Bentley เปิดตัวระบบ ProjectWise เวอร์ชั่น V8 XM Editio

ปราก, สาธารณรัฐเช็ก—(บิสิเนส ไวร์)

ในการประชุม BE Conference ครั้งแรกในยุโรปในวันนี้ บริษัทเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด ได้เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ ProjectWise ซึ่งเป็นระบบเซิร์ฟเวอร์รวมที่จะทำให้ภาคธุรกิจแบบกระจายและองค์กรที่เกี่ยวข้องสามารถให้บริการโครงการด้านสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานได้อย่างประสบความสำเร็จ

ProjectWise V8 XM Edition จะจัดหาเครื่องมือใหม่ ๆ ที่มีประสิทธิภาพเป็นพิเศษสำหรับองค์กรต่าง ๆ ที่ดำเนินงานพอร์ทโฟลิโอของโครงการต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

— ศักยภาพในการนำเสนอโครงร่างของโครงการในการหาและนำข้อมูลทั่วโครงการต่าง ๆ กลับมาใช้ใหม่

— เครื่องมือการจัดการที่ได้มาตรฐาน ซึ่งจะเพิ่มคุณภาพและความสอดคล้องของงานบน MicroStation ทั้งหมด หรือโครงการที่อิงกับ AutoCAD

— การสร้างความสมดุลและการรวบรวมข้อมูลเพื่อให้โซลูชั่นดังกล่าวครอบคลุมพอร์ทโฟลิโอของโครงการต่าง ๆ และเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดทั่วภาคธุรกิจแบบกระจาย

นายภูพินเดอร์ ซิงห์ รองประธานอาวุโสบริษัทเบนท์ลีย์ ซอฟท์แวร์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ ProjectWise ว่า “9 ใน 10 อันดับแรกของบริษัทด้านการออกแบบชั้นนำ 500 แห่งใน ENR ได้ประสบความสำเร็จในการให้บริการโครงการต่าง ๆ ด้วย ProjectWise เมื่อเดือนที่แล้ว เราได้ขยายศักยภาพนี้ให้ครอบคุงถึงโครงการทั้งหมดด้วย ProjectWise StartPoint โดยไม่คำนึงถึงขนาด”

นายซิงห์กล่าวต่อว่า “ในขณะนี้ “ProjectWise V8 XM Edition ได้อาศัยความเป็นผู้นำตลาดนี้ องค์กรต่าง ๆที่ทำงานทั่วพอร์ทโฟลิโอของโครงการต่าง ๆ จะได้ประโยชน์อย่างมากในด้านระยะเวลาในการเริ่มต้นดำเนินงานที่รวดเร็วขึ้น ความสามารถในการนำข้อมูลกลับมาใช้ใหม่ และมาตรฐานต่าง ๆที่จำเป็นของงานทั่วทั้งพอร์ทโฟลิโอ”

บทสรุปเกี่ยวกับเครื่องมือใหม่ ๆ ใน V8 XM Edition ได้รวมถึงคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

— โครงร่างของโครงการ: เครื่องมือการสืบค้นจะทำให้ปัญหาต่าง ๆ ทั่วทั้งโครงการเป็นเรื่องง่าย ขณะที่เทมเพลตและอุปกรณ์ต่าง ๆที่มีอยู่จะช่วยเร่งกระบวนการของการสร้างสรรค์โครงการใหม่ ๆ

— การจัดการที่ได้มาตรฐาน: ความเกี่ยวข้องของเวิร์คสเปซกับโฟลเดอร์ของโครงการ, การจัดการแฝงเกี่ยวกับเวิร์คสเปซ และการซัพพอร์ทด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับ AutoCAD ต่างก็จะช่วยให้กลุ่มผู้จัดการยังคงรักษามาตรฐาน CAD ไว้ทั่วโครงการที่หลายกหลายและสำนักงานจำนวนมาก

— ศักยภาพด้านความมีมาตรฐาน: การสร้างสมดุลด้านการรองรับข้อมูลเครือข่ายจะช่วยสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพที่ระดับสูงในช่วงเวลาที่มีอุปสงค์จำนวนมาก และการรวบรวมข้อมูลจะจัดหาความปลอดภัยแบบ fail-over สำหรับโครงการที่เป็นภารกิจสำคัญ; ในขณะนี้กลุ่มผู้ใช้ยังจะสามารถเข้าถึงอิมเมจที่ใหญ่มากทั่วการให้บริการแบบ streaming raster

— ศักยภาพด้านการใช้ประโยชน์/การยกระดับการจัดการ: เวิร์คโฟลว์และบรรยากาศที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ จะเพิ่มความสามารถในการยืดหยุ่นด้านการจัดการของโครงการต่าง ๆ และระบบ view management แบบรวมศูนย์กลาง จะทำให้ผู้ใช้ทั้งหมดทั่วทุกโครงการสามารถทราบข้อมูลโครงการทั้งหมดได้พร้อมกัน

