อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย เปิดตัว “Insurance Done Right ประกันภัยแสนง่ายถูกใจคุณ”

อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัยเปิดฉากรุกให้บริการแบบโดนใจลูกค้า ด้วย “Insurance Done Right ประกันภัยแสนง่ายถูกใจคุณ” หลังซุ่มเตรียมความพร้อมในปี 2548 เชื่อมั่นทั้งระบบและบุคคลากรสามารถรองรับการรุกคืบสู่ตลาดรายย่อยได้อย่างมีศักยภาพ รวมทั้งเดินหน้าขยายเครือข่ายการให้บริการแบบครอบคลุมทั่วประเทศ หลังจากประสบความสำเร็จจากการให้บริการประกันภัยในกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ นำร่องเปิดตัวประกันภัยบ้านรูปแบบใหม่ My Lovely Home และ My Lovely Home Plus ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการแบบสบายกระเป๋า

นายปกิต เอี่ยมโอภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2548 ที่ผ่านมา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย ได้เตรียมความพร้อมด้านการบริการอย่างเต็มรูปแบบทั้งด้านระบบการให้บริการที่ได้นำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาปรับใช้เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ การพัฒนาบุคคลากรโดยเน้นกลยุทธ์ด้านการขายและบริการ รวมถึงการขยายสาขาศูนย์กลางด้านบริหารจัดการและด้านบริการ (Management & Service Hub) ตลอดจนสำนักงานตัวแทนเครือข่ายเพื่อให้บริการได้ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีศูนย์กลางการบริการอยู่ 3 จุดหลัก คือ ศูนย์กลางส่วนกรุงเทพฯและปริมณฑล (อาคารพหลโยธินเพลส), ศูนย์กลางภาคตะวันออก (จ. ชลบุรี), ศูนย์กลางภาคเหนือ (จ. เชียงใหม่) ซึ่งเป้าหมายของปีนี้ จะเปิดอีก 2 จุดหลัก คือ ศูนย์กลางภาคใต้ (จ. ภูเก็ต) และศูนย์กลางภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีก 1 แห่ง ในเดือนกรกฎาคมศกนี้ ซึ่งจะทำให้ อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย มีจุดศูนย์กลางในการให้บริการทั่วทุกภูมิภาคของไทย

ปัจจุบันในส่วนของสำนักงานตัวแทนบริษัท อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จำกัด (Agent Sales Office) มีอยู่ 53 แห่งทั่วประเทศ เครือข่ายโรงพยาบาล 157 แห่ง เครือข่ายอู่ซ่อมรถที่ได้มาตรา ฐานเทียบเท่าอู่ห้าง 281 แห่ง และศูนย์ตรวจสอบอุบัติเหตุ 92 แห่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อการให้บริการในกลุ่มลูกค้ารายย่อย ซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการขยายจำนวนผู้ใช้บริการ

“ในปี 2549 อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย พร้อมเดินหน้าบุกตลาดรายย่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยการเปิดตัว “Insurance Done Right ประกันภัยแสนง่ายถูกใจคุณ” ซึ่งเป็นแนวคิดการตลาดที่เน้นการบริการประกันวินาศภัยด้วย “ราคาถูกใจ ในคุณค่าที่ใช่ บริการด้วยความห่วงใย จากใจที่พร้อมดูแลคุณ” (Right Price, Right Value, Right Service, Right Attitude)

ทั้งนี้ จากการสร้างสรรค์แนวคิด “Insurance Done Right ประกันภัยแสนง่ายถูกใจคุณ” ดังกล่าว บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันภัย จำกัด จึงได้เปิดตัวบริการประกันภัยบ้าน ใน 2 รูปแบบ ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ “My Lovely Home และ My Lovely Home Plus เป็น 2 รูปแบบการประกันภัยบ้านอยู่อาศัยที่อลิอันซ์ ซี.พี. เชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก (Convenience) และความมั่นใจ (Confidence) ในการซื้อประกันวินาศภัยเพื่อปกป้องบ้านอันเป็นที่รักของทุกคนได้เป็นอย่างดี โดย My Lovely Home จะเป็นแพ็คเกจสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวก ไม่ต้องการการพิจารณาที่ซับซ้อน ส่วน My Lovely Home Plus เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทางเลือกเติมความคุ้มครองด้วยตนเอง” นายปกิต เอี่ยมโอภาสกล่าว

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี.ประกันภัย จำกัด

บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จำกัด เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศไทย โดยการร่วมทุนระหว่างเครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่น่าเชื่อถือมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยและกลุ่มอลิอันซ์ ที่ดำเนินงานมานานกว่า 100 ปี มีเครือข่ายประกันชีวิตและประกันภัยมากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก การร่วมทุนกันนี้ ส่งผลให้ บริษัท อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันภัย จำกัด มีความมั่นคงทางการเงิน อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการบริหารและการจัดการความเสี่ยงเป็นอย่างดี