แวลลูฯ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ DVC-2000 บรอดแบนด์เดสก์ทอปวิดีโอโฟน

บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์เครือข่ายเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อการประชุมทางไกลด้วยระบบโทรศัพท์วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ คือ D-Link DVC-2000 i2eye Broadband Videophone ที่พร้อมสรรพด้วยคุณสมบัติในการใช้งานเพื่อการจัดประชุมทางไกล ด้วยจอแสดงผลแบบแอลซีดีขนาด 5 นิ้ว

“DVC-2000 ได้รับการออกแบบมาให้เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้ง่าย และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างเต็มที่มากที่สุด เมื่อเทียบกับอุปกรณ์ในกลุ่ม i2eye ตัวอื่นๆ” มร. จอร์จ วอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด กล่าว

ในด้านประสิทธิภาพของอุปกรณ์ DVC-2000 มีการทำงานอยู่บนมาตรฐาน H.323 ที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีในการบีบอัดข้อมูลคุณภาพสูง จึงสามารถรองรับข้อมูลภาพและเสียงระดับสูงได้ อีกทั้งยังมีการใช้งานแบนด์วิธอยู่ในระดับต่ำ จึงสามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างฉับไว ในอัตราเร็วสูงสุดคือ 30 ภาพต่อวินาที ทำให้ทุกการรับชมของคุณเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ไหลลื่น และสมจริงที่สุด

DVC-2000 ประกอบด้วยยูสเซอร์อินเตอร์เฟสที่ใช้งานได้ง่าย อีกทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ก็ยังได้รับการออกแบบมาให้เอื้อประโยชน์ต่อการใช้งานของลูกค้ามากทีสุด กล่าวคือ ผู้ใช้สามารถรับสายและโทรศัพท์ติดต่อเข้าออกได้อย่างสะดวก สามารถควบคุมการทำงานของเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านทางจอแสดงผลแบบแอลซีดีในรูปแบบภาพต่อภาพหรือรับชมภาพอื่นๆ แบบเต็มจอได้ ทั้งนี้ DVC-2000 ยังได้ติดตั้งลำโพงเข้าไว้ในตัวเครื่อง เพื่อความสะดวกในการติดต่อสนทนาระหว่างกันอีกด้วย

ในส่วนของการติดตั้ง DVC-2000 สามารถทำได้อย่างง่ายดายผ่านทางตัวช่วยในการติดตั้ง ในขณะเดียวกันการตั้งค่าต่างๆ ภายในตัวเครื่องเพื่อให้พร้อมต่อการใช้งานก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการของคุณได้อีกด้วย

อุปกรณ์ D-Link DVC-2000 พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com