งาน “ ROCK NEVER DIES : LEVI’S 501 NEVER GOES OUT OF STYLE ”

กว่า 130 ปี หลังจากที่กางเกงยีนส์ลีวายส์ 501 ตัวแรกได้ถูกผลิตขึ้น และวิวัฒนาการจากกางเกงยีนส์ธรรมดา มาเป็นกางเกงยีนส์แห่งวงการแฟชั่น ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดจากคนรักยีนส์ทั่วโลก…. LEVI’S สัญลักษณ์แห่งยีนส์แบรนด์ดังของวงการ ประกาศย้ำ วันที่ 1 พฤษภาคม ( MAY 1 – 5/01 ) ของทุกปีเป็นวัน LEVI’S 501 DAY ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกันทั่วทวีปเอเชีย เพื่อรำลึกถึงงานประดิษฐ์ครั้งสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ของวงการแฟชั่นยีนส์…

และเพื่อเป็นการตอกย้ำพร้อมกับสร้างกระแสอย่างต่อเนื่อง DKSH ( THAILAND ) LIMITED ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลีวายส์ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ถือโอกาสจัดงานฉลองครบรอบของ LEVI’S 501 DAY อีกครั้ง ภายใต้ชื่องาน “ ROCK NEVER DIES : LEVI’S 501 NEVER GOES OUT OF STYLE ” ในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2549 ที่ผ่านมา ณ บริเวณสยาม ดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า เวลา 15.00 – 18.00 น. โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวกางเกงยีนส์รุ่น LIMITED EDITION 2006 หนึ่งใน LEVI’S 501 COLLECTIONS พร้อมกับแฟชั่นโชว์ผ่านเหล่า นายแบบ – นางแบบชั้นนำมากมาย และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากร็อกรุ่นใหญ่ เอาใจแฟนลีวายส์อีกด้วย

เวียนมาบรรจบครบรอบอีก 1 ปีกับ LEVI’S 501 DAY ที่สร้างความฮือฮาและเรียกความสนใจจากบรรดาคนรักยีนส์อีกเช่นเคย เมื่อ LEVI’S 501 มาพร้อมคอลเลคชั่นล่าสุด LIMITED EDITION 2006 กับยีนส์ที่ถูกฟอกสีให้ดูเก่า ตกแต่งด้วยรอยสนิม รอยเปื้อน และรอยขาดที่จงใจทำขึ้นมาอย่างประณีต การเย็บปะอย่างไร้รูปแบบ ด้วยชิ้นผ้ารูปทรงแปลกตาและเนื้อผ้าที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ ผลงานทุกชิ้นเปรียบเสมือนการบอกเล่าถึงประสบการณ์ชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟนลีวายส์ 501 อย่างแท้จริง ซึ่งเป็นที่มาของแคมเปญในปีนี้ …LEVI’S 501 STAY TRUE… เน้นถึงการยอมรับในตัวตนที่เราเป็น “ ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร เราจะซื่อสัตย์กับตัวเองและพร้อมที่จะแสดงความเป็นตัวตนของเราให้โลกได้รับรู้ ” และสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ รุ่น LIMITED EDITION นั้น ยังรวมไปถึงแผ่นหนังแท้ด้านหลังของกางเกงซึ่งคล้ายกับรูปแบบของยีนส์ลีวายส์ 501 ในยุค 60, แถบผ้าขาวที่ปักเย็บคำว่า “ 501 LIMITED EDITION 2006 ” พร้อมกับเลขทะเบียนของกางเกงแต่ละตัวที่มีลายมือเขียนด้วยหมึกกันน้ำบริเวณขอบกางเกงด้านใน…ซึ่งรุ่น LIMITED EDITION 2006 นี้ พิเศษเฉพาะสำหรับคุณสุภาพบุรุษเท่านั้นและมีจำหน่ายเพียง 570 ตัว ในประเทศไทย

นอกจากนี้ LEVI’S 501 ยังมีคอลเลคชั่นอื่นๆ ที่มาบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยรุ่น COMMERCIAL มาพร้อมกับแจ๊กเก็ตเดนิมรุ่น LIMITED EDITION ซึ่งมีจำนวนจำกัด และ 501 ORIGINAL ที่มาพร้อมกับสีใหม่….สามารถจับจอง “ LEVI’S 501 COLLECTIONS ” กันได้แล้ววันนี้ที่ Original Levi’s Store …