— การรวมระบบ SharePoint: ด้วยการซัพพอร์ทของ ProjectWise สำหรับ WebParts และ SharePoint กลุ่มผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงคอนเทนท์บน ProjectWise จาก Web browser และแอพพลิเคชั่นที่อิงกับ SharePoint ก็จะสามารถเชื่อมต่อกับ ProjectWise และคอนเทนท์ทั้งหมด

ระบบที่สมบูรณ์แบบของเซิร์ฟเวอร์รวม ProjectWise ได้รวมถึง

— ProjectWise Integration Server ที่มีบริการ user synchronization, orchestration, automation, distribution และ indexing services

— ProjectWise Caching Server

— ProjectWise Lifecycle Server

— ProjectWise Plot Server

— ProjectWise Web Server

— ProjectWise Publishing Server

— ProjectWise StartPoint

ในขณะนี้ ProjectWise V8 XM Edition มีวางจำหน่ายแล้วที่สมาชิกจดทะเบียนทั้งหมดของ Bentley SELECT

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ProjectWise V8 XM Edition กรุณาดูที่ www.bentley.com/ProjectWise

เกี่ยวกับ ProjectWise
ProjectWise เป็นระบบเซิร์ฟเวอร์การทำงานร่วมกับที่ทำให้ภาคธุรกิจแบบกระจายและองค์กรที่เกี่ยวข้องสามารถส่งมอบโครงการสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานได้อย่างประสบความสำเร็จ ความสามารถหลักของระบบดังกล่าวทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการ ค้นหา และแบ่งปันคอนเทนท์ในโปรแกรม CAD และข้อมูลเชิงพื้นที่

ProjectWise StartPoint เป็นเครื่องมือการทำงานร่วมกันระดับผู้ใช้รายใหม่ ขณะที่ ProjectWise Integration Server นับเป็นวิธีการบริหารจัดการคอนเทนท์ที่ผนวกรวมกัน ProjectWise ยังมีเซิร์ฟเวอร์เพื่อเก็บข้อมูลในหลายๆที่, บริหารจัดการและทำระบบอัตโนมัติสำหรับการทำแผนผังและการพิมพ์ และเพื่อการเชื่อมต่อกับระบบในองค์กร

เกี่ยวกับการประชุม BE Conference Europe
การประชุม BE Conference Europe (www.be.org) ครั้งแรกกำลังจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ในกรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก โอกาสในการเรียนรู้เพียงปีละ 1 ครั้งสำหรับองค์กรด้านสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานของยุโรปนี้ได้รับการจัดขึ้นหลังจากการประชุม BE Conference ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในสหรัฐอเมริกา

BE Conference เป็นการประชุมประจำปีของผู้ใช้ซอฟท์แวร์ของเบนท์ลีย์และผู้จัดการที่ต้องการเพิ่มพูนทักษะและขยายความรู้ของตน ผู้เข้าร่วมการประชุมจะได้พัฒนาตนเอง พัฒนาองค์กร และพัฒนาวิธีการที่พวกเขาสมารถปรับปรุงสาธารณูปโภคพื้นฐานของโลกได้ ปีแล้วปีเล่าที่การประชุม BE Conference ได้รับคะแนนความพึงพอใจ 99% จากบรรดาผู้ร่วมการประชุม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BE Conference กรุณาดูที่ www.be.org

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์
เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูป โภคขั้นพื้นฐานของโลก โดยพอร์ทโฟลิโอโดยรวมของบริษัทในด้านอาคาร, โรงงาน, งานโยธา และด้านภูมิ ศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม, วิศวกรรม, การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับ 336 ล้านดอลลาร์ในปี 2548 และมีพนักงานกว่า 2,000 คนทั่วโลก เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริ การซอฟท์แวร์ AEC แก่บริษัทรับออกแบบชั้นนำ 500 แห่งใน Engineering News-Record และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ

หากต้องการทราบข่าวประชาสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ สามารถดูได้จาก www.bentley.com/bentleywire ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้จาก www.bentley.com

Bentley, สัญลักษณ์ “B”, BE, MicroStation, ProjectWise V8 XM Edition, ProjectWise StartPoint, ProjectWise Integration Server, ProjectWise Caching Server, ProjectWise Lifecycle Server, ProjectWise Plot Server, ProjectWise Web Server, ProjectWise Publishing Server และ Bentley SELECT เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือไม่จดทะเบียน หรือเครื่องหมายการให้บริการของเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนชื่อแบรนด์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นๆ

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด
รอน คูห์เฟลด์, 610-321-6493
ron.kuhfeld@bentley.com