เวสเทิร์น ยูเนียน เปิดตัวโครงการมอบสิทธิประโยชน์ “Instant Phone Time” ในภูมิภาคเอเชีย

นิวอาร์ค, นิวเจอร์ซีย์ และฮ่องกง–(บิสิเนส ไวร์)

ผู้ให้บริการโอนเงินรายใหญ่ของโลกนำโซลูชั่นบัตรโทรศัพท์ของไอดีทีมาใช้ เพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดใจและเพิ่มมูลค่าให้กับ Loyalty Program

ไอดีที คอร์ปอเรชั่น (NYSE: IDT, IDT.C) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรในโครงการมอบสิทธิประโยชน์ (Loyalty Program) ของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนในฮ่องกงที่มีชื่อว่า “Instant Phone Time” เวสเทิร์น ยูเนี่ยนเป็นผู้ให้บริการโอนเงินรายใหญ่ที่สุดของโลก ขณะที่ไอดีที คอร์ปอเรชั่น ดำเนินธุรกิจด้านการโทรคมนาคมระหว่างประเทศ บันเทิง และเทคโนโลยี โครงการมอบสิทธิประโยชน์ “Instant Phone Time” จะตอบแทนลูกค้าที่ใช้บริการเวสเทิร์น ยูเนี่ยนเป็นประจำ ด้วยการโทรศัพท์ไปต่างประเทศฟรีผ่านทางแพลตฟอร์มบัตรโทรศัพท์ขั้นสูงของไอดีที ผู้ถือบัตรทองของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน ซึ่งเป็น Loyalty Program สำหรับลูกค้าทั่วไปของเวสเทิร์น ยูเนี่ยน จะได้รับรางวัลเป็นการโทรศัพท์ฟรีเมื่อโอนเงินไปยังสาขาที่กำหนด ผู้ถือบัตรสามารถโทรศัพท์ไปต่างประเทศโดยใช้หมายเลข pin ที่ไอดีทีจัดเตรียมให้แบบไม่ซ้ำใคร ลูกค้าสามารถโทรศัพท์ไปประเทศใดก็ได้โดยใช้เครือข่ายกว้างขวางทั่วภูมิภาคและทั่วโลก

อิซาเบลลา เลา (Isabella Lau) ผู้จัดการทั่วไปของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนในฮ่องกง กล่าวว่า “การใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีขั้นสูงของไอดีทีทำให้เราสามารถให้บริการโทรศัพท์ต่างประเทศคุณภาพสูงและฟรีกาลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจต่อบริษัทมานาน ลูกค้าของเราคาดหวังในบริการการโอนเงินที่รวดเร็ว น่าเชื่อถือ และกระทำได้ทั่วโลก และเราต้องการที่จะรักษามาตรฐานเดียวกันนี้ไว้ด้วยโครงการมอบสิทธิประโยชน์ Instant Phone Time”

“ไอดีทีเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของโลก และเรามั่นใจว่าความมุ่งมั่นต่อความน่าเชื่อถือและคุณภาพจะทำให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับลูกค้าของเรา” ปัจจุบันไอดีทีขายบัตรโทรศัพท์ทั่วโลกได้เฉลี่ย 33 ล้านใบต่อเดือน ในปีงบการเงิน 2548 ลูกค้าทั่วโลกของบริษัทใช้บริการโทรศัพท์ไปต่างประเทศคิดเป็น 2.4 หมื่นล้านนาที

ไอดีที เอเชียนำเสนอสิทธิประโยชน์ในการซื้อบริการโทรคมนาคมของบริษัทให้กับลูกค้าทั่วเอเชีย ด้วยความไว้วางใจ คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ และความเชื่อมั่น แบบเดียวกับที่ลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลกได้สัมผัสมาแล้ว

“ไอดีทีทุ่มเทในการจัดหาโซลูชั่นใหม่ๆ และไม่ซ้ำใคร ซึ่งตรงตามความต้องการของลูกค้าในเอเชียและในที่อื่นๆทั่วโลก” ชิป บาร์ตัน “กรรมการผู้จัดการของไอดีที เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “การเป็นพันธมิตรกับเวสเทิร์น ยูเนี่ยนทำให้เห็นวิธีที่ไอดีทีทำงานกับหุ้นส่วนในเอเชียเพื่อจัดหาบริการที่ไม่ซ้ำใครและมีคุณค่าแก่ท้องตลาด”

ลูกค้าของเวสเทิร์น ยูเนี่ยนอีกเป็นจำนวนมากจะได้รับสิทธิประโยชน์ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยขณะนี้กำลังมีการเจรจาเพื่อที่จะขยายโครงการ Instant Phone Time ไปยังประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

* โปรดติดต่อเวสเทิร์น ยูเนี่ยน เพื่อขอรับทราบรายละเอียดของข้อกำหนดและเงื่อนไข

เกี่ยวกับ Western Union Financial Services, Inc. และ First Data First Data Corp. (NYSE: FDC) เป็นผู้นำการจัดหาโซลูชั่นพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และการชำระเงินให้แก่ธุรกิจและลูกค้าทั่วโลก บริษัทให้บริการในทำเลการค้า 4.6 ล้านแห่ง สถาบันการเงิน 1,500 แห่ง และลูกค้ารายย่อยหลายล้านคน First Data เป็นพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลก โดยทำให้การซื้อสินค้าและบริการของผู้คนและธุรกิจทั่วโลกง่าย รวดเร็ว และปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการชำระเงินได้ในทุกรูปแบบ บริการและโซลูชั่นของบริษัท ได้แก่ เครดิต, เดบิต, สินค้าและบริการ private-label, ของขวัญ รวมทั้งการออกบัตรพรีเพด และบริการทำธุรกรรมทางการค้า บริการโอนเงิน การสั่งเงิน การป้องกันการโกง บริการการรับประกันและการตรวจสอบผ่าน TeleCheck ตลอดจนโซลูชั่นการค้าทางอินเทอร์เน็ตและโซลูชั่นโทรศัพท์มือถือ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ร่วมกับออร์แลนดิ วาลูต้า และ วิโก้ ได้จัดตั้งเครือข่ายการโอนเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยตัวแทนมากกว่า 271,000 จุดในประเทศและเขตการปกครองกว่า 200 แห่ง

เครือข่าย STAR Network ของบริษัทยอมรับบัตรเดบิตโดยใช้รหัส PIN เพื่อความปลอดภัย ณ ตู้เอทีเอ็มและร้านค้าปลีก 1.9 ล้านแห่ง ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.firstdata.com

เกี่ยวกับ ไอดีที เอเชีย
ไอดีที เอเชีย เป็นแผนกหนึ่งของ ไอดีที เทเลคอม ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ไอดีที คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านโทรคมนาคมระหว่างประเทศ บันเทิง และเทคโนโลยี หุ้นของไอดีทีจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์ก (NYSE:IDT, IDT.C) ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าไอดีทีเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์ทางไกลระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม และตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านการเงินและพลังในการดำรงอยู่ ไอดีที เอเชียก่อตั้งในปี 2546 มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในฮ่องกง และมีสำนักงานสาขาทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ข่าวนี้ออกโดยอีเดลแมน พีอาร์ ในนามของไอดีที เอเชีย

ติดต่อ: Edelman PR
Gigi Onag, 852 2837 4741
gigi.onag@edelman.com
หรือ
Cactus Yu, 852 2837 4732
cactus.yu@edelman.com