ลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! เตรียมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ต “แบล็ค อายด์ พีส์”

ลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! เตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตของศิลปิน “แบล็ค อายด์ พีส์” เจ้าของเพลงดัง “My Hump” พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดบัตรชมคอนเสิร์ต 15% , บัตรเติมเงินคอลเล็คชั่นพิเศษ , สนุกสุดเหวี่ยงกับกิจกรรมประกวดเต้นเพลง My Hump , และดาวน์โหลดเพลงของ “แบล็ค อายด์ พีส์” ฟรี

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงในแบบฉบับของวัน-ทู-คอล! ฟรีดอม มิวสิคให้แก่ลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! อีกครั้ง เอไอเอสจึงเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดคอนเสิร์ตของวง “แบล็ค อายด์ พีส์” เจ้าของผลงานเพลงชื่อดัง “My Hump” ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่น วัยฮิป ของเมืองไทย โดย “แบล็ค อายด์ พีส์” มีกำหนดการจะมาแสดงคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! จะได้รับสิทธิพิเศษในครั้งนี้มากมาย เริ่มจากสามารถซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ก่อนใครในราคาพิเศษลด 15% เพียงแสดงโทรศัพท์วัน-ทู-คอล! ในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายนนี้ ที่วัน-ทู-คอล! ช้อป สาขาเซ็นเตอร์พ้อยท์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. และหากท่านใดที่พลาดโอกาสก็สามารถซื้อบัตรได้พร้อมแฟนเพลงทั่วไปในราคาลด 15% โดยแสดงบัตรเติมเงินวัน-ทู-คอล! ที่บู๊ธไทย ทิ้คเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนเป็นต้นไป

นอกจากนั้น เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ยังจัดทำบัตรเติมเงินคอลเล็คชั่น “แบล็ค อายด์ พีส์” ไว้ให้แฟนเพลงเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึก โดยมีให้เลือก 2 แบบ ในราคา 150 บาท และ 300 บาท พร้อมทั้งให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ดาวน์โหลดเพลงของ “แบล็ค อายด์ พีส์” ได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2549

นอกจากสิทธิพิเศษต่างๆ แล้ว เอไอเอสวัน-ทู-คอล! ยังจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกก่อนชมคอนเสิร์ตด้วยการจัดประกวดเต้นเพลง My Hump ณ บริเวณลานน้ำพุ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สยามสแควร์ ในวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2549 ชิงรางวัล โนเกีย 3250 พร้อมซิมการ์ดวัน-ทู-คอล! , ร่วมมี้ด แอนด์ กรี๊ด อย่างใกล้ชิดกับสมาชิกวง “แบล็ค อายด์ พีส์” และรับบัตรชมคอนเสิร์ต ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่วัน-ทู-คอล! ช้อปทุกสาขา และ www.one-2-call.co.th