หลากหลายผลิตภัณฑ์ดีไซน์เก๋ รับซัมเมอร์ รวมไว้ที่สตาร์บัคส์

ซัมเมอร์นี้ นอกจากเครื่องดื่มปั่นรสชาติใหม่อย่าง บานาน่า แฟรบปูชิโน่ แล้ว สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ยังแนะนำหลากหลายผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น แก้วกาแฟ ทัมเบลอร์ สตาร์บัคส์ การ์ด และเมล็ดกาแฟ เพื่อเป็นการต้อนรับหน้าร้อนนี้อย่างเป็นทางการ

ซัมเมอร์นี้ คุณจะได้พบกับ แก้วกาแฟสตาร์บัคส์ รูปทรงทันสมัยมีให้เลือกทั้งลายตารางและลายดอกไม้สีพาสเทล ทัมเบลอร์ (แก้วเก็บอุณภูมิร้อน-เย็น) ลายดอกไม้สีสันสดใสเหมาะสำหรับหน้าร้อน ในรูปทรงจับถนัดมือ นอกจากนี้สตาร์บัคส์ยังแนะนำกระติกน้ำสีสันสดใส สะดวกสำหรับพกพาไปในทุกกิจกรรมหน้าร้อนของคุณ ทำจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม มีให้เลือก 2 ขนาด (ขนาด 20 ออนซ์ และ 32 ออนซ์) มาใน 4 สีสันสดใส คือ เขียว ส้ม ฟ้า และ ชมพู และแฟนพันธุ์แท้สตาร์บัคส์ ต้องไม่พลาดกับ สตาร์บัคส์ การ์ด ในรูปโฉมใหม่สไตล์ทรอปิคอล ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ จะเลือกไว้สะสมส่วนตัวหรือจะให้เป็นของขวัญกับเพื่อนๆ หรือคนที่คุณรักเพื่อเป็นของขวัญคลายร้อนให้คนพิเศษของคุณก็ย่อมได้

นอกจากนี้สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ลูกค้า ยังจะได้ลิ้มลองกาแฟรสชาติเยี่ยมตัวใหม่ล่าสุด พีเบอร์รี่ เบลนด์ (Peaberry Blend) เมล็ดกาแฟที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างกาแฟเมล็ดเดี่ยวหายากจากแถบแอฟริกาและแถบเอเชียแปซิฟิก ให้รสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของรสชาติสมุนไพรและผลไม้ตระกูลส้ม ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นมีชีวิตชีวาขณะได้ลิ้มลอง

เมล็ดกาแฟพีเบอร์รี่ที่มีคุณภาพดีต้องมาจากแหล่งเพาะปลูกที่เป็นดินภูเขาไฟ โดยกาแฟชนิดนี้จะเกิดขึ้นเพียง 5% ของเมล็ดกาแฟพันธุ์อราบิก้าทั้งหมด และสตาร์บัคส์ก็ได้คัดเลือกเมล็ดกาแฟชนิดดังกล่าวเพื่อนำมาจำหน่ายเฉพาะบางช่วงของปีเท่านั้น เพื่อเพิ่มรสชาติที่ดียิ่งขึ้นลองดื่มกาแฟพีเบอร์รี่ เบลนด์ ควบคู่กับขนมที่มีส่วนผสมของผลไม้ตระกูลองุ่น ส้ม หรือ ชินเนมอน

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของหลากหลายผลิตภัณฑ์รับซัมเมอร์นี้ ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์
สาขาใกล้คุณ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ เป็นผู้นำของโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นการคั่วเมล็ดกาแฟ การขายปลีก และแบรนด์สตาร์บัคส์ที่เป็นที่ยอมรับ ด้วยร้านสาขามากกว่า 10,500 ร้านในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก สตาร์บัคส์มุ่งมั่นในการนำเสนอกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อม ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้า ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจ นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจค้าปลีกแล้ว สตาร์บัคส์ยังจำหน่ายเครื่องดื่มปั่น แฟรบปูชิโน่ เครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ดับเบิ้ลช็อท และไอศครีมรสชาติต่างๆ ที่เป็นที่นิยม พร้อมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกาแฟสำหรับลูกค้าอีกมากมาย

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 78 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ และการส่งออกม่วนใจ๋ เบลนด์ (เมล็ดกาแฟจากประเทศไทย) สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th