สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวบริการรถหรูรับส่งผู้โดยสารในสหราชอาณาจักร

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพิ่มบริการพิเศษอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว “เอทิฮัด โชเฟอร์” บริการรถหรูเพื่อรับส่งอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเอทิฮัดในสหราชอาณาจักร

อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของสายการบินเอทิฮัดที่เดินทางในชั้น ไดมอนด์ โซน และเพิร์ลโซน* สามารถใช้บริการรถรับส่งทั้งไปและกลับจากสนามบินฮีทโธรว์และสนามบินแกทวิค สู่ทุกจุดหมายปลายทางในสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ เอทิฮัดยังมีแผนที่จะเปิดให้บริการรถรับส่งเช่นเดียวกันนี้จากสนามบินเมืองแมนเชสเตอร์ในไม่ช้าอีกด้วย

เอทิฮัด เป็นหนึ่งในสายการบินที่มีการเจริญเติบโตรวดเร็วที่สุดของโลก ได้เปิดให้บริการรถรับส่งอันหรูหราไปยังทุกๆ จุดหมายปลายทางในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์มากว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งการขยายการบริการในสหราชอาณาจักรนี้ ทำให้เอทิฮัดสามารถตอบสนองความต้องการของอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติได้ตลอดการเดินทาง

เอทิฮัดเลือกใช้บริการรถยนต์จากบริษัท โชเฟอร์คาร์ (Chauffeurcar) ซึ่งสามารถให้บริการได้ตรงตามความต้องการของเอทิฮัด โดยอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางในชั้น ไดมอนด์ โซน สามารถเลือกใช้บริการรถยนต์บีเอ็มดับบลิว ซี่รี่ส์ 7 และเมอร์ซิเดส เบนซ์ เอส คลาส ส่วนอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่เดินทางใน เพิร์์ล โซน สามารถเลือกใช้บริการรถยนต์ เมอร์ซิเดส เบนซ์ อี คลาส และวอลโว่ S80

มร. ปีเตอร์ ดันกิน ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ ของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เอทิฮัดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำบริการใหม่ๆ แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเรา การให้บริการรับส่งสนามบินที่สะดวกสบายและหรูหรานี้ จะช่วยประหยัดเวลาอันมีค่าของอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเราได้เป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ ข้อเสนอสุดพิเศษในช่วงแนะนำบริการนี้ อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถทำการจองบริการเอทิฮัดโชเฟอร์ได้ทันทีเมื่อทำการจองเที่ยวบิน โดยจะไม่มีการกำหนดระยะทางในการเดินทางรับส่งแต่อย่างใด

บริการรถรับส่งไป-กลับสนามบินในสหราชอาณาจักรนี้ ทำให้การบริการของสายการบินเอทิฮัดสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งนี้ อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่ใช้บริการในคอรัล โซน ก็สามารถใช้บริการรถโค้ชที่แสนสะดวกสบายรับส่งทั้งไปและกลับสู่จุดหมายปลายทางในดูไบ และอัลอินได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ อีกด้วย

* ใช้บริการได้ตามที่กฎและเงื่อนไขกำหนดไว้

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบิน 7 เที่ยวต่อสัปดาห์ ไปยัง 30 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย

เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก – www.crystalcargo.ae – ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ โดยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A300-600 อันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก

เอทิฮัด ฮอลิเดย์ – www.etihadholidays.com – เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 69 จุดหมายปลายทาง ใน 23 ประเทศทั่วโลก แพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ และทัวร์ต่างๆ

สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com