ไทยแอร์เอเชีย ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต“หนุ่มบาว-สาวปาน”

สายการบินไทยแอร์เอเชีย จับมือกับมืออาชีพการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ บริษัท เฟรช แอร์ จำกัด อีกครั้ง โดยร่วมกับพันธมิตรอื่น ทั้ง เบียร์ช้าง คาราบาวแดง และห้องอาหารสีฟ้า เดินหน้าให้การสนับสนุนคอนเสิร์ตอีกเป็นครั้งที่ 3 พร้อมชวนคอบันเทิงเสพอรรถรสในปรากฏการณ์สลับขั้วสุดๆ ชนิดที่เรียกว่าคนฟังต้องรู้สึกพลิกล็อคอยู่ในใจ สำหรับคอนเสิร์ตเต็มวงของคาราบาว และ ปาน ธนพร ซึ่งนับว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก สำหรับอัลบั้ม “หนุ่มบาว-สาวปาน” ทั้งนี้เตรียมพร้อมกระหึ่มแน่ ในวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2549 เวลา 19.00 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และที่ขาดไม่ได้ คือรอพบกับตั๋วราคาพิเศษสุด ซึ่งเมื่อท่านซื้อตั๋วชมคอนเสิร์ต ทานสามารถนำไปซื้อตั๋วเดินทางกับสายการบินไทยแอร์เอเชียในราคาประหยัดได้ด้วยเช่นกัน

ผู้สนใจสามารถซื้อตั๋วได้ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2549 เป็นต้นไป ผ่านทาง Major Ticketing Center เมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-515-5555 ทั้งนี้ บัตรจัดจำหน่ายในราคา 2,000 บาท 1,500 บาท 1,200 บาท และ 800บาท หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ บริษัท เฟรช แอร์ จำกัด โทร 02-641-5190-1

แถลงข่าวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ที่ผนึกกำลังร่วมกับเหล่าพันธมิตร เพื่อร่วมนำความสุขทางเสียงเพลงมาสู่คนไทยอีกครั้ง หลังจากที่ได้สนับสนุนคอนเสิร์ตใหญ่ผ่านไป 2ครั้งตั้งแต่ต้นปี นับตั้งแต่คอนเสิร์ต “เติ้ง ลี่ จวิน A Live” “The Rhythm & Boyd Alumni” ของ บอย โกสิยพงศ์ และล่าสุด พร้อมให้การสนับสนุนคอนเสิร์ต “หนุ่มบาว-สาวปาน” อีกครั้ง โดยคอนเสิร์ตนี้ จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 5 มิ.ย. 49 เวลา 19.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ทั้งนี้ภายในงานแถลงข่าว เริ่มจากการแถลงข่าวอย่างเป็นกันเองนำโดย วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรช แอร์ จำกัด และผู้อำนวยการการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ พร้อมด้วย แอ๊ด คาราบาว และ ปาน ธนพร ซึ่งมีวงคาราบาวทั้งวงพร้อมมาร่วมงานแถลงข่าวอย่างพร้อมเพรียง ท่ามกลางสื่อมวลชน และ แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานกันอย่างเป็นจำนวนมาก

หลังจากงานแถลงข่าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว คาราบาว และ ปาน ธนพร พร้อมโชว์มินิ คอนเสิร์ต แบบเต็มวง ซึ่งเป็นการโชว์เพลงที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ รวดเดียว 3 เพลง เล่นเอานักข่าวแอบทำตาซึ้งเวลาที่แอ๊ด คาราบาว ร้องเพลงหวาน และแอบขยับแข้งขยับขาเวลาที่ปาน ธนพร ออกมาร้องเพลงแนวสนุกแบบห้าวๆ

เตรียมพบกับปรากฏการณ์สลับขั้วทางดนตรี ซึ่งแฟนบาวจะได้หวาน แฟนปานจะได้โจ๊ะ กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มวงครั้งแรก สำหรับวงคาราบาว และ ปาน ธนพร นับตั้งแต่วางอัลบั้ม “หนุ่มบาว-สาวปาน” ออกมา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ บริษัท เฟรช แอร์ จำกัด โทร 02-641-5190-1