิน เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ (ประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์) และนางสุวรรณนี สุตตปัญญา ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายระบบสารสนเทศ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ (ประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์)

นางจรุง เปิดเผยว่า “หลังจากการปรับโครงสร้างใหม่ของ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ โดยรวมการบริหารของ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ เข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงการแต่งตั้งผู้บริหารตำแหน่งสำคัญครั้งนี้ จะทำให้เรามีทีมบริหารที่แข็งแกร่ง ประกอบด้วยผู้บริหารที่มีความสามารถและมีประสบการณ์ตรงในด้านต่างๆ ที่จะมาดูแลธุรกิจให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ อันจะนำมาซึ่งการเติบโตทางธุรกิจยิ่งๆ ขึ้นไป”

นางธีรนุช ศิริปุณย์ เดิมดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเคมี และ ปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจด้านการเงินและระบบสารสนเทศ จาก University of Washington ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เริ่มการทำงานกับ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย (จำกัด) ในปี 2536 โดยรับผิดชอบงานในฝ่ายต่างๆ ของบริษัททั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค อาทิ ฝ่ายสินค้า ฝ่ายบริการน้ำมันเครื่อง ฝ่ายบริการลูกค้า และฝ่ายการตลาด จากนั้นได้เข้ามาร่วมงานกับ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ประเทศไทย ในปี 2545 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาด

นางสาวธารณ์วรินทร์ โตวิจิตร มีประสบการณ์ด้านการขายและการตลาดกับ บริษัท กู๊ดเยียร์ จำกัด มหาชน มาเป็นระยะเวลาประมาณ 10 ปี ก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับ บริษัท เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ในปี 2545 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โดยรับผิดชอบการปรับเปลี่ยนแบรนด์ แม็กซ์ ออโต้ เอ็กเพรส เป็น เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ต่อมาได้รับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ดูแลงานด้านสินค้าและบริการทั้งหมดของ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งในตำแหน่งใหม่ในปัจจุบัน

นางนงเยาว์ ปองจำเริญ จบการศึกษาสาขาบัญชีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีประสบการณ์การทำงานด้านต่างๆ ในฝ่ายบัญชีและฝ่ายวางแผนงบประมาณของ บริษัท ไทยเชลล์สำรวจและผลิตปิโตรเลียม และ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เป็นเวลาหลายปี ก่อนที่จะย้ายมาทำงานกับ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ในปี 2546 โดยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการเงินของบริษัท และในปัจจุบันได้รับแต่งตั้งเป็นผู้ดูแลด้านการเงินของธุรกิจ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ใน 3 ประเทศ

นางสุวรรณนี สุตตปัญญา จบการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์จาก สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย และสาขาการบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เข้าทำงานกับ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ในปี 2533 โดยรับผิดชอบดูแลงานด้านระบบสารสนเทศในฝ่ายต่างๆ ของบริษัท ในปี 2545 ได้เข้าร่วมงานกับ เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายระบบสารสนเทศ และในปัจจุบันได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลระบบสารสนเทศให้กับ บริษัท เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ ในทั้ง 3 ประเทศ

เชลล์ ออโต้เซิร์ฟ คือศูนย์บริการบำรุงรักษารถยนต์ครบวงจร ที่มีสาขาให้บริการรวมทั้งสิ้น 85 สาขาใน 3 ประเทศ และ 60 สาขาในประเทศไทย ขึดถือคุณภาพสินค้าและบริการภายใต้มาตรฐานเดียว โดยมีช่างผู้ชำนาญงานเฉพาะทางที่ผ่านการอบรมมาอย่างดีคอยให้คำปรึกษาติดต่อเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการบริการได้ที่ 0-2704-7788