แร็กนาร็อค จัดงานใหญ่ครบรอบ 3 ปี สร้างกีฬาเน้นความสามัคคีของหมู่คณะ

แร็กนาร็อค เกมออนไลน์อันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ RO 3rd SPORT MANIA ” เน้นการสร้างกีฬาและสันทนาการให้เยาวชนได้เกิดความรู้รักสามัคคีในหมู่คณะ ภายในงานประกอบไปด้วยการแข่งขันกีฬาและกิจกรรมสันทนาการมากมาย ซึ่งจัดขึ้น ณ ไอซ์แลนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา

เอเชียซอฟท์ ผู้ให้บริการเกมคุณภาพอันดับหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ “แร็กนาร็อค” ที่ครองแชมป์อันดับหนึ่งทั่วประเทศ มาแล้วเป็นระยะเวลาถึง 3 ปี จนถึง ณ ปัจจุบัน เพื่อเป็นการฉลองการครบรอบปีที่ 3 ในปี 2549 นี้ จึงได้มีการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “ RO 3rd SPORT MANIA ” โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดงานที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนได้มีการแสดงออกที่เหมาะสมผ่านการเล่นกีฬาและกิจกรรมสันทนาการ เพื่อสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ ตลอดจนเป็นการแสดงความขอบคุณที่เกมออนไลน์ “แร็กนาร็อค” ได้รับการตอบรับจากสมาชิกอย่างท่วมท้น จนได้รับการยกย่องจากผู้เล่นและสื่อมวลชนให้เป็นเกมออนไลน์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้เล่นมาตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา และในอนาคตบริษัทก็จะยังคงคุณภาพพร้อมพัฒนาการให้บริการและรูปแบบของเกมที่สนุกสนาน ด้วยความใส่ใจในเนื้อหาที่ปรารถนาให้ตอบสนองและเข้าถึงความต้องการของผู้เล่นอย่างแท้จริง

ภายในงาน RO 3rd SPORT MANIA นี้ ประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งการแสดงจากวงโยธวาทิต การแสดงเชียร์ลีดเดอร์ กิจกรรมสันทนาการ ตลอดจนการแข่งขันกีฬาของผู้เล่นเกม โดยกีฬาที่นำมาแข่งขันนี้ ประกอบไปด้วย ฟุตบอล แชร์บอล บาสเก็ตบอล ปั่นจักรยานและชักเย่อ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสันทนาการต่างๆ เช่น เก้าอี้ดนตรี เกมROวัดดวง เป็นต้น ภายในงานยังประกอบไปด้วยบูธจากค่ายหนังสือเกม บูธสปอนเซอร์ บูธกิจกรรมร่วมสนุกต่างๆ โดยงานนี้ได้นำรางวัลในเกมมาแจกยิ่งใหญ่กว่าแสนล้านเซนี พร้อมตัวละครระดับไฮคลาสเลเวล 99 และของรางวัลที่ระลึกมากมายเพื่อฉลองความเป็นที่สุดของเกมอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้เล่นมาโดยตลอด