บราเดอร์ ส่ง MFC-8460N ลุยงานหนัก

บราเดอร์ ไทย เปิดตัว สินค้าในหมวด เลเซอร์ พรินเตอร์ มัลติฟังก์ชั่น ใหม่ล่าสุด สำหรับจับกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก และ กลุ่มที่ต้องการใช้งานหนัก มีผู้ใช้ร่วมกันหลายคน สามารถควบคุมค่าใช้จ่าย และรองรับการใช้งานในอนาคตได้

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บราเดอร์ มีส่วนแบ่งทางการตลาดในหมวดของ เลเซอร์ พรินเตอร์ มัลติฟังก์ชั่น ด้วยยอดขายอันดับ 1 ที่ 44 % ในปีนี้ บราเดอร์ ตั้งเป้าที่จะรักษาอันดับ 1 ไว้ รวมทั้งเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้มากยิ่งขึ้น ปัจจัยหลักๆอย่างหนึ่งในการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดคือ การออกสินค้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บราเดอร์ จึงเปิดตัว MFC-8460N เลเซอร์ พรินเตอร์ มัลติฟังก์ชั่น แบบ 5 อิน 1 มาลุยตลาด

“ แนวคิดหลักในการออกแบบ MFC-8460N คือ การสามารถรองรับการทำงานของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เช่น กลุ่มองค์กรธุรกิจขนาดเล็ก กลุ่มองค์กรที่มีบุคลากรที่ต้องใช้อุปกรณ์สำนักงานร่วมกันเป็นจำนวนมาก ให้ได้อย่างครบถ้วนในปัจจุบัน และสามารถเพิ่มเติมฟังก์ชั่นการใช้งานได้ในอนาคต เมื่อองค์กรมีการเติบโตขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องใหม่ MFC-8460N จึงถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานขนาดหนัก จากผู้ใช้ที่มีความต้องการหลากหลาย อาทิ การพิมพ์เอกสารจำนวนมากๆ การทำสำเนาเอกสารจำนวนเยอะๆ การสแกนเอกสาร และโดยเฉพาะในส่วนของการรับส่งเอกสารจากคอมพิวเตอร์ เป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น ของ เลเซอร์ พรินเตอร์ รุ่นนี้ กล่าวคือ เครื่องจะอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถ รับ และส่งเอกสารจากเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องพิมพ์ออกมา รวมถึงทำการสำรองเอกสารเอาไว้หากเครื่องคอมพิวเตอร์ถูกปิดแล้วไว้ได้ถึง 500 แผ่น พร้อมการรับประกันหลังการขายถึง 3 ปีเต็ม จำหน่ายในราคาเพียง 23,990 บาท ” นายสมชัย กล่าว

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ คุณยอดยิ่ง แสนยากุล ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทร. 0-2956-5276 แฟกซ์. 0-2956-5275
E-mail : pr@newsperfect.co.th