ฟังก์เคล ยก Beauty Concentrate ชูโรงโชว์วิทยาการล้ำหน้าแห่งการดูแลริ้วรอย

บริษัท แฟนซีแอล (ไทยแลนด์) จำกัด ตอกย้ำปณิธานแห่งความงามเพื่อ “ผิวเนียนเรียบดุจแพรไหม” ที่ฟังก์เคล ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ ภายใต้แนวคิดเครื่องสำอางบริสุทธิ์ ปราศจากสารกันเสีย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และล่าสุด ฟังก์เคลส่ง Beauty Concentrate พร้อมก้าวสู่ผู้นำวิทยาการล้ำหน้าผลิตภัณฑ์แห่งการดูแลริ้วรอย

Beauty Concentrate ผลิตภัณฑ์ดูแลริ้วรอย ที่สุดแห่งประสิทธิภาพและความอ่อนโยน ด้วย Silybin Phytosome ที่สกัดจากเมล็ด Milk Thistle ในรูปโมเลกุลแคปซูลขนาดเล็กพิเศษ ส่งพลังความเยาว์วัยตรงลึกสู่ผิวชั้นในสุด ด้วยการเร่งสร้างคอลลาเจนใหม่ ไปพร้อมๆ กับการเสริมความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และผลัดคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน นำผิวย้อนคืนสู่ความเยาว์วัย เปล่งปลั่ง สว่างใส นอกจากนี้ Silybin Phytosome ยังผ่านการทดสอบแล้วว่า สามารถสร้างคอลลาเจนใหม่ได้มากกว่า เรตินอลถึง 1.9 เท่า พร้อมด้วยประสิทธิภาพในการขจัดคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพ ซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ ไม่สดใส ได้มากกว่าถึง 10 เท่า และซึมซาบลงสู่ผิวชั้นในสุดได้ลึกมากกว่าถึง 4 เท่า โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

คุณพรนภา อริยะวัตรกุล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แฟนซีแอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัว Beauty Concentrate ในครั้งนี้ ไม่เพียงตอกย้ำแนวคิดเครื่องสำอางบริสุทธิ์ ปราศจากสารกันเสีย ของฟังก์เคลเท่านั้น แต่ยังเป็นการคิดค้นพัฒนาสุดยอดนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคของฟังก์เคลอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

สำหรับนโยบายและเป้าหมายทางการตลาดในปีนี้ ฟังก์เคลมีนโยบายให้ความสำคัญ กับผลิตภัณฑ์ เกี่ยวกับเครื่องสำอางบำรุงผิว 75% และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ 25 % โดยเน้นกลุ่มเป้าหมาย หลักคือ หญิงสาวที่รักและห่วงใยสุขภาพผิว โดยคาดว่าบริษัทฯ จะมียอดขายเพิ่มขึ้น 20 % จากปี 2005 และเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 200 % ในสิ้นปี 2006” คุณพรนภา กล่าวเสริม

เกี่ยวกับฟังก์เคล
ภายใต้ประสบการณ์แห่งความสำเร็จกว่า 26 ปีในประเทศญี่ปุ่น ฟังก์เคลคิดค้นวิจัยจนสามารถครองใจหญิงสาวชาวเอเชีย ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “ความงามจากภายในสู่ภายนอก” ฟังก์เคล ก้าวสู่การยอมรับจากนานาประเทศ ทั้ง อเมริกา ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง จีน รวมทั้งประเทศไทย ปัจจุบันมีผู้ใช้ ฟังก์เคล กว่า 3 ล้านคน และมีสาขากว่า 300 แห่งทั่วโลก ล้วนให้การยอมรับในคุณภาพผลิตภัณฑ์ ว่ามีความปลอดภัย ปราศจากสารฆ่าเชื้อ สีปรุงแต่ง สารเพิ่มความมันน้ำหอม ปิโตรเลี่ยมเซอแฟ็คแทนท์ และมิเนอรัลออยล์ ฟังก์เคล ใช้แต่ส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ต่อผิวเท่านั้น จึงวางใจได้แม้ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟังก์เคล กรุณาคลิกไปที่ www.fancl.co.th