‘ใกล้ชิด’ เปิดตัวยาสีฟันนวัตกรรมล่าสุด “อ๊อฟ AF2” รับคำท้า พิสูจน์ “ฟันแข็งแรง"

“ใกล้ชิด” เปิดตัวยาสีฟันสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพด้วย สูตรวิตามินฟลูออไรด์ซิสเต็ม ใช้กลยุทธ์ให้พรีเซนเตอร์เป็นตัวสะท้อนภาพลักษณ์สินค้า และ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง… คว้าตัว “อ๊อฟ – ศุภณัฐ” แห่งอคาเดมี่แฟนเทเชีย 2 เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมรับคำท้า!!! พิสูจน์ยืนยันประสิทธิภาพ “ฟันแข็งแรง ฟันขาวขึ้น ลมหายใจหอมสดชื่น ภายใน 4 สัปดาห์”

นางศันสนีย์ สุภัทรวณิชย์ รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน และ ทันตผลิตภัณฑ์ ของ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายทันตผลิตภัณฑ์ “ใกล้ชิด” เปิดเผยว่า ใกล้ชิดใหม่ สูตรวิตามินฟลูออไรด์ซิสเต็ม เป็นนวัตกรรมล่าสุด ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ไม่มีในยาสีฟันยี่ห้ออื่น ซึ่งได้แก่ “วิตามินฟลูออไรด์ซิสเต็ม” ที่ ประกอบด้วย ไมโครไวเทนเนอร์ ทำให้ฟันขาวขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ วิตามินอี ช่วยบำรุงเหงือกและฟัน แอคทีฟ ฟลูออไรด์ ทำให้ฟันแข็งแรงขึ้น และ น้ำยาบ้วนปาก ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เพิ่มการปกป้องแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ลมหายใจหอมสดชื่น และ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ใกล้ชิดทุกตัวไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล (Sugar Free) ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งผลให้ “ใกล้ชิด” สูตรใหม่มีความโดดเด่น และ มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อ “ฟันแข็งแรง ฟันขาวขึ้น ลมหายใจสดชื่น ภายใน 4 สัปดาห์” นอกจากนี้ ใกล้ชิด ยังเป็นทันตผลิตภัณฑ์ของบริษัทยักษ์ใหญ่ ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ที่ได้ผ่านการรับรองจากสหภัณฑ์ทันตแพทย์นานาชาติ (FDI = World Dental Federation) อีกด้วย

“สำหรับกลยุทธ์ด้านการตลาดในครั้งนี้ “ใกล้ชิด” ได้นำพรีเซนเตอร์เป็นตัวสะท้อนภาพลักษณ์ แบรนด์ และ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง โดยเลือก “อ๊อฟ – ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” แห่ง อคาเดมี่ แฟนเทเชีย 2 เป็นผู้พิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคว่า “ใกล้ชิดใหม่ สูตรวิตามินฟลูออไรด์ซิสเต็ม” ให้ผลลัพธ์คือ “ฟันขาว แข็งแรง ลมหายใจหอมสดชื่น ภายใน 4 สัปดาห์” จริง!!! ทั้งนี้เนื่องจาก “อ๊อฟ” เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 18 – 35 ปี ทั่วประเทศ ที่สะท้อนภาพลักษณ์ “ใกล้ชิด” ได้อย่างชัดเจน คือ เป็นคนรุ่นใหม่, กล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ และ มีการพัฒนาอยู่เสมอ ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ นอกจากนี้หลังจากที่ “อ๊อฟ” ได้รับตำแหน่ง ผู้ชนะเลิศ อะเคเดมี่ แฟนตาเซีย 2 ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของ “อ๊อฟ” เปลี่ยนไป ต้องพบปะผู้คนมากมาย ซึ่งต้องอาศัยความมั่นใจอย่างมาก ดังนั้น การดูแลรักษาสุขภาพปากและฟันจึงเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง เหล่านี้จึงเป็นปัจจัยหลัก ที่เลือก “อ๊อฟ” เป็นพรีเซนเตอร์ และ ท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก “ชุด ท้าพิสูจน์” ออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2549 ที่ผ่านมา”

“นอกจากนี้ยังมีกลยุทธ์เชิงรุก เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยการจัด กิจกรรม “ใกล้ชิด ปฏิบัติการท้าฟัน” เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายโดยตรง และ มีโอกาสร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของ “ใกล้ชิด” สูตรวิตามิน ฟลูออไรด์ ซิสเต็ม เพื่อ “ฟันขาว แข็งแรง ลมหายใจหอม สดชื่น ภายใน 4 สัปดาห์” ที่จะเดินทางไปพร้อมกับพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “อ๊อฟ AF2” และนำกิจกรรมน่าสนใจไปให้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนถึง มิถุนายน 2549 นี้

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ ที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์ให้ผู้บริโภคชาวไทย แบ่งเป็น 5 กลุ่ม คือ กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคล ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล และคลีนิคเคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกาย แอ็กซ์ และเรโซนา ยาสีฟันใกล้ชิด และ โดฟ สำหรับกลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิว ได้แก่ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจไอศกรีมและผลิตภัณฑ์อาหารประกอบด้วย ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค