อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัว “TwinClean” เครื่องดูดฝุ่นที่ทำความสะอาดแผ่นกรองด้วยตัวเอง

อีเลคโทรลักซ์ (Electrolux) ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อการใช้งานในครัว, ทำความสะอาด และภายนอกอาการ เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด “TwinClean” ที่ไม่ต้องใช้ถุงเก็บฝุ่น ซึ่งใช้งานสะดวกและมาพร้อมกับสมรรถนะการทำงานที่สูงขึ้นเพื่อการทำความสะอาดที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงามลงตัวกับสีสันใหม่ที่สดใสยิ่งขึ้น “TwinClean” นับเป็นคเรื่องดูดฝุ่นที่ไม่ต้องใช้ถุงเก็บฝุ่นรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่มีระบบ Self Clean Filter? ช่วยให้สามารถทำความสะอาดแผ่นกรองได้เองโดยอัตโนมัติ

การดูดฝุ่นอาจเป็นการทำความสะอาดที่ยุ่งยากสำหรับผู้ใช้งานหลายคน ไม่ใช่แต่เพียงความยุ่งยากในการทำงานเท่านั้น แต่การทำความสะอาดแผ่นกรองฝุ่น, การหาซื้อและการเปลี่ยนถุงเก็บฝุ่น ทั้งยังรวมถึงการลากเครื่องดูดฝุ่นไปรอบบ้านก็นับเป็นปัญหาด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ อีเลคโทรลักซ์จึงได้คิดค้นและออกแบบเครื่องดูดฝุ่น TwinClean ขึ้นมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว

เครื่องดูดฝุ่น TwinClean ที่ไม่ต้องใช้ถุงเก็บฝุ่น จึงทำให้ผู้ใช้งานมีสุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเมือเทียบกับเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปที่ใช้ถุงเก็บฝุ่น โดยฝุ่นผงทั้งหมดจะเก็บไว้อย่างเป็นระบบภายในช่องเก็บฝุ่น ซึ่งสามารถทำความสะอาดภายหลังได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยมือเพียงข้างเดียว

TwinClean มีระบบแผ่นกรองคู่แบบ HEPA ที่ดูแลรักษาและทำความสะอาดได้ง่าย โดยในขณะใช้งาน แผ่นกรองด้ายขวาจะทำงานเพียงด้านเดียว ส่วนแผ่นกรองด้านซ้ายจะทำหน้าที่เป็นอะไหล่สำรอง และเมื่อมีสัญญาณไฟสว่างเตือนว่าแผ่นกรองสกปรกและจำเป็นต้องทำความสะอาดแล้ว ให้ผู้ใช้ยกแผ่นกรองวางสลับตำแหน่งกันเพียงเท่านี้แผ่นกรองสกปรกที่ถูกย้ายมาอยู่ด้านซ้ายจะได้รับการทำความสะอาดเองโดยอัตโนมัติ แผ่นกรองคู่ดังกล่าวได้ถูกติดตั้งให้แยกออกจากระบบไซโคลน (cyclonic system) จึง่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงตัวแผ่นกรองได้สะดวกมากขึ้น

มร.เอียน เบนส์ ผู้จัดการทั่วไป อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่อีเลคโทรลักซ์ เรามุ่งมั่นออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพและประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ทั้งยังใช้งานง่ายและช่วยให้ชีวิตผู้บริโภคง่ายขึ้น คุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้มีอยู่ในเครื่องดูดฝุ่น TwinClean ซึ่งเป็นรุ่นที่ไม่ต้องใช้ถุงเก็บฝุ่น และสามารถทำความสะอาดแผ่นกรองได้เองโดยอัตโนมัติ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมด้วยรูปลักษณ์และสีสันที่สวยงามชวนมอง

หนึ่งในคุณสมบัติเด่นของ TwinClean ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดก็คือ หัวดูดฝุ่นแบบพิเศษที่เรียกว่า Max pick-up ที่สามารถปรับแรงดูดตามสภาพพื้นผิวได้โดยอัตโนมัติ ตั้งแต่พื้นพรมจนถึงพื้นแข็ง แกทั้งยังทำงานคล้ายแม่เหล็กช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศและการดูดฝุ่นทั้งจากด้านหน้าและด้านข้างได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และไม่สะดุด นอกจากนี้หัวดูดยังแบนราบ จึงทำให้สามารถทำความสะอาดพื้นได้เฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายขึ้น นอกเหนือจากนี้ด้วยรัศมีการดูดฝุ่นที่กว้างถึง 13 เมตร จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำความสะอาดได้ทั่วถึงและสะดวก อีกทั้งกล่องเก็บฝุ่นโปร่งใสของ TwinClean ยังเปิดให้เห็นฝุ่นผงภายใน ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องได้อย่างชัดเจน

เครื่องดูดฝุ่นรุ่น TwinClean สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป รวมทั้งอีเลคโทรลักซ์ โฮมเซ็นเตอร์ทุกสาขา

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด